c62

3.8K 92 2
                                    

Chương 62: Bị thương

____

"Trời ơi, Tư Không phu nhân này và yêu quái kia là cùng một phe với nhau." Đột nhiên có người kêu sợ hãi, Bùi Mạch Ninh lạnh lùng không nói tiếng nào, lúc này nàng mới phát hiện, bộ dạng của Hồn đúng là có phần giống với yêu quỷ kia.

"Yêu nữ này, đúng là cùng một giuộc với bọn yêu quái! Giao ả ra đi! Mau lôi ả ta ra! Ả nhất định là yêu nữ đến để hủy hoại nhân gian của chúng ta đấy!" Công Tôn Ngọc kêu la xé họng, hai tròng mắt đỏ bừng. Bùi Mạch Ninh nhìn Công Tôn Ngọc mà có chút mơ hồ, nàng đã làm chuyện gì công phẫn nhân tâm hay sao mà ả ta lại độc miệng như vậy?

"U ..u..!Ô hồn yêu quỷ kia căn bản đâu có giống nhau." Hồn ủy khuất nói.

Bùi Mạch Ninh mấp máy môi. Những người kia hình như là điên rồi, chưa biết gì mà đã nghe xúi bẩy, Bây giờ, bọn họ chỉ nghĩ duy nhất một điều, đó là phải giao nàng ra. Thậm chí còn có kẻ nhanh chân ra tay trước, đã nhằm hướng nàng mà phi thân tới.

Nàng nhếch môi cười lạnh. Nhân tính quả thật là xấu xa, nàng còn đang vì bọn họ suy xét, vậy mà bọn họ lại muốn đưa nàng vào chỗ chết. Một đạo quang ảnh sắc lạnh đánh úp về phía nàng. Có người muốn nhân cơ hội tập kích nàng. Nàng im lặng. Đây là Tu chân sĩ sao? Nếu Tu chân sĩ là như vậy thì bọn họ vô luận có làm như thế nào cũng vô pháp tu thành thượng tiên.

Ngay lúc đạo quang ảnh kia tập kích gần sát đến nàng, trong nháy mắt một đạo quang ảnh khác đánh bật lại nó. một thân ảnh màu trắng đứng chắn trước mặt nàng, thi triển pháp lực đánh úp lại. Cùng lúc đó, khóe miệng của người vừa tới tràn ra máu tươi, rớt xuống một mảng trên y phục của hắn.

"Phu quân!" Bùi Mạch Ninh giật mình, cơ hồ là lập tức vọt tới trước mặt hắn. Cười khổ, nàng ở dưới tình cảnh như thế này mới gọi hắn một tiếng phu quân thật lòng sao?

Sắc mặt Tư Không Thu Trạm hơi trắng bệch. Hắc báo của hắn còn chiến đấu hăng hái, vừa rồi hắn cơ hồ phát hiện nàng gặp nguy hiểm, trong nháy mắt đó liền chạy tới, không ngờ lại bị thương mất rồi.

Bùi Mạch Ninh nhìn tơ máu trên khóe miệng hắn cùng với hai gò má trắng bệch thì lửa nóng nổi lên trong lòng. Nàng tức giận, đôi lông mày thanh tú đông lại, ánh mắt lạnh thấu xương, nhìn thẳng về kẻ vừa tập kích nàng rồi trừng mắt nhìn yêu quỷ đang chống đỡ chưởng lực của Úy Kỳ Dương trên không kia. Hai tay nắm chặt, vừa muốn động thủ thì Tư Không Thu Trạm kéo nàng lại.

"Ninh nhi, đừng đứng ở trước mặt ta, ta phải bảo vệ nàng!" Tư Không Thu Trạm có vẻ đang đau đớn khó chịu nhưng vẫn cố mở miệng dịu dàng nói với nàng. Giờ phút này hắn cảm thấy nực cười với danh thiên phú ngạo nhân mà mọi người vẫn nghĩ về hắn. Người có năng lực thiên phú gì mà ngay cả một con yêu quái cũng không đánh lại được? Thật đáng xấu hổ.

Tư Không Thu Trạm lại không biết, yêu quỷ này chính là một cá thể hỗn hợp, ngay cả Quỷ đế cũng còn có phần kiêng kị, chứ nói chi đến Quỷ Vương.

"Đừng như vậy, ta có thể tự bảo vệ tốt bản thân mình." Bùi Mạch Ninh đau lòng nói. Nam nhân này tại sao có thể coi trọng nàng như thế? Nàng thậm chí... thậm chí .. từ trước đến giờ chỉ nghĩ đến việc hoàn thành xong nhiệm vụ là bỏ hắn mà đi thôi!

Nữ Diêm Vương: Nhà có thê tử lung linhWhere stories live. Discover now