c68

3.7K 75 0
                                    


Chương 68: Nhạc đệm

____

"Ta là nữ nhi của thành chủ Lang Thành – Nam Lâm, không biết công tử họ gì?" Nam Lâm tự nhận tư thái này có thể bày ra đầy đủ vẻ đẹp của mình nhất, tuy rằng không phải quốc sắc thiên hương nhưng cũng xinh đẹp tuyệt trần, ả không tin bản thân mình so ra kém với loại người lạnh lùng như Bùi Mạch Ninh.

Đẹp thì có đẹp, đáng tiếc nàng có thể xinh đẹp hơn Phong Khinh Tuyệt sao?

Trong mắt Phong Khinh Tuyệt không hề có lấy một gợn sóng, khóe miệng tươi cười như cũ, chậm rãi nói: "Ta họ gì có liên quan đến ngươi sao?"

Chỉ một câu nói đơn giản, sắc mặt của Nam Lâm lập tức cứng ngắc. Bọn họ vốn gặp nhau ở trên đường lớn, lúc này xung quanh có không ít người phải nhịn cười. Họ biết rõ ràng rằng, một khi đại tiểu thư Nam Lâm kia nghe thấy tiếng cười của họ, đảm bảo sẽ giận chó mà đánh sang mèo.

Nam Lâm tất nhiên không chịu buông tha, chậm rãi thay đổi sắc mặt, mị nhãn đánh qua: "Công tử, người nói đùa sao? Ta tên là Nam Lâm, chẳng lẽ công tử không hiểu ý trong lời nói của ta hay sao?"

Phong Khinh Tuyệt nhíu mày, thò tay nguấy nguấy lỗ tai~ Chậc chậc, ngay cả nguấy lỗ tai cũng đẹp trai như vậy~ ả thật sự rất thích.

"Kỳ quái, ta không có nghe lầm, vị cô nương này, ngươi mới không hiểu lời nói của ta." Phong Khinh Tuyệt nhún vai, dường như rất muốn đi vòng qua ả ta.

Vẻ mặt Nam Lâm vốn đã cứng ngắc lại bị tát cho một cái càng khó coi hơn lập tức thở phì phì trừng mắt nhìn Phong Khinh Tuyệt. Đây rốt cuộc là loại nam nhân gì? Bộ dạng thì cực kỳ đẹp mắt nhưng thái độ lại quá khinh người.

"Hừ, đừng có mà rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt, bổn tiểu thư muốn có thứ gì thì nhất định sẽ chiếm được, chẳng có gì là không thể." Nam Lâm tức đến mặt đỏ lên, phất phất tay, một đám người có vẻ là thị vệ xuất hiện. Người xem xung quanh lập tức bàn tán ầm ĩ, tự nhiên khinh thường đối với Nam đại tiểu thư.

Sắc mặt Nam Lâm càng thêm khó coi, đang muốn phát giận lại nhìn thấy Bùi Mạch Ninh liếc mắt trừng nàng một cái, giống như muốn đóng băng. Ả sợ tới mức thân mình run lên, âm thầm nuốt nước miếng, trong lòng ả đối với Bùi Mạch Ninh vẫn còn có bóng ma.

"Ta cũng không có cướp nam nhân của ngươi." Nam Lâm không nhịn được ủy khuất nói.

Khóe miệng Bùi Mạch Ninh giật giật, không nói gì trợn mắt nhìn Nam Lâm, hừ lạnh một tiếng nói: "Ngươi đang cản đường của bọn ta."

"Nhưng ta... " Nam Lâm muốn biện bạch.

Liên quan đến ta sao? ~ Bùi Mạch Ninh nói luôn: "Biểu ca, ta rất vội." . Nàng nghiến răng nghiến lợi nói, Thật sự là một người táo bạo không thua Úy Kỳ Dương, hoàn toàn làm phung phí thời gian quý giá của nàng.

Bị biểu muội trừng mắt, Phong Khinh Tuyệt lập tức thu hồi thần thái xem kịch vui của bản thân, lấy tay che miệng ho nhẹ một tiếng, sắc mặt lập tức trở nên nghiêm túc, trong mắt phượng có ánh sáng chớp động, thân hình khẽ nhúc nhích chỉ nhìn thấy một cái bóng đen hiện lên.

Nữ Diêm Vương: Nhà có thê tử lung linhWhere stories live. Discover now