Phần Không Tên 8

7.5K 658 38
                                    

Chương 8

Cùng Độc Cô luyện kiếm [ thượng ]

Đến tiền thính, Độc Cô Lưu Vân đặt Cục Lông Nhỏ ngồi lên ghế, sau đó đặt dĩa cá chép sốt chua ngọt đã được gỡ sạch xương do Trần mụ làm lên ngay trước mặt.

Chu Mộ Phỉ ngủ cả một đêm, mấy con tôm ngày hôm qua ăn đã tiêu hóa không còn mảnh nào trong bụng, giờ nhìn thấy nguyên một con cá chép bự ngon lành ở trước mặt, mắt chim liền bừng sáng, lập tức vùi đầu ăn ngấu nghiến .

Hoàng Dược Sư ngồi ở một bên nhìn cái đầu đầy lông mềm mại của Cục Lông Nhỏ hết duỗi ra rồi rụt vào mổ thịt cá ăn ngon lành, càng xem càng thích, nhịn không được ngẩng đầu đưa đôi mắt phượng sáng ngời nhìn Độc Cô Lưu Vân, nói: "Cục Lông Nhỏ dễ thương quá hà, chờ nó ăn xong rồi ta có thể ôm nó một cái được không?"

Chu Mộ Phỉ nghe vậy xém chút đã bị nghẹn thịt cá, tức giận liếc mắt nhìn Hoàng Dược Sư ra vẻ xem thường, lẳng lặng ở trong lòng làm động tác giơ ngón giữa ra, thầm oán: Ngươi mới dễ thương! Cả nhà ngươi mới dễ thương, ba con đường gần nhà ngươi mới dễ thương! Ông đây không có dễ thương, ông đây thuộc dạng uy mãnh!

Khó chịu thì khó chịu, nhưng y cũng biết thân thể này với hình tượng uy mãnh không hề dính dáng lấy xu nào, đành phải tiếp tục mổ thịt cá.

Độc Cô Lưu Vân nhìn thấy gương mặt tràn đầy chờ mong của Hoàng Dược Sư, cảm thấy khó mà cự tuyệt được, liền nói: "Vậy ngươi và Cục Lông Nhỏ thương lượng với nhau đi, nếu nó chấp nhận, thì ngươi cứ ôm."

Hoàng Dược Sư nghe thấy liền vui vẻ đến chân mày cũng nâng lên, vừa không yên lòng ăn cơm, vừa đem toàn lực chú ý nhìn Cục Lông Nhỏ.

Thẳng đến khi hắn đã ăn no hết nửa ngày rồi mà vẫn còn thấy Cục Lông Nhỏ mổ mổ không ngừng, sau đó hắn lại thấy Cục Lông Nhỏ lưu loát đem cái mỏ dính đầy dầu mỡ chà lên đám lông mọc trên lưng.

Hoàng Dược Sư:"......"

Tuy tuổi của hắn vẫn còn nhỏ, nhưng lại cực thích sạch sẽ, không ngờ Cục Lông Nhỏ lại mất vệ sinh như vậy.

— ôm hay không, đây là một nan đề.

Chu Mộ Phỉ đưa mắt khiêu khích nhìn Hoàng Dược Sư, trong mắt chứa đầy ý tứ hàm xúc rõ ràng: Ông đây mất vệ sinh vậy đấy rồi sao? Có giỏi thì ngươi tới ôm ta đi nha!

Độc Cô Lưu Vân ở bên cạnh nhìn thấy cảnh này cũng phải mở rộng tầm mắt mà dở khóc dở cười, hắn đương nhiên biết bình thường Cục Lông Nhỏ không phải là như thế này, hôm nay sở dĩ cố ý làm bẩn lông, nguyên nhân chỉ có một, đó chính là........

Hoàng Dược Sư nhìn ánh mắt khiêu khích như có như không của Cục Lông Nhỏ, lại càng thêm kiên định muốn ôm nó.

Vì thế lấy khăn tay thêu trúc xanh từ trong tay áo ra, đi đến trước mặt Chu Mộ Phỉ, dùng khăn tay cẩn thận lau sạch đám lông vừa rồi bị dính dầu mỡ của nó, sau đó lại dùng giọng điệu thương lượng nói: "Cục Lông Nhỏ, cho ta ôm ngươi một cái nha? Ta sẽ mua nhiều đồ ăn ngon cho ngươi ăn."

Xí, làm như ta thích lắm vậy a.

Chu Mộ Phỉ ngạo kiều vặn vẹo.

Bất quá nói như thế nào thì cái thằng nhóc này cũng là khách của chủ nhân, không thể để hắn mất mặt mũi được, cho nên Chu Mộ Phỉ cũng không ra vẻ phản đối gì.

Xuyên việt thành Thần Điêu [đam mỹ]Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin