Chương 1-10: Ngoại tình & phản bội

628K 9.1K 8.6K
                                    

Tác giả: Hạ Nhiễm Tuyết

Converter: nguyetly_acc1

Editor: gororo

Giới thiệu: Hướng Thanh Lam sau khi tận mắt thấy chồng ngoại tình trên chính chiếc giường của mình, vì quá sốc mà mất đi tiếng nói, mất đi đứa con chưa chào đời.

Sau khi hai người ly hôn, cô may mắn tìm được một người bầu bạn, tuy người ấy tâm trí có chút không bình thường, tuy cuộc sống thật vất vả, tuy bị chồng cũ ở mọi nơi làm khó dễ, cô vẫn rất hạnh phúc. Chỉ mong từng ngày trôi qua vẫn như vậy.

Thế nhưng đến một ngày người kia thức tỉnh, nhớ đến tất cả, lại chỉ quên mình cô, cô lại phải làm như thế nào?

Quét mìn: Ngược nam, ngược nữ, cẩu huyết cả xô (ngoại tình, sảy thai, mất trí nhớ, nhận nhầm người, bla bla...), buff kĩ năng hơi quá cho một số nhân vật, nữ chính hơi yếu đuối, nam chính cũng bình thường, nam phụ - nữ phụ tra... Nói chung là, truyện hoàn toàn hư cấu, người đọc không nên quá nhập tâm, mọi ức chế tâm lý vì cốt truyện không nên xả ra bằng bình luận thiếu lịch sự, mọi ức chế tâm lý về cách dịch thì hãy góp ý nhẹ nhàng với chủ nhà, chủ nhà luôn sẵn lòng lắng nghe (mặc dù nói thật là không có thời gian sửa đổi). Cảm ơn mọi người đã đọc và ủng hộ truyện.

Thông báo: Truyện bị cắt xén khá nhiều, lý do thì to hơn lý trấu, nếu 1 ngày nào đó rảnh rỗi, ta sẽ edit bổ sung vào, nhưng nói chung cái ngày đó nó còn khá xa, vì vậy, có gì dùng gì, không có gì dùng gì. Mong mọi người cảm thông và thưởng thức truyện thật vô tư, xin chân thành cảm ơn.

Chương 1: Nhường nhịn

Trong một siêu thị sang trọng, cùng lúc có đến hai người cùng chọn một chiếc caravat màu trắng xám.

Hướng Thanh Lam ngoài ý muốn rút lại tay của mình, nhìn nhìn cô gái đang đứng ở bên cạnh, "Xin lỗi, tôi không biết cô cũng muốn nó." Cô cảm thấy có chút xấu hổ, thật ra cũng không thể nói rõ tại sao phải nhường, chỉ là cảm giác có chút ngượng ngùng.

"Không sao." Cô gái rất tự nhiên cầm lấy caravat, hai mắt xinh đẹp nhìn chằm chằm Hướng Thanh Lam, "Tuy cô nhìn thấy trước, nhưng hiện tại nó đang ở trong tay tôi, vậy nên, hẳn là thuộc về tôi." Cô gái cong lên cánh môi đỏ mọng nói xong, mà một ý nghĩa khác trong câu nói này chỉ mình cô mới biết.

"Nhưng mà..." Hướng Thanh Lam còn muốn nói điều gì, cô gái kia đã cầm lấy caravat đi qua cô, thân thể cô ấy có một mùi thơm nhè nhẹ, khiến cô cảm thấy quen thuộc nói không nên lời.

Dường như mùi hương này, cô đã ngửi thấy ở đâu đó.

"Đây là của tôi." Cô gái lại quay đầu, dương dương tự đắc giơ chiếc caravat lên với Hướng Thanh Lam, khóe mắt mang theo khiêu khích cùng châm chọc chỉ mình cô hiểu rõ.

"Tôi biết rồi." Hướng Thanh Lam đành bất đắc dĩ từ bỏ, xoay người tiếp tục chọn cái khác.

Mà cô gái kia coi sự nhường nhịn này là điều bình thường phải làm, cô có chút ẩn ý liếc nhìn Hướng Thanh Lam một cái, cầm lấy caravat xoay người rời đi. Hướng Thanh Lam quay đầu nhìn kỹ bóng dáng ấy, cũng đành thở dài một hơi, khó khăn ưng ý một chiếc lại bị người khác lấy mất, cũng may vẫn còn rất nhiều, cô có thể tiếp tục lựa chọn. Cô tự hứa với mình, nhất định phải chọn một chiếc đẹp nhất cho anh mới được.

Vợ cũ bị câm của tổng tài bạc tình (ngược, full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ