Phần Không Tên 43

5.6K 395 351
                                    

Chương 43

Âu Dương Phong vừa thấp thỏm bất an vừa đi theo sau Âu Dương Duệ đang tỏa ra áp suất thấp quanh người, thầm trộm suy đoán xem lần này đại ca sẽ phạt mình như thế nào.

Từ nhỏ, y đã được Âu Dương Duệ yêu thương cực kỳ, muốn sao sẽ không đưa trăng, vì thế mới nuôi thành tính cách kiêu căng không coi ai ra gì.

Tuy Âu Dương Duệ rất thương y, nhưng lúc cần nghiêm khắc thì cũng cực kỳ nghiêm khắc.

Nếu y bị phát hiện lười biếng không chịu luyện công, liền sẽ bị tăng thời gian luyện công lên gấp đôi. Bình thường y càn quấy thế nào thì Âu Dương Duệ cũng đều mắt nhắm mắt mở cho qua, nhưng nếu bất cẩn làm trái sơn quy của Bạch Đà Sơn, hoặc làm trái với quy định do Âu Dương Duệ đặt ra cho y, thì dù có giả ngoan tới cỡ nào, Âu Dương Duệ vẫn có thể khiến y lột hết cả một tầng da.

Lần này, bởi vì y không muốn cứ phải ngồi ngốc trong Bạch Đà Sơn hoang vu nữa, muốn nhìn xem Trung Nguyên phồn hoa như thế nào, nên mới dắt theo hơn trăm con rắn độc tự tay mình nuôi mà chạy đến Trung Nguyên, lại quậy cho võ lâm Trung Nguyên long trời lở đất, còn bỏ sức triệu tập tới mấy vạn rắn độc tìm Độc Cô Lưu Vân báo thù, kỳ thực đã phạm phải một quy định quan trọng nhất – Âu Dương Duệ từng ra nghiêm lệnh cấm y rời khỏi phạm vi thế lực của Bạch Đà Sơn.

Vì thế, cho dù lúc Âu Dương Phong trộm trốn nhà đi chơi đã nghĩ tới hậu quả, nhưng giờ bị đại ca tự thân xuất mã bắt quả tang, y vẫn nhịn không được mà sợ hãi đến run bắn cả người.

Vì thế mà y không có chú ý tới, kỳ thật Âu Dương Duệ đang đi ở phía trước cũng đang đầy một bụng tâm sự.

Trước khi tìm thấy Âu Dương Phong, dựa theo lời của mật thám Bạch Đà Sơn, gã đã biết hầu hết mọi chuyện sau khi Âu Dương Phong đến Trung Nguyên – bao gồm cả việc chuốc thuốc muốn cưỡng gian Độc Cô Lưu Vân nhưng không thành – Đây mới là chuyện khiến gã giận nhất.

Từ khi Âu Dương Phong được mười ba tuổi, thì trong lòng gã đã nảy sinh ra một loại cảm tình khác thường đối với đệ đệ khả ái trắng trẻo nõn nà xinh đẹp nhưng lại kiêu căng tùy hứng ngoan độc này.

Ngay tại lúc đó, Âu Dương Duệ đã cho rằng Âu Dương Phong là thuộc về gã, chờ đệ đệ ngây ngô trưởng thành rồi thì sẽ ra tay ngắt trái.

Ai ngờ, gã chưa kịp ra tay, thì đệ đệ kiêu căng hư hỏng của gã đã trốn nhà chạy đến Trung Nguyên rồi — tự mình trốn đi còn chưa tính, thế nhưng y lại còn dám mơ ước cúc hoa của nam nhân khác, Âu Dương Duệ quả thực đã bị y làm cho tức chết rồi! [ Cưng ơi, cưng không cảm thấy may mắn vì thứ y mơ ước không phải là dưa chuột của nam nhân khác chứ?]

Vì thế, Âu Dương Duệ suýt nữa đã tức đến bể phổi ra quyết định, chuyện thứ hai sau khi quay về nhà chính là ăn sạch sẽ vị đệ đệ không nghe lời này ngay lập tức — đừng hỏi ta vì sao lại là chuyện thứ hai, chuyện thứ nhất đương nhiên là phải trừng phạt y rồi, để y phải chịu hậu quả vì sai lầm của mình!

Âu Dương Duệ dẫn Âu Dương Phong đến đoàn xe dừng ở ngoài bìa rừng, nhét Âu Dương Phong vào trong xe ngựa xong, rồi cũng tự mình ngồi xuống.

Xuyên việt thành Thần Điêu [đam mỹ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ