Phần Không Tên 37

5.3K 441 23
                                    

Chương 37

Chu Mộ Phỉ được Hồng Thất khen ngợi, liền đắc ý liếc nhìn Độc Cô Lưu Vân: Dĩ nhiên là ý kiến hay rồi, sao không nhìn xem là ai ra chủ ý chứ.

Sau đó quay đầu nhìn Hồng Thất: "Làm chuyện này, mất bao nhiêu?"

Hồng Thất vỗ đầu vai Chu Mộ Phỉ, hào sảng mà nói: "Người khác ít nhất cũng phải năm mươi hai lượng. Nhưng còn yêu quái mỹ nhân thì, lớn lên đẹp như vậy, lại còn tốt bụng mời ta ăn gà nướng, vậy cứ để ta làm miễn phí giúp ngươi!"

Độc Cô Lưu Vân nãy giờ vẫn trầm mặc không nói lời nào, vừa nghe đến đó liền lấy một thỏi Kim Nguyên Bảo từ trong tay nải ra đưa cho Hồng Thất, rồi nói: "Đĩnh vàng này có thể đổi thành năm mươi lượng bạc."

Hồng Thất nhìn thấy vàng, hai mắt liền phát sáng, lại không đồng ý nhận lấy, nghiêm mặt mà nói: "Lúc nãy ta đã nói miễn phí rồi, đương nhiên là không thể thu tiền của ngươi. Hồng Thất ta là người có nguyên tắc!"

Độc Cô Lưu Vân kiên trì nói: "Không cần ngươi làm miễn phí, tiền thù lao nhất định phải trả."

Hồng Thất vẫn cứ kiên quyết không thu, vung tay áo rồi nói: "Ta đã nói là miễn phí rồi mà. Nếu ngươi cứ nhất quyết đòi trả thù lao, thì chính là khinh thường tên ăn mày thối như ta. Nếu ngươi khinh thường ta như vậy, ta sao lại muốn giúp ngươi?.... Thôi đi vậy, tự ái rồi!"

Độc Cô Lưu Vân:"......"

Chu Mộ Phỉ vội vàng đứng dậy, giữ chặt lấy tay hắn, sau đó bảo Độc Cô Lưu Vân thu bạc lại, nói: "Nếu Hồng bang chủ đã nói miễn phí, vậy chúng ta cung kính không bằng tuân mệnh. Kế tiếp chúng ta còn muốn nhờ Hồng bang chủ giúp điều tra một chuyện, chúng ta sẽ trả đủ tiền cho chuyện này."

"Này cũng được." Hồng Thất nói: "Nghe lời yêu quái mỹ nhân. Nói đi, các ngươi muốn ta giúp điều tra chuyện gì?" Chu Mộ Phỉ tỏ ra lúng túng mà nói: "Hồng bang chủ, có thể đừng gọi ta là yêu quái mỹ nhân nữa được không? Ta họ Chu, là Chu Mộ Phỉ."

"Không thành vấn đề, nếu ngươi không thích, ta sẽ không gọi như vậy nữa." Hồng Thất định vươn tay chộp lấy bả vai của Chu Mộ Phỉ, thì thấy ánh mắt lãnh lệ như băng đao của Độc Cô Lưu Vân bắn qua, không khỏi co rúm lại một cái, cái tay sắp sửa quàng qua vai Chu Mộ Phỉ liền rụt về, nói: "Ta gọi ngươi là Tiểu Chu nhé, ngươi cũng đừng gọi ta là Hồng bang chủ nữa. Ta thấy tuổi của ngươi hẳn là nhỏ hơn ta, vậy gọi ta là Hồng đại ca đi."

Chu Mộ Phỉ gật gật đầu, nói: "Được, Hồng đại ca. Ta muốn nhờ ngươi giúp ta tra xem, trong giang hồ có người nào trên cánh tay phải có một vết sẹo do Ưng Trảo công tạo ra hay không. Người này khoảng chừng đã ngoài bốn mươi tuổi, chắc là một nhân vật có máu mặt trong giang hồ, rất có khả năng là chưởng môn của một kiếm phái nào đó, hoặc là tiền bối có thân phận trong môn phái. Nếu tra ra được, Hồng đại ca cứ tùy tiện mà ra giá."

Hồng Thất gật đầu, nói: "Được, chuyện này ta sẽ nhớ kỹ. Tiền thù lao là một trăm lượng, giảm một nửa, còn năm mươi lượng."

Chu Mộ Phỉ gật đầu, lấy một thỏi bạc trong tay nải của Độc Cô Lưu Vân ra, nói: "Này xem như là tiền đặt cọc đi."

Xuyên việt thành Thần Điêu [đam mỹ]Where stories live. Discover now