c77

3.3K 79 0
                                    

Chương 77: Liên thủ

_________

Bùi Mạch Ninh giơ tay bên phải lên, một đám mây đen dần dần xuất hiện, một đôi đồng tử đen mực chớp chớp. Hồn được nàng triệu hồi liền lập tức hiện thân.

"Chủ nhân." Hồn nhẹ nhàng điềm đạm kêu.

"Hồn, ngoan, đi lấy mảnh nhỏ của hoa tai Lưu Quang về cho ta." Bùi Mạch Ninh nhếch môi cười, hiện ở tình huống này, cũng chỉ có Hồn mới có thể tới gần bọn họ.

Hồn tuân lệnh đáp một tiếng, lập tức vô cùng cao hứng xông lên phía trước. Sương mù màu đen bách biến không ra hình thái gì cũng không làm khó được Hồn. Lấy mảnh nhỏ ra chỉ là chuyện dễ dàng, bởi vì Yêu quỷ bận đối phó Phong Khinh Tuyệt không lo nổi bên này.

Bùi Mạch Ninh ngưng lại, đưa mắt vừa nhìn. Quả thực đêm nay, Yêu quỷ không lợi hại bằng lần trước, bằng không lần trước biểu ca đã có thể giải quyết nó.

"Oa – -" Dường như đã nhận ra Hồn lấy đi mảnh nhỏ, cặp mắt màu đỏ kia hung hăng lườm nàng một cái, tức giận gầm nhẹ. Không để ý công kích của Phong Khinh Tuyệt, Yêu quỷ đánh úp lại về phía nàng.

Bùi Mạch Ninh lạnh lùng cười. dưới ánh mắt kinh hãi của mọi người, nàng đưa hai tay lên thủ thề một tư thế phức tạp. Dưới chân nàng, một vùng ánh sáng ngũ sắc chớp động, tạo ra một lưỡi dao dương quang thiên tịnh trong nháy mắt đánh tới Yêu quỷ. Hơi lệch một chút nên Yêu quỷ không bị chém thành hai khúc. Nó hét thảm một tiếng, trong cặp mắt màu đỏ ngoài kêu rên đau đớn ra càng có thêm vài phần cảnh giác.

"Ngươi là người của Địa Phủ." Yêu quỷ mở miệng, đó là một lời khẳng định. Nó không ngờ tới, thiên tính vạn tính lại không tính đến hai người xuất hiện bất thình lình này đều chứa hơi thở của tử vong, hiện tại càng lúc càng nồng. Khí thế của nữ tử trước mặt so với lúc nhìn thấy nàng lần trước mạnh hơn rất nhiều. Năng lực hiện tại mới là sức mạnh đích thực của nàng.

Bùi Mạch Ninh hừ lạnh một tiếng, tà mị cười: "Thật đáng tiếc, ngươi bây giờ mới nhận ra." Đám mây đen chậm rãi tản ra, ánh trăng chiếu lên khiến gương mặt của nàng càng xinh đẹp tuyệt trần. Đúng là hết sức thu hút hồn người, không kém khuôn mặt yêu nghiệt của Phong Khinh Tuyệt một phân nào.

"Kiệt... kiệt... kiệt... các ngươi muốn đối phó ta sao? Cho dù là hôi phi yên diệt *, ta cũng phải kéo bọn ngươi theo làm đệm lưng." Yêu quỷ cười quái dị, mắt đầy âm ngoan khiến tất cả mọi người phải ớn lạnh.

*Hôi phi yên diệt: hồn tiêu phách tán.

Nó dường như đã hiểu được đêm nay nó không phải là đối thủ của bọn họ. Nhưng có vẻ nó lại không tiếc vận dụng toàn bộ lực lượng muốn đối phó bọn họ.

Trong mắt có ngưng trọng, môi đỏ mọng của Bùi Mạch Ninh nhấp nhanh, cùng Phong Khinh Tuyệt liếc nhau, vừa định ra tay liền cảm giác trước mặt một dòng khí rất mạnh bắt đầu bắn ra.

'Rầm rầm rầm', dòng khí rất mạnh lập tức phá hủy tường bốn phía, chỉ còn lại một mảng lớn mảnh vụn. Không ít oan hồn còn chưa kịp trở về phía dưới tức thì bị thổi bay thê thảm kêu lên.

Nữ Diêm Vương: Nhà có thê tử lung linhWhere stories live. Discover now