c54

4.6K 98 1
                                    

Chương 54: Gián đoạn liên lạc

_____

Thật sự là gặp phải chuyện không tốt mà!~~ Suốt mấy ngày nay, Bùi Mạch Ninh cứ nằm suốt ở trên giường, vừa nghĩ đến chuyện xảy ra ngày hôm đó là nàng lại không khỏi chau mày.

Còn nhớ, ngày đó mắt thấy hắc báo bị thương, yêu quái kia sắp tức giận, nàng vốn đang khó chịu vì say rượu, hơn nữa các mảnh nhỏ hoa tai Lưu Quang ở trong cơ thể không ngừng nháo loạn. Trong lúc nhất thời, nàng phun ra một ngụm máu tươi. Tư Không Thu Trạm đang ra chiêu thì lo lắng tái nhợt mặt, còn tưởng rằng là yêu quái kia âm thầm đánh lén đến nàng. Nhưng, yêu quái kia cảm giác được Vân Hạc chân nhân cùng Vân Sấu chưởng môn đang đến, tự biết sẽ không thể chiếm được tiện nghi gì, liền tung sương mù xám xịt bỏ chạy. Kết quả cuối cùng là nàng nằm trên giường để hảo hảo tĩnh dưỡng.

Ngay cả Vân Dao cũng bị giam lỏng, ai bảa chính nàng ta mang rượu trái cây đó đến cho nàng.

Xoay người xuống giường, vừa rót chén trà uống xong, Bùi Mạch Ninh liền cảm thấy hơi phiền chán mà day day thái dương, trong lòng như bị dồn nén. Yêu quái kia có hơi thở hết sức phức tạp, nàng thậm chí còn chưa thể phán đoán nó đến từ giới nào.

Buông chén trà đã trống không xuống, Bùi Mạch Ninh trở nên nghiêm túc triệu hồi ngũ tinh ma pháp trận. Cả người nàng đi vào trong đó, một đạo ánh sáng bao vây lấy nàng.

"Lục phán quan!" Ánh sáng trước mặt khẽ chớp động, từ từ rơi xuống mà hình thành một đạo thân ảnh không rõ diện mạo.

"Ồ? Là điện hạ sao?" Thanh âm kinh ngạc chen lẫn nghi hoặc của Lục phán quan vang lên. dù sao đây cũng là Diêm Vương đương nhiệm kế thừa Diêm Vương tiền nhiệm còn đang biến mất không thấy đâu.

"Ừ, gần đây Địa phủ có ổn không?" Bùi Mạch Ninh không liên lạc được với lão gia tử, chỉ có thể liên lạc trực tiếp với Lục phán quan. Mọi việc trong địa phủ lúc này đều do Lục phán quan quản lý.

"Điện hạ, ta có chút lo lắng! Thời gian gần đây, mấy tầng địa ngục luôn luôn bị dao động, quấy nhiễu đến Quỷ Hồn cũng không được an bình, cả ngày đều cả kinh sợ hãi! Mặc dù nói không có phát sinh chuyện gì lớn, nhưng mà ta luôn luôn có cảm giác, có phải phong ấn phía dưới đang bị buông lỏng?" Lục phán quan có phần nghiêm túc nói.

"Ngươi nghĩ như thế nào mà lại liên quan đến phong ấn?" Bùi Mạch Ninh nhíu mày hỏi. Chuyện này nàng cũng không có nói cho bất luận kẻ nào, cơ hồ chỉ là lão gia tử không chịu trách nhiệm kia đem nhiệm vụ giao cho nàng, kế thừa vị trí xong, nàng liền rời đi Địa phủ đi tới nhân giới, không ngờ chuyện này Lục phán quan cũng biết.

"À, kỳ thực chúng ta vào xem quan, dù sao đây cũng là một chuyện quan trọng! Thật không ngờ Diêm Vương tiền nhiệm lại không nói gì với ta mà đã vụng trộm rời khỏi Địa phủ đi đến nhân giới."Lục phán quan vô lực trả lời, thật là hết nói nổi với lão gia tử kia.

Lục phán quan lão là người có địa vị ở dưới Đại phủ này, phụ tá đắc lực cho nhiều thế hệ Diêm Vương, nàng được tuyển làm người thừa kế, cũng là do lão nhân này đề bạt. Chỉ là, lão nói bọn họ...... Trừ hắn ra, chẳng lẽ còn có những người khác?

Nữ Diêm Vương: Nhà có thê tử lung linhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ