c113

2.2K 39 0
                                    


Chương 113: Tìm đến

Edit: Shirohitsuji

Beta: Meimoko

__________

Lại hồi Kinh đô, đường đi sớm đã quá quen thuộc, Kinh Đô có vẻ như vẫn chẳng thay đổi gì, người dân vẫn náo nhiệt như lúc trước. Nhốn nha nhốn nháo, không biết người ta lại đang bàn luận chuyện gì.

"Haiz? Các ngươi đã nghe nói chưa? Tư Không gia hình như gần đây có thêm mấy người hết sức lợi hại." Trong đám người, lại có người bàn tán. Nhưng mà, đối tượng mà bọn họ đang bàn đến chính là.......

Tư Không Thu Trạm cùng Bùi Mạch Ninh đột nhiên ngừng cước bộ,chậm rãi đến gần đám người đang nói chuyện kia.

"Đúng vậy! Đúng vậy, chuyện này ta cũng nghe nói. Hình như đều là tu chân sĩ đấy nhé! Không phải quá rõ ràng rồi sao?Chưởng môn của Thự Lưu phái nghe nói cũng đến! Lợi hại thật đấy!"

"Nói đúng, sự việc này hình như còn kinh động đến tai Hoàng Thượng. Hiện tại, Hoàng Thượng đối với Tư Không gia vẫn còn kiêng kị nhiều."

"Chậc chậc, lời ngươi nói thật đáng sợ! Lúc trước, Hoàng Hậu là tiểu thư của Tư Không gia, hiện tại ngôi vị Hoàng Hậu đã đổi chủ mà Hoàng Thượng vẫn còn phải phải kiêng kị thế lực của Tư Không gia hay sao? Haiz, Tư Không gia bây giờ quả là có quá nhiều kẻ muốn nhắm đến.............!"

Những lời bàn tán tiếp theo hai người cũng chẳng còn tâm tình mà nghe tiếp, Bùi Mạch Ninh và Tư Không Thu Trạm đều nhíu mày. Một thời gian không trở về, chẳng lẽ Tư Không gia xảy ra chuyện gì sao?

Còn nữa, kia Hoàng Phủ Kỳ chẳng lẽ lúc trước không hiểu những gì nàng đã nói hay sao?~ Bùi Mạch Ninh nheo mắt lại. Nếu như tên Hoàng Thượng này lại hành động thiếu suy nghĩ thì chưa đợi đến phiên nàng ra tay, Tư Không Thu Trạm nhất định sẽ không bỏ qua cho hắn ta. Tư Không Thu Trạm bây giờ vẫn còn đang canh cánh chuyện của Tư Không Thu Nguyệt trong lòng. Xem ra, đến lúc đó nàng phải nói cho hắn biết tung tích của Tư Không Thu Nguyệt, miễn cho hắn lại lo lắng vẩn vơ.

Hai người một đường vội vàng trở lại Tư Không gia. Đại môn trước phủ đệ của Tư Không gia khép thật chặt, ngay cả một gia đinh trông giữ cũng không có. Hai người kinh hãi, rốt cuộc là đang xảy ra chuyện gì? Vì sao Tư Không gia giữa ban ngày ban mặt lại đóng cửa đại môn?

Mặc dù đại môn đóng chặt, không thể từ cửa chính đi vào thì đi bằng cửa phụ. Đây là Tư Không gia, là nhà của Tư Không Thu Trạm, đương nhiên hắn biết rõ ràng hơn bất cứ ai.

Cửa sau tuy rằng cũng đóng chặt, nhưng thấy chung quanh không ai, hai người nhẹ nhàng phi thân lên. Một vách tường cao đâu có thể cản bước chân của bọn họ được!

Phủ nội Tư Không gia hết sức yên tĩnh. Sự yên tĩnh này cùng với cả sự rộng lớn của phủ đệ là người ta thấy sợ hãi.

Hai người kỳ quái đi tới bên trong đại sảnh. Đột nhiên, Bùi Mạch Ninh dừng bước, ánh mắt lóe lên tia sáng, kinh ngạc nhướn mày hỏi: "Chàng cảm thấy chưa? Cỗ hơi thở này là......."

Nữ Diêm Vương: Nhà có thê tử lung linhOnde histórias criam vida. Descubra agora