c86

3K 68 0
                                    


Chương 86: Linh quả

_______

Lại 'Đông' một tiếng, Tư Không Thu Trạm nhíu mày đẹp lại, chậm rãi từ dưới đất đứng lên. Hắn thật sự không thích loại phương thức "trượt" này.

Ngay sau đó, lại là một tiếng 'Đông', tiểu nam hài l kia cũng lập tức đứng dậy theo bản năng mà vỗ vỗ cái mông nhỏ, rồi đi về phía Bùi Mạch Ninh. Đi qua Tư Không Thu Trạm, nó lướt đi rất vội vã giống như đang sợ hãi.

"Vị khách này, đi theo ta đi." Tiểu nam hài có chút câu nệ nói, trên khuôn mặt trắng nõn hơi phớt hồng mềm mượt, thoạt nhìn thập phần đáng yêu.

Tinh linh tộc có vẻ như đã lâu không có khách nhân. Càng đi vào bên trong thì tinh linh càng nhiều, từng đôi mắt tò mò nóng bỏng dõi theo bọn họ, nhưng mà những con ngươi trong suốt đó có nhìn cũng không làm cho người ta chán ghét. Tư Không Thu Trạm ủy khuất nhìn Bùi Mạch Ninh bĩu môi. Hắn không thích bọn họ bị nhìn như sinh vật lạ như vậy.

Đây cũng không phải là Tinh linh giới, mà là một nơi nào đó thuộc Tinh linh tộc. Mỗi bộ tộc đều có một Tinh Linh Vương, năng lực chỉ đứng sau Nữ đế Tinh Linh của Tinh Linh giới.

Linh vương của Tinh linh tộc này là một nam tinh linh thanh tú và ôn nhã. Hắn nhu hòa cười, liền làm cho người ta như có cảm giác được tắm gió xuân làm người đứng đối diện với hắn nhịn không được mà mỉm cười.

"Diêm Vương gia đến Tinh Linh tộc của chúng ta không biết có chuyện gì?" Tinh Linh Vương vẫn nhu hòa như trước, ngay cả ánh mắt trong suốt cũng vô cùng dịu dang, lỗ tai theo thanh âm của hắn mà rung lên. Thật sự là rất thu hút đấy nhé! Khó trách không ít người đi săn Tinh Linh tộc về làm sủng vật. Cũng may, bọn họ ở chỗ thâm sâu, sinh hoạt lại kín đạo, hơn nữa quần cư này cũng chẳng bao giờ đi ra ngoài. Bằng không, cứ theo bộ dáng đơn thuần của bọn họ thế này thì ra ngoài nhất định sẽ bị người ta đem bán.

"Chuyện là như thế này, chúng ta đến đây muốn xin Linh quả của các vị. Phán quan Địa phủ bị trọng thương, cần có Linh quả để hồi phục." Bùi Mạch Ninh thẳng thắn nói luôn ra mục đích đến đây. Linh quả có công dụng bổ sung linh khí, chỉ có cây do Tinh Linh tộc trồng mới tạo ra thứ quả này, mà chỗ này chính là nơi ẩn cư gần nhất của một bộ tộc trong Tinh Linh giới.

Tinh Linh Vương đăm chiêu rồi gật gật đầu, lập tức cười nói: "Kỳ thực Lnh quả cũng chẳng phải cái gì hiếm có mà không cho được. Nếu điện hạ đang cần gấp, thì xin mời."

Bùi Mạch Ninh đương nhiên sẽ không cự tuyệt, trên thực tế, bọn họ cũng đang thực sự rất cần Linh quả. Hai người theo sát bước chân Tinh Linh Vương, chỉ trong chốc lát đã đi tới một cái cây sai trĩu quả.

Đứng đối diện, ngước mắt nhìn lên cây đại thụ cao đến chạm trời, Bùi Mạch Ninh mới phát hiện mình nhỏ bé biết bao nhiêu.

Bên trên đại thụ, có đầy những quả to nhỏ trong suốt óng ánh dưới ánh nắng mặt trời, khiến người ta nhìn mà chảy nước miếng.

Linh quả mặc dù nhiều nhưng đều phải đợi đến bốn năm mới thật sự chín tới để dùng. Bọn họ thật may mắn vì đã đến đúng lúc Linh quả chín.

Nữ Diêm Vương: Nhà có thê tử lung linhWhere stories live. Discover now