Phần Không Tên 29

5.3K 427 74
                                    

Chương 29

Cái khác không nói, chỉ đơn thuần nhìn vào thái độ của Âu Dương Phong thôi, liền biết nếu y đồng ý bỏ qua chuyện tối hôm qua, sau đó hai người cùng ngao du giang hồ, thì không thực tế chút nào.

Mà chính bản thân hắn, tuy luôn muốn bồi thường cho người ta, nhưng cụ thể là bồi thường như thế nào, thì hắn cũng không biết.

Hơn nữa, cho dù hắn không muốn thừa nhận, nhưng tối hôm qua, hắn quả thật đã cảm nhận được sự sung sướng cực hạn, thế cho nên từ đáy lòng hắn sinh ra một loại xúc động, nếu sau này có thể thường xuyên làm loại chuyện kia với Âu Dương Phong thì hình như cũng không tồi đâu.

Nhưng hắn lại nhắc nhở bản thân: Cảm giác tối hôm qua có được chính là nhờ công dụng của xuân dược, chả có quan hệ gì với Âu Dương Phong hết. Hắn chắc vẫn thích nữ nhân, nếu chỉ vì sai lầm tối hôm qua mà liền hồ đồ cho rằng bản thân đã thành đoạn tụ, đối tượng lại là Âu Dương Phong đại thiếu gia ngây thơ ngạo mạn mắt cao hơn đỉnh đầu, ngay cả hắn cũng không thể tha thứ cho chính mình.

Chu Mộ Phỉ thấy Độc Cô Lưu Vân lâm vào trầm tư, trái tim nhất thời nghẹn lên tận cổ họng, không khỏi vừa vội vừa giận, sợ hắn thật sự quyết định sau này sẽ sống cùng với Âu Dương Phong. Trong nháy mắt, Chu Mộ Phỉ thậm chí còn dâng lên một cỗ xúc động muốn nói hết sự thật đêm qua cho Độc Cô Lưu Vân biết để hắn không cần phải chịu đựng sự mập mờ che giấu của Âu Dương Phong nữa, nhưng y không biết nên nói từ đâu, hơn nữa chuyện này, y cũng khó mà mở miệng nổi: Ngươi muốn y phải nói sao với Độc Cô Lưu Vân đây, tối hôm qua đại điêu y biến thành người sau đó bị Độc Cô Lưu Vân bạo cúc sao?

Chu Mộ Phỉ không biết nếu đổi cho người khác thì sẽ xử lý chuyện này như thế nào, nhưng y thì lại ngượng ngùng không dám nói sự thật cho Độc Cô Lưu Vân biết, chuyện này quá xấu hổ.

Lúc Chu Mộ Phỉ đang âm thầm rồi rắm, chợt nghe thấy giọng nói của Độc Cô Lưu Vân vang lên bên tai Chu Mộ Phỉ: "Điêu Nhi, ngươi yên tâm, ta sẽ không sống chung với Âu Dương Phong, chúng ta không phải là người cùng một thế giới, không thể sống chung với nhau được. Hiện giờ có thể y cảm thấy mình bị thiệt thòi, nên sẽ không vô duyên vô cớ thả ta đi như vậy. Ta chỉ muốn trả lại nhân tình cho y, để sau này y đi đường của y ta đi đường của ta, không bao giờ lui tới nữa."

Nghe được lời hắn nói, trái tim của Chu Mộ Phỉ mới miễn cưỡng yên ổn trở lại, cứ nghĩ đến sau này phải nhìn thấy Âu Dương Phong ở chung một chỗ với Độc Cô Lưu Vân trong một thời gian ngắn, trong lòng vẫn có hơi chút khó chịu, nhưng so với lúc trước thì tốt hơn nhiều rồi.

Y nghĩ nghĩ, vẫn không yên tâm cho lắm, liền dùng móng vuốt viết trên mặt đất: Ngươi cẩn thận một chút, y không phải là người tốt.

Độc Cô Lưu Vân nhìn thấy nội dung Điêu Nhi viết, biết nó đang lo lắng cho mình, trong lòng có chút ấm áp, nâng tay vuốt ve lưng Chu Mộ Phỉ, nói: "Ta biết. Cả đời này, ngoại trừ sư phụ và Điêu Nhi ra, ta sẽ không tín nhiệm bất cứ người nào nữa." Chu Mộ Phỉ nhìn vào đôi mắt chân thành của hắn, cảm thấy tim đập có chút nhanh, có một dòng nước ấm quanh quẩn lướt qua lồng ngực, vì thế y tự khinh bỉ mình một phen.

Xuyên việt thành Thần Điêu [đam mỹ]Where stories live. Discover now