c72

4.2K 76 0
                                    


Chương 72: Tiêu Điều

_____

"Phanh – -" Một thân hình tuấn dật bị đá ra khỏi căn nhà trúc. Nằm dưới tàng cây, hắc báo lười nhác liếc qua , thản nhiên tắm ánh nằng mặt trời, rõ ràng đối với chuyện như vậy đã nhìn mãi mà thành thói quen .

Úy Kỳ Dương bĩu môi, không cho là đúng, đứng vững thân mình rồi vỗ phủi bụi trên người. Gần như mỗi ngày đều sẽ xuất hiện chuyện như vậy, không có cách nào khác ai bảo khẩu vị của hắn bị sư tẩu dưỡng đến nghiện rồi. Ba ngày hai bữa vây quanh Bùi Mạch Ninh, cứ trở ra là lại muốn ăn, đương nhiên là bị Tư Không Thu Trạm không chút thương tiếc đá văng ra ngoài.

Trên mái nhà trúc, Phong Khinh Tuyệt cười nhạo ngắm nhìn Úy Kỳ Dương. Chậc chậc cảm thán, biểu muội này của hắn thật đúng là càng ngày càng có khuynh hướng trở thành một bà chủ nhà rồi. Cũng may, hắn là người không dễ bị mỹ thực hấp dẫn, không ăn vài ngày cũng không sao cả.

Trong nhà trúc, Bùi Mạch Ninh bất đắc dĩ nhìn cảnh tượng gần như diễn ra hàng ngày, đưa mắt sang lại thấy gương mặt băng sơn ngàn năm của Tư Không Thu Trạm. Nàng mỉm cười, kỳ thật cuộc sống cứ bình yên vui vẻ như thế này mới thật sự đáng quý, không phải hay sao?

Không khí đang yên tĩnh bình thường bỗng dưng bị phá vỡ.

Bùi Mạch Ninh cơ hồ nghe thấy có tiếng động lạ, lắc mình một cái, người đã đi tới phía bên ngoài của nhà trúc. Mà Phong Khinh Tuyệt đang nằm trên nóc nhà liền đột nhiên mở mắt. Ngồi dậy, trong mắt phượng của hắn lóe ra ánh hào quang sắc bén. Bùi Mạch Ninh cũng giống như vậy. Cả hai cùng đưa mắt nhìn về một hướng.

"Ồ? Đại tẩu? Như thế nào?" Úy Kỳ Dương vẫn chưa phục hồi lại tinh thần, đã phát hiện Bùi Mạch Ninh đứng cách mình không xa, mà sắc mặt của Tư Không Thu Trạm biến sắc, khẩn trương chạy phía sau.

"Biểu ca? Ngươi phát hiện ra điều gì chưa?" Bùi Mạch Ninh không để ý đến Úy Kỳ Dương, hơi chớp chớp mắt, hỏi Phong Khinh Tuyệt đang ở trên nóc nhà.

Khóe miệng cong lên, Phong Khinh Tuyệt như cười như không nói: "Ha ha, thật đúng là càng ngày càng vui. Xem ra lần này ta quay trở về thật là đúng."

Bùi Mạch Ninh khóe miệng hơi giật , trừng mắt nhìn nam nhân yêu nghiệt đang dương dương tự đắc kia, lập tức mày nhíu lại, giống như là có chút lo lắng: "Sức mạnh của yêu quỷ kia hình như là mạnh hơn lúc trước. Lần trước đã bị biểu ca đánh trọng thương, nó tại sao có thể hồi phục lại sức mạnh nhanh như vậy? Chẳng lẽ đã có chuyện gì xảy ra sao ?" Đúng vậy, cơ hồ là vẻ này đột nhiên bạo phát đi ra hơi thở, bọn họ lập tức cũng cảm giác được.

"Yêu quỷ? Bà chị, ngươi nói con quỷ xấu xí kia lại xuất hiện rồi sao?" Úy Kỳ Dương hơi giật khóe miệnh, đôi mắt đào hoa mở to. Yêu quỷ kia đối với hắn có ấn tượng rất xấu. Linh thú của hắn cũng vì con yêu quỷ đáng chết đó mà bị thương không nhẹ.

"Ừ! Không rõ ràng lắm hắn rốt cuộc là dùng xong phương pháp gì mà trong thời gian nhanh như vậy đã khôi phục lực lượng." Nhưng lại lợi hại hơn , thở dài, thời khắc này ...

Nữ Diêm Vương: Nhà có thê tử lung linhWhere stories live. Discover now