c74

3.9K 77 0
                                    


Chương 74: Lai Khách

_________

Ánh nắng vàng tươi chiếu rọi trên thân thể nàng, khuôn mặt vốn trong trẻo nhưng lạnh lùng trong nháy mắt đã nhu hòa đi không ít. Những ngón tay thon dài ngọc ngà của nàng vuốt ve một hắc lang. Đúng vậy, kia chính là một con Hắc lang, thân thể khổng lồ, một khi hai chân nó đứng lên, chỉ sợ một đại nam nhân cũng chưa cao bằng nó. Hắc lang vốn hung tàn vô cùng giờ phút này lại thập phần nhu thuận nằm, thậm chí nó còn hưởng thụ cố gắng trườn dài cái bụng ra để nàng vuốt ve nó nhiều hơn.

Chỉ tiếc, Tư Không Thu Trạm đứng bên cạnh trưng bộ mặt hắc tuyến, lạnh lẽo như băng làm hắc lang của chúng ta cả thân run lên, lập tức ủy khuất kêu 'NGAO...OOO' một tiếng. Nó cũng biết điều, tự giác đem áp cái bụng xuống đất, không dám tỏ vẻ hưởng thụ say mê như vừa rồi.

Bùi Mạch Ninh nhìn hắn ôn nhu cười, lập tức khuôn mặt lạnh lùng như băng của hắn nhu hòa đi. Một nam một nữ đứng đối diện với nhau, rõ ràng cách một khoảng cách, nhưng hài hòa thân thiết. Đó cũng là hình ảnh Hoàng Phủ Việt vừa đến đã trông thấy ngay, nhìn họ đẹp đôi như vậy trong lòng y thập phần không thoải mái.

"Chỗ này tại sao lại có người? Lẽ nào các ngươi còn cho cả thị nữ đến chăm sóc linh thú?" Người đứng bên cạnh Hoàng Phủ Việt không hề để ý đến hình ảnh trước mắt đẹp đẽ ra sao, thanh âm có phần bén nhọn cất lên hỏi, ánh mắt kia nhìn chằm chằm vào Bùi Mạch Ninh. Đến ngay cả Hoàng Phủ Việt đứng bên cạnh cũng nhíu mày khó chịu trước cử chỉ của người đó.

"Tấn Hoài chân nhân, đây là khách nhân của Tần gia bảo chúng ta." Tần Lộc ôn nhuận mỉm cười, nhưng trong mắt lại lạnh như băng một mảnh. Nếu không phải nể mặt Nam Lãng, hắn thật sự không muốn cho tu tiên nhân nào bước vào đây. Ánh mắt của tên kia rõ ràng là muốn lên mặt giáo nhân, chán ghét, thực hoài nghi người như vậy mà cũng có thể trở thành tu chân sĩ sao?

Người nọ đích đích xác là Tấn Hoài chân nhân. hắn có vẻ như sớm quên mất ban đầu ở Xuân Ý lâu đã từng thấy qua Bùi Mạch Ninh phẫn nam trang, hiện giờ trước mắt một thân nữ trang, ánh mặt trời khuynh sái, khuôn mặt vốn xinh đẹp tuyệt trần, dường như còn được phủ thêm một tầng hào quang, mê người cực kỳ. Ánh mắt của hắn nóng bỏng nhìn chằm chằm nàng, lại đột nhiên rùng mình lạnh cả sống lưng. Một ánh mắt lạnh lẽo đông đặc nhìn thẳng vào hắn từ nãy giờ.

Tư Không Thu Trạm lạnh lùng trừng mắt nhìn Tấn Hoài chân nhân, thập phần không thích ánh mắt gã đó nhìn Bùi Mạch Ninh. Nếu không phải Bùi Mạch Ninh ở đây, hắn thật sự chỉ muốn móc mắt của gã kia ra ngay lập tức. Từng luồng tà khí trong cơ thể bắt đầu dâng lên, thẳng đến khi thân thể mảnh mai của nàng đến bên cạnh hắn, cảm xúc quay cuống này mới thu liễm lại.

"Hình như có khách tới rồi, chúng ta đi về trước đi." Bùi Mạch Ninh tự nhiên chú ý bọn người Hoàng Phủ Việt, cũng đã nhìn thấy Tấn Hoài chân nhân, trào phúng cười. Không ngờ thành chủ Lang thành này lại mời đến một Tu chân sĩ có nhân cách giả dối ti tiện như thế này, trong lòng hừ lạnh một tiếng, chỉ sợ gã đó đến chỉ góp thêm một món tráng miệng mới cho yêu quỷ.

Nữ Diêm Vương: Nhà có thê tử lung linhWhere stories live. Discover now