Phần Không Tên 38

4.9K 419 1
                                    

Chương 38

Nghĩ đến đây, trong lòng Chu Mộ Phỉ không khỏi dấy lên một trận lo lắng.

Chu Mộ Phỉ vốn không muốn biến thành điêu trước mặt Âu Dương Phong, không muốn để y biết bản thân mình chính là cái con điêu kia. Nhưng hiện giờ tình thế cấp bách, không thể nghĩ nhiều như vậy.

Mắt thấy phạm vi kiếm khí của Độc Cô Lưu Vân bao phủ có dấu hiệu thu nhỏ lại, Chu Mộ Phỉ biết không thể cứ kéo dài mãi, liền hạ khẽ nói: "Ngươi ráng chống đỡ thêm một chút, đợi ta biến thành điêu sẽ cùng chiến đấu với ngươi."

Nói xong, không đợi Độc Cô Lưu Vân đáp lại, liền nhắm mắt tập trung tinh thần, trong lòng yên lặng ghi nhớ: Mau mau mau, mau biến thành điêu....

Độc Cô Lưu Vân vẫn ngưng tụ chân khí, huy động trường kiếm trong tay, chém hết tất cả rắn độc có ý đồ tấn công mình và Chu Mộ Phỉ, trong lòng cũng lo lắng mà thầm nghĩ: Cho dù Điêu Nhi có biến thân cũng không thể ứng phó nổi công kích của mấy vạn con rắn độc, không bằng để y bay đi trước, bản thân thì nghĩ cách thoát thân sau.

Nghĩ đến đây, hắn vừa huy kiếm chém giết rắn độc đang ùn ùn vọt tới, vừa vội nói: "Mộ Phỉ, ngươi biến thân rồi thì không cần lo cho ta, tự mình bay đến chỗ an toàn trước. Ta sẽ tự mình nghĩ cách thoát thân sau." Lúc này, thân thể của Chu Mộ Phỉ đã bắt đầu thay đổi, dáng người mảnh khảnh cứ như bị thổi phồng lên, quần áo trên người bị xé rách, hai tay biến thành cánh, cả thân người mọc ra lông vũ màu nâu đậm...

Âu Dương Phong đang thổi sáo chỉ huy cách đó không xa nhìn thấy một màn kinh người này liền hoảng sợ tới độ muốn lọt tròng mắt ra ngoài, trong lúc nhất thời quên luôn cả việc thổi sáo khiến Độc Cô Lưu Vân có cơ hội thở dốc.

"Trời ạ, ta đã nhìn thấy cái gì? Sao tên tiểu tiện nhân kia tự dưng biến thành... biến thành một con đại điêu?! Rốt cuộc là do ta hoa mắt hay là hoa mắt hay là hoa mắt a!!!" Âu Dương Phong đáng thương không thể tin nổi điều này, phải lấy hai tay dụi mắt, nhưng y có dụi mắt như thế nào đi nữa thì vẫn nhìn thấy kẻ đứng phía sau không phải cái tên 'tiểu tiện nhân' kia, mà là một con đại điêu cao to uy vũ hùng tráng uy phong lẫm lẫm.

Hơn nữa, rõ ràng lại là con đại điêu thường ngay hay đi cùng với Độc Cô Lưu Vân.

Vì thế Âu Dương Phong càng lắc lư trong gió tợn, run rẩy giơ cây sáo trúc trong tay mà chỉ Chu Mộ Phỉ ở phía sau Độc Cô Lưu Vân: "Ngươi... ngươi ngươi chính là con biển mao súc sinh đáng ghét kia sao?! Ngươi rốt cuộc là người hay là yêu?"

Lúc này, Chu Mộ Phỉ đã biến thân hoàn tất, nghe thấy Âu Dương Phong mắng mình là biển mao súc sinh liền nổi trận lôi đình, đáng tiếc, y không thể nói tiếng người, đành phải trút căm phẫn bằng cách vung móng vuốt sắc bén ra bấu chết hai con rắn độc không biết sống chết vẫn cứ tiến lên trước, đồng thời còn nhanh như chớp mà dùng cái mỏ nhọn mổ chết vài con rắn độc ở trước người.

Chim điêu đại bàng vốn là thiên địch của rắn độc. Bọn chúng cực kỳ kiêng kỵ loại chim hung ác này. Giờ đột nhiên xuất hiện con đại điêu hung mãnh như thế, vừa xuất hiện thì đã giết bảy tám đồng loại của tụi nó, tiếng sáo của Âu Dương Phong lại bị cắt quãng bởi vì chấn kinh quá độ, vì thế đám rắn liền trở nên biếng nhác, tinh thần sa sút mà co vòi lại, nhưng lại bị thuốc dẫn rắn ảnh hưởng, cho nên vẫn cứ vây xung quanh bọn họ tạo thành một bức tường rắn.

Xuyên việt thành Thần Điêu [đam mỹ]जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें