Untitled Part 17

5.7K 547 53
                                    

Chương 17

Độc Cô ép hỏi thuốc giải

Sự thật chứng minh, quyết định của hắn là vô cùng chính xác, một chiêu 'Linh xà xuất động' của bạch y thiếu niên kia tuy có vẻ đã lộ ra sơ hở, nhưng kỳ thật lại cất giấu hơn mười hậu chiêu, y cố ý lộ ra nửa phần sơ hở chỉ vì muốn nhử Độc Cô Lưu Vân, sau đó liền tung ra toàn bộ hậu chiêu, muốn chiếm trước tiên cơ, đánh đối phương đến trở tay không kịp.

Nhưng Độc Cô Lưu Vân lại không bị mắc câu, còn tự mình tạo ra cơ hội tấn công, khiến bạch y thiếu niên thất vọng, đồng thời còn sinh ra một cỗ kiêng kị với đối thủ, ngay lập tức, y biết bản thân không thể cứ mạo hiểm tấn công như vậy nữa, liền dùng trượng pháp tổ truyền, thủ nhiều công ít, không cầu công lao, chỉ cần không thất bại là được.

Nhưng trượng pháp tổ truyền của y lại quá huyền diệu quỷ bí, dù Độc Cô Lưu Vân đã cực kỳ cẩn thận, nhưng vẫn còn rất nhiều chiêu thức kỳ quái khiến hắn không thể không ca thán.

Cũng may Độc Cô Lưu Vân đã luyện kiếm từ nhỏ, sư phụ của hắn lại tinh thông tất cả môn phái dùng kiếm, vì được sư phụ tôi luyện từ nhỏ, nên hắn có rất nhiều kinh nghiệm đối phó với những chiêu thức quỷ dị như thế này. Do đó, hắn không tham công mà liều lĩnh nữa, cũng lựa chọn phòng thủ làm trọng, tiến công chỉ là thứ yếu.

Hai người cứ quay cuồng đánh với nhau mấy chục chiêu, Chu Mộ Phỉ ở một bên nhìn, chẳng phân được ai thắng ai thua.

Bạch y thiếu niên không ngừng tung ra quái chiêu, khiến Chu Mộ Phỉ gấp tới độ không ngừng kêu lên tỏ ý nhắc nhở, nếu không phải hiện giờ y bị trúng độc toàn thân vô lực, hẳn đã sớm nhảy xổ vào trợ giúp rồi.

Tuy bạch y thiếu niên này có nhiều chiêu thức kỳ quái, nhưng kinh nghiệm đối địch lại không bằng Độc Cô Lưu Vân. Sau khi Độc Cô Lưu Vân đánh với y mấy chục chiêu, hắn cũng đã nhìn ra được đại khái đường xuất chiêu cơ bản.

Mắt thấy trận giằng co vẫn không ngừng tiếp diễn, Độc Cô Lưu Vân lo lắng đến an nguy của Chu Mộ Phỉ, lòng nôn nóng, không muốn lại dây dưa với người này nữa, liền lấy đạo của người đó mà trả lại cho người đó, đợi lúc chiêu thức quỷ bí của bạch y thiếu niên kia đánh tới, hắn làm bộ như phản ứng không kịp, kiếm pháp đột nhiên bị loạn, lộ ra một chút sơ hở bên cánh phải.

Không lâu sau khi đánh nhau với Độc Cô Lưu Vân, bạch y thiếu niên đã sớm nôn nóng ở trong lòng, hiện lại thấy đột nhiên kiếm pháp của người kia hỗn loạn, lộ ra sơ hở, liền không thèm nghĩ ngợi gì nữa, lập tức tung ra một trượng trực đảo hoàng long.

Cái Độc Cô Lưu Vân chờ chính là một chiêu này của y, đợi đến khi y dùng hết chiêu thức, liền thong thả ôm ngực nghiêng người né qua một bên, sau đó dùng mũi chân lấy đà lướt lên trước, trường kiếm trong tay liền vững vàng đặt trên cổ họng bạch y thiếu niên.

Chỗ yếu hại bị kẻ khác cưỡng chế, bạch y thiếu niên đành phải phẫn nộ mà dừng tay.

Độc Cô Lưu Vân thuận tay điểm vào mấy đại huyệt, hạn chế năng lực hành động của y, rồi mới xoay người về lại bên người Chu Mộ Phỉ, xem xét tình huống.

Xuyên việt thành Thần Điêu [đam mỹ]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang