Chương 62: Trả giá

136K 3.4K 1.2K
  • Đã dành riêng cho mina09
                                    

Chương 62: Trả giá

Tựa người vào sô pha, anh phiền chán nhìn tệp tư liệu ít ỏi trên tay. Tối qua anh đã cho người thăm dò, nhưng ngoài việc tìm được ba tháng trước đã phát sinh một vụ tai nạn nghiêm trọng với xe của mình ra, thứ gì cũng không tra đến. Rốt cuộc là ba tháng vừa qua anh đã làm những gì, bộ quần áo anh mặc, chiếc ô anh cầm, cả chiếc vòng cổ bị mất nữa, tại sao một chút kí ức cũng không lưu lại?

Ngay cả chính anh cũng không nhớ, như vậy, ai còn biết được chuyện gì đã xảy ra.

Cho nên, có thể anh sẽ phải quay lại nơi này một lần nữa để điều tra mọi việc.[...]

Ngồi trên máy bay, không biết vì sao anh lại có chút lưu luyến nhìn xuống thành phố xa lạ này, hình như, nơi đó anh còn bỏ quên thứ gì quan trọng lắm...

Hạ máy bay, anh khẽ nheo hai mắt lại đi về phía trước, nơi đó có một chiếc xe hình như đã đợi thật lâu.

Đứng trước xe, một người nam tử mặc áo gió màu trắng, tóc đen mắt đen, thấy anh đang lại đây thì cười đến loan khóe môi.

"Lão đại, thoạt nhìn ngày nghỉ của ngài rất được phải không?" Anh cao thấp đánh giá một chút, lại nói, "Ừ, tuy có đen đi hơi nhiều, nhưng nói chung vẫn rất là đẹp trai."

"Fred, nếu cậu không muốn đến Châu Phi phơi nắng, như vậy hiện tại liền câm miệng cho tôi." Giọng nói của anh thực bình tĩnh, nhưng là, cũng khiến Fred phải đánh rùng mình một phen, nịnh nọt nói, "Lão đại, tôi câm miệng, tôi câm miệng là được rồi chứ gì."

[...]

"Đến." Fred mở miệng, xe đã dừng lại, phía trước là một tòa lâu đài kiến trúc theo kiểu trung cổ rất sang trọng, hình như đã tọa lạc ở nơi này mấy trăm năm.

"Ừ." Nam nhân lúc này mới mở hai mắt, tao nhã đi xuống. Cửa lâu đài mở ra, anh còn chưa đi vào, bên trong đã có một bóng người chạy nhanh tới, dán vào trong lòng anh.

"Arthur, sao bây giờ anh mới trở về, em đợi anh lâu muốn chết rồi đây." Đó là một cô gái rất mỹ lệ, mặc váy dài màu trắng, mái tóc đỏ mượt mà dừng phía trên đầu vai. Ánh mắt của cô nổi lên ngân ngấn nước, thân mình còn không ngừng run lên, thật sự rất dễ kích khởi ý muốn bảo vệ của nam nhân.

"Buông ra." Anh cúi đầu nhìn cô gái trong lòng, giọng lạnh lùng không độ ấm.

Cô gái hiển nhiên là sửng sốt một chút: "Arthur..." Cô níu lấy vạt áo của anh, đáng thương gọi.

"Arthur, em là Thủy Nhi đây, anh làm sao vậy?" Cô vươn tay muốn sờ mặt anh, nhưng lại bị anh quay đầu tránh mất.

"Arthur." Mộc Thủy Nhi nóng nảy, cho tới bây giờ cô vẫn chưa từng thấy anh lãnh đạm như vậy. Dù trước kia có lạnh lùng với tất cả mọi người, nhưng với cô, anh vẫn luôn là dễ gần hòa nhã. Như thế nào mới ra ngoài ba tháng, tính cách của anh liền thay đổi chóng mặt như vậy?

Arthur trực tiếp bước qua Mộc Thủy Nhi, mặc kệ phía sau cô có khóc kêu như thế nào cũng không xoay người liếc mắt lấy một cái. Có lẽ trước kia anh thích cô, nhưng cũng chỉ dừng lại ở ham muốn của cơ thể. Một cô gái mà thôi, anh còn chưa đến mức vì cô mà trở mặt với huynh đệ.

Vợ cũ bị câm của tổng tài bạc tình (ngược, full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ