Phần Không Tên 24

5.5K 516 192
                                    

Chương 24

Độc Cô trúng xuân dược ~

Âu Dương Phong khoanh tay đặt trước ngực, như cười như không mà nhìn hắn, nhàn nhàn nói: "Ngươi đoán thử xem?"

Độc Cô Lưu Vân đoán không ra, cũng lười đoán.

Nếu nội lực vẫn còn, vậy hoặc là không làm, đã làm thì phải làm đến cùng, phải tóm lấy Âu Dương Phong buộc y nói ra sự thật.

Nghĩ đến đây, Độc Cô Lưu Vân lập tức rút kiếm tấn công Âu Dương Phong.

Hắn vừa ra chiêu, chân khí trong cơ thế liền tăng tốc vận chuyển, lúc này mới phát giác ra trong đan điền hình như có một cỗ khí nóng lạ thường hòa lẫn với chân khí lưu chuyển qua kỳ kinh bát mạch, tuy nội lực không bị ảnh hưởng, nhưng vẫn cảm thấy có chút kỳ quái.

Độc Cô Lưu Vân biết bản thân phải tốc chiến tốc thắng để tránh phát sinh sự cố, vì vậy liền vận công huýt sáo gọi Điêu Nhi trở về, đồng thời đẩy mạnh thế công, trường kiếm trong tay biến hóa thành ánh sáng cuồn cuộn đánh về phía Âu Dương Phong.

Âu Dương Phong vừa tránh né công kích của hắn vừa cười lạnh, nói: "Ngươi cứ vận công đi, càng vận công thì dược hiệu càng phát tác nhanh."

Lúc này, Độc Cô Lưu Vân đã cảm nhận được cỗ khí trong đan điền càng lúc càng nóng, huyết mạch toàn thân như đang sôi trào lên, thậm chí trong lòng còn có một cảm giác nôn nóng không nói nên lời, liền giận tái mặt, hỏi: "Thuốc mà ngươi hạ rốt cục là cái gì?"

"Tàng Xuân Thảo." Âu Dương Phong cười đến mức đôi mắt hoa đào phải cong lên, đắc ý nói: "Chính là mị dược. Tìm được ngay gần sơn động, tuy hiệu quả hơi kém so với mị dược của Bạch Đà Sơn chúng ta, nhưng vẫn đủ để khiến một con người gục."

*mị: quyến rũ. Mị dược cũng giống như xuân dược.

Độc Cô Lưu Vân nghe thấy liền nổi nóng, nhưng cũng cực kỳ cảm thấy khó hiểu: "Ngươi đã giải được huyệt đạo, vậy sao không mau chạy đi, hạ loại...dược này với ta làm gì?

Âu Dương Phong không trả lời, đôi mắt nhìn chằm chằm Độc Cô Lưu Vân tỏa ra một cỗ hận ý mãnh liệt và dục vọng muốn chinh phục.

Từ khi y còn nhỏ thì tâm nhãn đã nhỏ như cây kim, nếu ai dám đắc tội với y, y đều sẽ ghi tạc ở trong lòng, sau đó trả lại gấp chục gấp trăm lần, tuyệt đối là nhân vật điển hình trừng mắt tất báo.

Lần này, Độc Cô Lưu Vân muốn buộc y nói ra giải dược, đã dùng đủ mọi cách làm nhục y, thậm chí còn muốn xâm phạm y, mối thù lớn này nếu không báo, vậy đó không phải là phong cách của Âu Dương Phong.

Cho nên, y giả bộ ngủ để lừa Độc Cô Lưu Vân, sau đó giải toàn bộ huyệt đạo trên người, chuyện đầu tiên y muốn làm không phải là mau chóng trốn thoát, mà là làm sao để mau chóng báo thù rửa hận, tùy ý xxx Độc Cô Lưu Vân để rửa hận trong lòng.

Mà cách tốt nhất đễ giẫm đạp lên tôn nghiêm của một người nam nhân chính là xâm phạm thân thể của hắn.

Đây là điều mà Độc Cô Lưu Vân đã dạy cho y, y quyết định dùng gậy ông đập lưng ông.

Xuyên việt thành Thần Điêu [đam mỹ]Where stories live. Discover now