Chương 83: Trừng phạt

143K 3.1K 893
                                    

Chương 83: Trừng phạt

Hắn ta đang sợ hãi, điều đó cô chỉ cần liếc mắt một cái là đã nhìn ra được. Quả nhiên, chỉ có Hướng Thanh Lam mới có thể khiến anh ta trông giống một người bình thường.

Arthur siết chặt nắm đấm, thân thể hơi run run. Anh nheo mắt đánh giá căn phòng này lần nữa, dường như có thể mơ hồ thấy được hình bóng đơn bạc của cô gái kia. Thì ra bọn họ đã có với nhau một đứa bé, chỉ là, khi anh vừa biết đến sự tồn tại của nó, nó đã vĩnh viễn rời anh mà đi.

Uông Tiểu Lam... Hai tay cô ta dính đầy tội ác, tất cả đau khổ đều là từ cô ta mà ra.

Vươn tay bóp chặt lấy cổ của Uông Tiểu Lam, đôi mắt anh không ngừng toát ra thù hận. Anh muốn cô ta chết, anh muốn tất cả những kẻ dám làm tổn thương Lam phải chết, anh muốn, tự giết chính mình.

"Lão đại!"

"Chủ nhân!"

"Tiểu Lam!"

Ba người đồng thời hô to, mà Uông Tiểu Lam chỉ thản nhiên mỉm cười. Rốt cuộc thì cô cũng được giải thoát. Chết trong tay người này, có lẽ cũng là một ân huệ. Đương nhiên, cô sẽ có cả Y Nhược chôn cùng. Cô gái kia, chắc chắn còn thê thảm hơn cô gấp bội.

"Chủ nhân. Hướng tiểu thư không sao cả, ngài đừng quá xúc động." Ngân Táp đột nhiên kéo tay Arthur ra, mà Fred cũng nhanh chóng chạy tới, đứng chắn trước mặt anh.

Dường như cũng hiểu được mình đang quá mất bình tĩnh, Arthur thở mạnh một hơi, sau đó quay lưng bước nhanh ra ngoài.

Từng cơn gió lạnh thổi đến, với anh dường như quá mức khắc nghiệt, không chỉ với thân thể, mà còn từ tận sâu trong đáy lòng.

Fred và Ngân Táp chậm rãi theo sau, cố gắng duy trì một khoảng cách nhất định với Arthur, chỉ sợ sẽ làm anh mất hứng.

"Ngân Táp, tại sao chủ nhân không đi tìm Hướng tiểu thư? Rõ ràng đã biết sự thật rồi, tại sao không nhanh tay cướp cô ấy về?" Fred nhỏ giọng hỏi Ngân Táp, mà Ngân Táp cũng chỉ biết nhìn anh lắc đầu.

Arthur đột nhiên xoay người, đáy mắt không còn cảm xúc, anh trầm giọng trả lời Fred, hoặc là nói, đang cố trấn an chính mình, "Bọn họ chắc chắn đã về Trung Quốc, hơn nữa Tô Triết Thác sẽ không để tôi dễ dàng tìm được cô ấy. Hắn sẽ dùng mọi thủ đoạn giấu cô ấy đi, tôi không thể khinh địch đánh động hắn được, không thể..."

Fred giật mình nhìn Arthur, hiển nhiên không nghĩ rằng anh lại nghe được mấy lời lảm nhảm của mình. Nhưng dù sao lão đại cũng nói rất có lý, quả nhiên không phải là người tầm thường, ở giờ phút này lại vẫn có thể suy xét thấu đáo đến vậy.

"Fred, giúp tôi điều tra xem đứa bé hiện đang ở đâu. Nếu tìm được rồi, hãy đem nó về đây đi, tôi muốn được nhìn nó một lần cuối cùng." Trầm mặc hồi lâu, Arthur mới đủ quyết tâm để nói ra những lời này. Mất con là nỗi đau quá lớn với anh, anh sợ phải đối mặt với nó, bởi vì, anh biết Lam sẽ không tha thứ cho mình.

Fred nhẹ nhàng gật đầu, không cần lão đại phân phó anh cũng sẽ làm việc này. Cốt nhục của ngài, dù sống hay chết cũng vẫn là tiểu chủ nhân của lâu đài Hoài Thụy, vậy nên, trở về đây là điều chắc chắn.

Vợ cũ bị câm của tổng tài bạc tình (ngược, full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ