c88

2.9K 57 1
                                    

Chương88: Cùng biến mất

_____

Tinh Linh Vương nắm chặt tay thành quyền, đôi mắt xanh biếc lộ ra tia sắc lanh, nhìn thấy tiểu cô nương kia sắc mặt đều trở nên xanh tím, còn tên ma tộc kia vẫn thản nhiên bóp chặt cổ của tiểu cô nương. Một hài tử yếu đuối làm sao có thể chịu đựng được?

Bùi Mạch Ninh thấy Tinh Linh Vương thiếu chút nữa là không kìm nổi mà lên tiếng thì không khỏi lắc đầu, người trong Tinh Linh tộc đúng là thiện lượng quá mức.

Nghĩ vậy, Bùi Mạch Ninh hơi liếc mắt sang, ý bảo phía sau hai người động thủ.

Phong Khinh Tuyệt cùng Tư Không Thu Trạm nhìn nhau, trăm lần khó được một lần cùng chung chí hường, bất đắc dĩ mà thở dài. Hazza, xem ra, bọn họ cũng chỉ có thể vâng lệnh mà động thủ thôi.

Chỉ trong nháy mắt, hai cổ lực lượng cường hãn cùng nhau xông ra. Tên ma tộc kia chỉ biết ngây ngốc đứng nhìn, liền cả cảnh trước mắt cũng nhìn không rõ, chỉ biết kêu thét ai oán một trận rồi trở thành vũng bùn.

"Đáng giận – -" Hai tên ma tộc đang giữ tiểu nữ linh kia không khỏi phát giận. Chúng đã nhận ra hôm nay Tinh Linh tộc có thế lực cường hãn giúp sức. Chúng nổi giận thét lên những tiếng kinh dị, âm thanh vô cùng chói tai. Một màn hắc ám hiện ra, quả nhiên chúng đang gọi viện binh đến giúp đỡ.

Loan đao ánh lên sắc bạch lam, Tư Không Thu Trạm lạnh lùng liếc nhìn mọi việc, con ngươi màu hổ phách vẫn lạnh băng không chút tình cảm, nửa điểm cũng không lưu tình. Tà khí ma tộc đang quay cuồng trong cơ thể của hắn. Bất chợt, ánh mắt đám ma tộc lóe lên tia sáng, ngừng mọi hành động lại.

Hai tên giữ tiểu nữ linh kinh ngạc nhìn Viên Nguyệt Loan Đao trong tay Tư Không Thu Trạm, sau đó khẩn trương đánh giá hắn. Hơi thở ma tộc quen thuộc, chúng cảm nhận được, ánh mắt trở nên phức tạp vạn phần.

"Lui lại hết cho ta! Thi triển trận pháp." Một tên ma tộc lập tức gào thét lên một tiếng. Bầu trời đen ngòm một mảnh lập tức hội tụ thành một dải hắc vụ xám xịt, bao phủ hết Tư Không Thu Trạm cùng Phong Khinh Tuyệt.

Tên ma tộc kia đẩy tiểu nữ linh ra bên ngoài, trong miệng thì thào một câu thần chú. Tư Không Thu Trạm cùng Phong Khinh Tuyệt đều cảm thấy có gì đó không thích hợp, vừa định chạy ra thì một quang quyển đột nhiên chặn họ lại. Không kịp nữa rồi!

Quang quyển phút chốc càng nhỏ, cho đến biến mất không thấy gì nữa, mà trước mắt vẫn là bãi cỏ xanh biếc như lúc trước. Nếu không phải trên mặt cỏ có dấu vết mờ mờ, còn có Tinh Linh Vương đang an ủi tiểu nữ linh kia thì thật sự chuyện vừa rồi hệt như một giấc mộng.

Sắc mặt Bùi Mạch Ninh trở nên phức tạp nhìn một màn đất trống trước mặt, môi đỏ mấy máy: đã có chuyện gì? Tại sao không còn nữa? Không chỉ có Tư Không Thu Trạm mà ngay cả Phong Khinh Tuyệt cũng bị quấn vào cùng.

"Đó là kết giới ma tộc truyền tông từ thời thượng cổ." Trong đại điện, Tinh Linh Vương có phần áy náy nói. Nếu như không phải vì trợ giúp bọn họ, Tư Không Thu Trạm cùng Phong Khinh Tuyệt cũng sẽ không biến mất, hắn là Tinh Linh Vương đương nhiên phải đứng ra chịu trách nhiệm.

Nữ Diêm Vương: Nhà có thê tử lung linhWhere stories live. Discover now