c98

2.7K 51 0
                                    

Chương 98: Yêu Đế

____

Trong cung điện to lớn, thân ảnh phụ nhân xinh đẹp cùng một thân ảnh yêu mị ôm nhau một chỗ, hình ảnh này thật đúng là cực duy mĩ.

"Biểu tỷ, tỷ sao lại tới nơi này?" Nữ nhân yêu mị nhíu đôi mắt đào hoa đầy ý cười trên mặt lại, khóe mắt quất thẳng tới phụ nhân xinh đẹp kia.

"Hừ, biểu muội, muội nghĩ rằng ta muốn tới nơi chướng khí mù mịt này sao hả? Nếu không phải tộc trưởng phân phó ta tới, chẳng thèm để ý ta có thai, hại ta nửa đường sinh non." Kim Giáp Trùng phu nhân nửa điểm vui mừng cũng không có.

Hai người chậm rãi buông tay, trong lòng hiểu rõ mà không nói.

"Ôi chao, để ta xem! Đây chính tiểu điệt tử đáng yêu của ta đấy ư?" Yêu Đế cười, cả khuôn mặt đều giống như đóa hoa xuân xán lạn, móng tay thoa son hồng hồng đưa về phía hài tử đáng yêu, đáng tiếc nửa đường đã bị nương của tiểu oai nhi ngăn cản.

"Đừng có làm con ta thức giấc." Kim Giáp Trùng phu nhân nửa điểm cũng không khách khí nói.

Mặt Yêu Đế có chút vặn vẹo, mắt thoáng nhìn lại những người khác, nhãn tình sáng lên lập tức hướng về phía Tư Không Thu Trạm cùng Phong Khinh Tuyệt. Vừa quan sát bọn họ, Yêu Đế vừa khen liên thanh: "Chậc chậc, dáng người thật sự là tốt! Một lạnh lùng, một yêu nghiệt, hậu cung ta còn đang thiếu chính là loại hình này."

Vừa nói, ánh mắt giống như lang sói tìm được mồi ngon, đáng sợ đến mức làm Phong Kinh Tuyệt trốn phía sau lưng Bùi Mạch Ninh, Tư Không Thu Trạm thì phớt lờ cái ánh mắt đó. Cho dù là Yêu Đế cũng bị bộ dạng này của hắn thu hút.

"Biểu muội, muội thật quá mất mắt, vị này chính muội tử cùng muội phu của ta đấy! Biểu muội nên nhịn một chút, đừng làm cho người ta nghĩ muội không có nam nhân thì không sống được." Kim Giáp Trùng phu nhân không nói lời nào thì thôi, vừa nói thật đúng là kinh người.

Yêu Đế sờ sờ cái mũi, bất đắc dĩ thở dài, mĩ nam khó cầu.

Bất quá.....

"Ồ? Hơi thở trên thân bọn họ là... ?" Yêu Đế nhíu mày, rốt cuộc cảm giác được có gì đó không thích hợp.

"Chúng ta có chuyện quan trọng đến tìm Yêu Đế." Chờ ánh mắt của Yêu Đế cuối cùng cũng dừng lại trên người mình, Bùi Mạch Ninh mới ẩn ẩn mở miệng nói.

Trong đại điện, mấy người yên ổn ngồi xuống, đại hán Kim Giáp Trùng ôm tiểu oa nhi, bộ dáng mười phần giống vú em, cũng không quan tâm bọn họ đang nói cái gì.

"Hả? Ngươi nói quỷ Vương sẽ đến Yêu giới của chúng ta sao?" Yêu Đế lười nhác tựa vào trên ghế, híp con ngươi lại, thích ý hưởng thụ sự xoa bóp nam sủng phía sau lưng.

Bùi Mạch Ninh giật giật khóe miệng nói: "Đúng, nếu đoán không sai, hắn chắc chắn sẽ tìm đến Yêu Vương. Chuyện năm đó chung quy vẫn cực kì oanh động."

'Phì, phì " Hai tỷ muội Yêu Đế đều cười ra tiếng, phụ nhân xinh đẹp càng cười tươi hơn nói: "Muội tử, nguyên lai các ngươi là vì chuyện này tìm biểu muội ta! Thực không dám dấu diếm, mục đích Quỷ Vương cũng không có khả năng đạt được, trước đây rất lâu, thời điểm Yêu Vương sinh hạ yêu quỷ cũng đã chết rồi!"

Nữ Diêm Vương: Nhà có thê tử lung linhWhere stories live. Discover now