Chương 66: Chạm trán

121K 3K 408
                                    

Chương 66: Chạm trán

"Arthur, chúng ta tới nơi này làm gì?" Uông Tiểu Lam vẫn không hiểu vì sao Arthur muốn dẫn cô đến Trung Quốc. Tuy nơi này là quê hương của cô, nhưng cô đã theo mẹ sang Anh từ khi còn rất nhỏ, bây giờ quay lại chỉ cảm thấy xa lạ không hơn.

"Mang em trở về nhìn xem." Arthur vươn tay vuốt lại sợi tóc rối trên trán cô, cười dịu dàng nói.

"Cũng tốt, lâu rồi em chưa có dịp về thăm mọi người." Uông Tiểu Lam lạnh nhạt cười, thật ra cô không hề muốn trở về, bởi vì, nơi này có người cô không muốn thấy. Nếu không phải vì trước kia cha cô ngoại tình, cô cũng đâu đến nỗi phải sang Anh làm một đứa hầu gái hèn mọn? Hừ!

"Em cũng không cần đi thăm bọn họ, anh trở về lần này không phải vì việc đó." Tuy luôn giữ thái độ trầm mặc, nhưng tất cả những gì liên quan đến Uông Tiểu Lam, anh đều biết rõ ràng.

"Cám ơn anh, Arthur." Uông Tiểu Lam cũng không quan tâm sân bay có đông người hay không, vươn tay ôm chặt lấy anh, khóe môi không nhịn được cong lên một nụ cười đắc ý.

Người đàn ông cao quý tuấn mỹ này, là của cô.

"Đi thôi, chúng ta nên tới khách sạn." Arthur ôm chặt Uông Tiểu Lam, giọng nói rất nhẹ, nét mặt lại cực kì lạnh lùng.

...

Hướng Thanh Lam xuất viện đã là chuyện của nửa tháng sau, thật ra cô không muốn nằm viện lâu như vậy, nhưng vì con, cả vì Thanh nữa, cô phải cố gắng hết sức mình.

'Cốc, cốc, cốc' Tiếng đập cửa truyền đến, cô đứng lên, xoa xoa bả vai có chút đau đớn vì phiên dịch, sau đó mới chậm rãi ra phòng ngoài mở cửa.

"Chào em, tôi là Tô Triết Thác, hàng xóm mới của em." Tô Triết Thác khẽ dựa người vào khung cửa, chỉa chỉa sang căn nhà xa hoa đối diện, sau đó đưa tay về phía cô: "Hoan nghênh em tới thăm nhà tôi."

Hướng Thanh Lam ngơ ngác nhìn tay anh, lại nhìn lên mặt anh một chút, chớp hai mắt. Chắc chắn là cô nhìn lầm rồi, đây sao có thể là Tô Triết Thác được?

"Nào cô gái, bắt tay với tôi một cái đi." Anh nắm lấy tay Hướng Thanh Lam, lắc lắc một hồi rồi buông ra, ý cười trên mặt càng lúc càng lớn.

"Từ hôm nay trở đi, tôi và em mới bắt đầu quen biết." Nói xong, anh vui vẻ xoay người sang đường, mà ngay cả bước chân đều cảm giác nhẹ nhõm hơn hẳn mọi khi.

Lam Lam, bắt đầu từ hôm nay, chúng mình sẽ quay lại điểm xuất phát. Anh sẽ thật cố gắng, cho nên, xin em đừng vội vàng cự tuyệt được không?

Hướng Thanh Lam đứng trước cửa, nhẹ nhàng xoa xoa huyệt thái dương. Cô thật sự không biết Tô Triết Thác hiện tại muốn làm gì, mà kể cả có biết, có lẽ cô cũng không quản được.

Thế giới này, đã điên đảo mất rồi.

Ôm tài liệu đi ra ngoài, cô có chút tò mò nhìn sang căn nhà của Tô Triết Thác. Phải công nhận là anh rất giỏi, trong thời gian ngắn như vậy đã tu sửa một nơi cũ nát thành biệt thự xa hoa hào nhoáng. Nhưng mặc kệ anh thay đổi cỡ nào, cuộc sống của cô sẽ vẫn tiếp diễn như cũ, nếu nói thay đổi, có chăng chính là một chút mong chờ.

Vợ cũ bị câm của tổng tài bạc tình (ngược, full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ