Phần Không Tên 9

6.8K 643 73
                                    

Chương 9

Cùng Độc Cô luyện kiếm [ hạ ]

Đương nhiên, bay không phải là loại vận động duy nhất của Chu Mộ Phỉ.

Trừ hoạt động này ra, y còn có loại vận động hạng nhất có thể tiêu hao hết vài chục cân thịt, đó chính là cùng Độc Cô Lưu Vân luyện kiếm.

Kỳ thật ngay từ đầu, Độc Cô Lưu Vân không nghĩ tới sẽ nuôi Cục Lông Nhỏ thành một con điêu biết võ công.

Chuyện này muốn kể cũng phải kể từ hai tháng trước.

Ngày ấy, Độc Cô Lưu Vân đang đau đầu vì không thể chân chính lĩnh ngộ kiếm thức sư phụ mới vừa truyền thụ, kiếm chiêu này cực kỳ phức tạp, biến chiêu có ít nhất tới mười mấy cái, Độc Cô Lưu Vân liên tục luyện hơn mười lần nhưng vẫn không thể nắm được trọng điểm, không thể không dừng lại, lẩm bẩm: "Nếu có người cùng ta sách chiêu thì tốt quá, như vậy chẳng những có thể nghiệm chứng kiếm chiêu của ta có chính xác hay không, đồng thời cũng có thể giúp ta tùy cơ ứng biến, có thêm chút kinh nghiệm thực chiến.... Hiện tại sư phụ lại không có ở đây...."

Chu Mộ Phỉ ở bên cạnh đang chán muốn chết rảnh rỗi đến đau trứng lại có xu thế muốn ngủ gật đột nhiên nghe được những lời này nhất thời tinh thần phấn chấn, trong lòng thầm nghĩ: Bản thân mình tốt xấu gì cũng đã cùng Độc Cô Lưu Vân học nhiều khẩu quyết kiếm pháp như vậy, hơn nữa cũng đã nhìn hắn luyện kiếm hết vài tháng rồi, ít nhiều gì cũng nhớ được một chút đường kiếm và biến hóa, chỉ là chưa từng dùng qua, không biết bản thân có nhớ đúng hay không.

Dù sao hiện tại cũng đang quá mức nhàn rỗi, không bằng cùng Độc Cô Lưu Vân chơi chút, hoạt động gân cốt, vận động để tiêu hóa hết ba cân thịt ba rọi lúc sáng ăn còn chưa tiêu hóa hết cũng được.

Thuận tiện cũng để cho thằng nhóc Độc Cô Lưu Vân này hiểu rõ, ông đây không phải là loại vô dụng chỉ biết ăn!

Nghĩ đến đây, Chu Mộ Phỉ liền tung cánh bay đến trước mặt Độc Cô Lưu Vân, kêu hai tiếng "thu thu" với hắn, không quan tâm đối phương có hiểu hay không, trực tiếp quật một cái cánh thẳng ngay mặt Độc Cô Lưu Vân.

Mới đầu Độc Cô Lưu Vân cũng rất sửng sốt, nhưng sau đó liền hiểu được ý tứ của Cục Lông Nhỏ, trong lòng vừa mừng vừa sợ, nghiêng người tránh thoát một cánh nó đột ngột quất tới, sau đó dùng kiếm pháp đang luyện tập đâm tới chỗ Cục Lông Nhỏ. Một kiếm này của hắn dĩ nhiên không dám đâm nhanh, đồng thời cũng không dám dùng nội lực, chỉ sợ không lưu ý một lút liền đâm bị thương Cục Lông Nhỏ.

Chu Mộ Phỉ nhìn thấy sơ hở, lập tức đáp xuống, còn hung hăng dùng móng vuốt chụp xuống Độc Cô Lưu Vân.

Độc Cô Lưu Vân không ngờ Cục Lông Nhỏ lại có thể nhìn sơ hở của mình, trong lòng kinh hỉ tới mức không gì sánh kịp, trường kiếm trong tay lập tức chuyển một cái, đúng lúc bổ sung cho phần sơ hở của kiếm chiêu lúc trước, kiếm phong chỉ thẳng vào móng vuốt sắc bén của Chu Mộ Phỉ.

Chu Mộ Phỉ sớm biết hắn sẽ ứng đối như thế, lập tức đập cánh lùi về sau vài thước tránh né kiếm phong, tiện đà quấn lấy bên trái Độc Cô Lưu Vân, công kích này đối với kiếm chiêu kia chính là góc chết, sau đó dùng mỏ mổ xuống "huyệt tiếu yêu" ngay eo Độc Cô Lưu Vân.

Xuyên việt thành Thần Điêu [đam mỹ]Where stories live. Discover now