Phần Không Tên 6

7.9K 704 20
                                    

Chương 6

Tuyệt thực hay không tuyệt thực

Chu Mộ Phỉ dĩ nhiên biết, một chỉ này là do Dương Thiên nể mặt mũi của Độc Cô Lưu Vân, cho nên đã rất thủ hạ lưu tình rồi.

Nếu không, đừng nói tới việc y chỉ là một con chim non nhỏ xíu, cho dù có là một con cự điêu trưởng thành thì cũng chỉ có nước đi đời nhà ma mà thôi.

Nhưng y không muốn nhận cái tình này, y thà để cho đối phương búng chết y còn hơn là phải tân tân khổ khổ tuyệt thực như vậy, vừa phiền toái lại còn bị giày vò chịu tội.

Nhưng chắc chắn Dương Thiên sẽ không để cho Chu Mộ Phỉ như nguyện, dù sao thì mục đích y tới đây là để cứu Cục Lông Nhỏ mà.

Thừa dịp Chu Mộ Phỉ bị y búng đến choáng đầu hoa mắt mước mắt lưng tròng, Dương Thiên liền lập tức ra tay, một tay kéo lấy cánh Cục Lông Nhỏ, tay khác thì mở mí mắt nó ra nhìn.

Sau khi thả mí mắt ra, Dương Thiên lại thuận tay túm lấy mỏ Cục Lông Nhỏ, cưỡng ép nó mở miệng rồi nhìn kỹ đầu lưỡi và cổ họng, thậm chí còn đưa tay sờ sờ bụng nó, sau khi xác định không xuất hiện vấn đề tiêu hóa gì, mới buông Chu Mộ Phỉ nãy giờ bị y giày vò đến đầy một bụng hỏa ra, kết luận: "Nhìn qua không có gì khác thường, hẳn là không có sinh bệnh."

"Không sinh bệnh?" Độc Cô Lưu Vân nghi hoặc nói: "Vậy vì sao Cục Lông Nhỏ không chịu ăn?"

Dương Thiên lắc đầu: "Ta cũng không biết. Chẳng lẽ bị một chưởng lúc trưa của Dược Sư dọa sợ?"

Độc Cô Lưu Vân dĩ nhiên biết là không phải, hắn và Cục Lông Nhỏ đã ở chung cả tháng nay, hắn biết Cục Lông Nhỏ không có nhát gan như vậy.

Nếu không tra ra được vấn đề, vậy Dương Thiên nên quay về thôi. Để mặc Độc Cô Lưu Vân một mình chăm sóc Cục Lông Nhỏ, vắt hết óc tự hỏi lý do vì sao nó không chịu ăn.

Không phải sinh bệnh, cũng không phải bị dọa cho sợ, vậy đến tột cùng là làm sao?

Độc Cô Lưu Vân nghĩ không ra, cũng không muốn tự đi hao tổn tâm trí, hắn quyết định hỏi Cục Lông Nhỏ một chút, cùng nó tâm sự một chốc.

"Cục Lông Nhỏ," Độc Cô Lưu Vân vươn tay nâng Cục Lông Nhỏ đã lớn hơn một chút so với lúc nhặt về , nghiêm mặt nói: "Ngươi sao không chịu ăn? Là bởi vì không thích thức ăn, hay là do ta mải lo luyện công, không có thời gian cho ngươi, ngươi cảm thấy bị vắng vẻ, cho nên tức giận?......Ai, ngươi biết nói thì tốt rồi, ngươi muốn cái gì cũng đều có thể nói ra."

Chu Mộ Phỉ nhắm mắt đem đầu chôn vào cánh, làm bộ nghe không hiểu lời hắn nói.

Nhưng Độc Cô Lưu Vân lại biết y kỳ thật có thể hiểu hết những lời hắn nói.

Trải qua thời gian ở chung dài như vậy, hắn đã sớm biết Cục Lông Nhỏ kỳ thật có thể nghe hiểu người nói.

Vì thế hắn bắt đầu suy nghĩ xem sáng nay bản thân có nói sai cái gì không, nhưng suy nghĩ cả nửa ngày vẫn chưa nghĩ ra được bản thân đã nói cái gì khiến Cục Lông Nhỏ bị chọc tức.

Độc Cô Lưu Vân nâng ngón tay lên, đau lòng vuốt lông Cục Lông Nhỏ, nói: "Cục Lông Nhỏ, ta biết ngươi nghe hiểu lời ta nói. Ngươi nghe ta nói này, mặc kệ ngươi vì cái gì mà tức giận, ngươi cũng không thể tuyệt thực như vậy được, bởi vì đây chính là vì sai lầm của người khác mà hành hạ bản thân. Nếu ngươi đã được sinh ra trong thế giới này rồi, vậy mặc kệ có bao nhiêu gian nan khó khăn đi nữa, ngươi vẫn phải cố mà sống, lại còn phải tận lực để cho mình sống thật tốt nữa, ngươi hiểu không?"

Xuyên việt thành Thần Điêu [đam mỹ]Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum