c94

2.7K 46 0
                                    


Chương 94: Ma Giới

______

Bầu trời toàn là một màu đỏ như máu, làm cho một tòa thành lớn ở giữa vùng đất mênh mông càng trở nên quỷ dị lạ thường. Hương thơm ngòn ngọt phả ra từ hơi thở, nơi nơi đều có tiếng nói cười, khắp nơi trên vùng đất trống trải này đều là màu đen của Ma tộc. Giờ phút này, bọn họ đang thoải mái ăn uống, không khác gì con người bình thường.

"Hôm nay là ngày mấy?" Núp trong bóng tối, Bùi Mạch Ninh không nói gì chỉ trừng mắt nhìn cảnh tượng ly kì trước mắt.

"Ah, ta cũng không rõ lắm! Chẳng lẽ Ma tộc tự nhiên lại tổ chức yến hội vào ngày bình thường?"Phong Khinh Tuyệt vô tội hỏi lại.

Bùi Mạch Ninh bĩu môi, cũng chẳng còn lời nào để nói với Phong Kinh Tuyệt, đôi mắt nàng khẽ liếc, lại thấy bên trong nhiều Ma tộc vui vẻ như vậy, cũng có mấy tên thái độ không đồng nhất, lạnh lùng ngồi ở một bên, hơi thở lạnh lùng cùng với đám ma tộc vui vẻ bên kia quả thật không giống nhau.

"Thật tốt quá, Ma giới chúng ta rốt cục lại có Ma Vương." Không cần Bùi Mạch Ninh hỏi kỹ, đã có tên nói ra chân tướng.

"A.. đúng vậy, thật hãnh diện! Thật vui sướng! Xem mấy bọn ranh kia có còn dám khinh thường Ma giới chúng ta nữa hay không?"

"Ha ha ha, Ma Vương mới nhậm chức công lực cường hãn đến không ngờ, ta không tin bọn ranh đó còn dám mở miệng."

"...... "

Một đám Ma tộc cười nói hi hi ha ha, ngập tràn vui sướng khi có Ma vương mới nhậm chức. Mấy tên Ma tộc băng lãnh kia càng nghe càng tức giận, ánh mắt lạnh lùng dao động khẽ hừ một tiếng rồi bỏ đi, tựa như chúng đối với Ma vương mới nhậm chức kia không có chút hào hứng gì.

"Xem ra, chúng ta không cần tìm người tới hỏi ." Phong Khinh Tuyệt nhún vai nói.

"Huynh còn nói, còn không chạy nhanh đi tìm người." Bùi Mạch Ninh sai Phong Khinh Tuyệt, hướng theo một hướng khác rồi bước đi.

Nàng và Phong Khinh Tuyệt liền đi theo hướng đã tìm, nhưng không có thân ảnh của Tư Không Thu Trạm, ngược lại còn thấy rất kì quái, Ma tộc này không phải coi hắn là Ma Vương hay sao? Thế nào mà lại còn giấu vào chỗ không cho ai biết?

Tòa thành Ma giới này hết sức rộng lớn, đi dạo xung quanh, dù là Bùi Mạch Ninh có đủ minh mẫn đến cỡ nào cũng không tránh khỏi có chút choáng váng. Từng tiếng nước chảy réo rắt truyền đến bên tai, Bùi Mạch Ninh khẽ nhíu mày, bên kia rốt cuộc cũng có nước chảy.

Đó là một thác nước nhỏ. Tiếng nước chảy 'Rắc rắc rầm rầm' tràn ngập ở bên tai, Bùi Mạch Ninh đi qua đi lại, nhưng không thể lý giải được, rõ ràng vừa nghe thấy âm thanh không biết vì sao lại biến mất.

Mắt phượng chớp lên, nàng nhìn thác nước có chút khó hiểu. Hơi nheo con ngươi lại, khóe miệng nàng nhếch lên, cuối cùng vẫn thử một chút, sau đó liền nhẹ nhàng tung người, phi thân đi về phía sau thác nước.

Không có va chạm đau đớn, chỉ cảm thấy trên đỉnh đầu có một trận mát lạnh truyền đến, không nghĩ tới dự đoán của nàng thực là chuẩn xác, phía sau thác nước quả nhiên có một khoảng không lớn.

Nữ Diêm Vương: Nhà có thê tử lung linhOnde histórias criam vida. Descubra agora