Phần Không Tên 5

8K 756 75
                                    

Chương 5

Cục Lông Nhỏ tuyệt thực

Hoàng, Hoàng Dược Sư? !

Chu Mộ Phỉ suýt chút nữa đã ngã quỵ xuống đất.

–Không phải là cái tên Hoàng Dược Sư mà y biết đó chứ?

Là cái tên Đông Tà Hoàng Dược Sư, đứng đầu "Thiên hạ Ngũ tuyệt", nhạc phụ của Quách Tĩnh, lão cha của Hoàng Dung trong bộ tiểu thuyết [Anh hùng xạ điêu] của Kim Dung đó hả?

Hay chỉ đơn thuần chỉ là trùng tên?

Nếu nó thực sự là Hoàng Dược Sư kia, nói như vậy chính mình đã xuyên việt tới thế giới trong tiểu thuyết Kim Dung rồi sao?

Y vừa nghĩ tới Hoàng Dược Sư, dĩ nhiên liền nghĩ tới truyện Anh hùng xạ điêu, rất nhanh sau đó y đã bắt được từ mấu chốt 'Điêu'.

Y lại không thể không nhớ tới bộ thứ hai trong Anh hùng xạ điêu – Thần điêu hiệp lữ, cái con thần điêu mà Dương Quá nuôi, hình như chủ nhân trước của nó là Kiếm Ma Độc Cô Cầu Bại thì phải....

–Con bà mẹ nó!

Nháy mắt, có ít nhất một vạn con thảo nê mã gào thét chạy ầm ầm như điên trong lòng Chu Mộ Phỉ.

Cái thằng nhóc nhặt mình về cũng có họ Độc Cô, này rốt cục chỉ là trùng hợp, hay là.... Bản thân mình thực sự xuyên việt thành thần điêu cực kỳ nổi danh, từng được xuất hiện trong vô số bản phim truyền hình [Thần điêu hiệp lữ] sao?

Không phải đâu, y không có muốn sống tới cái thời đại của Dương Quá đâu, lại còn bi đát hơn là bởi vì y chỉ là một con điêu!

Sau đó lại còn bị Dương Quá và Tiểu Long Nữ cưỡi tới cưỡi lui, hai người ở trên lưng mình mắt đi mày lại khanh khanh ta ta, còn mình thì làm một con điêu lẻ loi đơn chiếc cô độc sống nốt quãng đời còn lại, sống kiểu này thiệt là có cảm giác bi kịch quá đi mà.

Hoàng Dược Sư nhìn Cục Lông Nhỏ còn đang ngẩn người ở trước mặt, thầm nghĩ vật nhỏ này quả nhiên là đáng yêu giống như lời sư phụ nói, nếu bản thân cũng có một con như thế thì tốt rồi, Lưu Vân ca ca thật may mắn, cư nhiên lại nhặt được một con điêu con đáng yêu tới như vậy.

Nghĩ đến đây, hắn đưa tay sờ sờ đỉnh đầu Cục Lông Nhỏ, nói: "Cục Lông Nhỏ, bên ngoài có rất nhiều tuyết, ta mang ngươi ra ngoài đắp người tuyết nha. Đợi lát nữa Lưu Vân ca ca luyện kiếm xong cũng bảo hắn tới chơi cùng luôn." Nói xong liền ôm y đi.

Chu Mộ Phỉ vẫn còn đang đắm chìm trong tâm sự, hoàn toàn không hề chú ý tới Hoàng Dược Sư đang nói cái gì, bỗng nhiên cảm thấy có người nhấc mình lên, khí tức lại xa lạ như vậy, liền không chút nghĩ ngợi hung hăng mổ xuống một ngụm.

Hoàng Dược Sư không ngờ Cục Lông Nhỏ lại đột nhiên gây khó dễ, bất ngờ không kịp đề phòng bị cái mỏ móc câu sắc bén mổ trúng ngay mu bàn tay, lập tức tróc da chảy máu.

Hoàng Dược Sư hô đau một tiếng rụt tay về, chỉ thấy trên mu bàn tay phải của mình lủng một lỗ máu chảy đầm đìa, đau đến mức làm cho hắn phải nhe răng nhếch miệng nước mắt đảo vòng.

Xuyên việt thành Thần Điêu [đam mỹ]Where stories live. Discover now