C4: lời đồn đại

7K 199 0
                                    


Chương 4: Lời đồn đại

Nàng tự do tiêu sái bước trên đường, tò mò nhìn quanh bốn phía. Không khí cổ đại quả thực không giống với hiện đại, khắp nơi đều là những thanh âm rao bán mời gọi truyền ra từ các quầy hàng, cùng với những tiếng thét to. Người người lui tới, qua lại ồn ào náo nhiệt nhưng cũng không hề chú ý đến một đôi chủ tớ các nàng. Bởi lẽ trên đường đi cũng có thể thấy không ít các vị tiểu thư cùng nha hoàn xuất phủ giải sầu.
"Tiểu thư, người có mệt không? Nếu mệt rồi thì chúng ta về phủ thôi." – Mặc dù mới chỉ ra ngoài được một lát nhưng Tiểu Đào rất lo sợ lão gia trở về không nhìn thấy tiểu thư sẽ kêu người đi tìm. Dù sao thân thể tiểu thư vẫn chưa hồi phục hoàn toàn.

" Tiểu Đào, ta còn muốn đi dạo nữa." – Mấp máy môi, Bùi Mạch Ninh nhẹ nhàng nói, bỗng nàng cảm giác được một luồng khí hơi yếu. Ánh mắt chợt lóe lên tinh quang, nàng vội vàng đi về phía trước.

" Nhưng lão gia, lão gia sẽ xử phạt nô tỳ mất ... – – tiểu, tiểu thư ..." – Tiểu Đào còn muốn lên tiếng khuyên một chút, vậy mà tiểu thư nhà mình không nói một lời nào mà đã cắm cúi đi về phía trước.Tiểu Đào chỉ biết bất đắc dĩ thở dài, gắt gao theo đuôi phía sau.

Bước chân ngừng lại, đập vào mắt là tòa lâu to lớn, nơi này chỉ thấy có nam nhân ra ra vào vào. Bốn phía đều là những nữ tử xinh đẹp rào trước đón sau khiến cho các gã nam nhân không thể tránh được.

Bùi Mạch Ninh có chút kỳ quái nhìn lên bảng hiệu "Xuân Ý Lâu" trước mắt, nàng gần như có thể khẳng định rằng chút khí tức yếu ớt, khó khăn lắm mới cảm nhận được vừa rồi chính là vô tung vô ảnh biến mất ở nơi này.

Nhấc chân định bước vào, đã bị Tiểu Đào phía sau đuổi theo kéo đi.

"Trời ơi, tiểu thư của ta, người ngàn vạn lần không thể đi vào, đây không phải là nơi mà nữ tử như người có thể đi vào đâu ạ!" – Tiểu Đào vừa đuổi kịp đã bắt gặp cảnh tượng tiểu thư nhà mình muốn đi vào Xuân Ý Lâu, thật là quá đỗi đáng sợ. May mà nàng chạy nhanh đuổi theo, bằng không hậu quả thật sự không thể tưởng tượng được. Nơi này toàn người chẳng ra gì, ngộ nhỡ bị nhìn thấy thì thanh danh tiểu thư về sau biết làm thế nào đây.

Không nói hai lời, Tiểu Đào lôi kéo Bùi Mạch Ninh đi cách xa ra một khoảng mới thở phào nhẹ nhõm.

" Tiểu Đào, vì sao chúng ta không thể đi vào đó?" – Bùi Mạch Ninh hết sức nghiêm túc nhìn Tiểu Đào, trong đầu có vẻ như chợt lóe lên tin tức gì đó.

"Trời ơi, tiểu thư của ta, sao lại còn hỏi vì sao? Đây chính là nơi lập ra để chuyên dành cho nam nhân mà, nữ tử trong đó sinh ra là để bị chà đạp." – Tiểu Đào bộ dáng chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nhìn Bùi Mạch Ninh.

Bùi Mạch Ninh nhíu mày một lúc mới hồi phục lại tinh thần. Lâu rồi không đặt chân lên nhân gian, nàng đương nhiên cảm thấy có chút xa lạ đối với cổ đại, nhưng cũng hiểu rõ ý tứ của Tiểu Đào. Nơi này nàng tạm thời không thể đi vào, ít nhất không thể mặc trang phục như thế này mà đi vào.

Nữ Diêm Vương: Nhà có thê tử lung linhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ