Phần Không Tên 34

6.1K 516 58
                                    

Chương 34

Âu Dương Phong tức sùi bọt mép cứ y như con bò điên đang đỏ mắt mà xông lên lầu, vừa chuẩn bị xông vào phòng Độc Cô Lưu Vân, tóm cái con đại điêu đáng ghét kia nhổ lông làm món chim nướng, thì chợt nhớ tới một chuyện rất quan trọng: Thao*! Bản thiếu chủ còn chưa tắm rửa thay quần áo!

*Thao= fuck, đệt. Từ chửi nhưng vì Âu Dương Phong là người cổ nên không thể nhét mấy từ kia được nên để tiếng Hán luôn.

Đã bị bất tỉnh rồi lại còn bị con đại điêu đáng ghét ném tới cái chỗ kia hơn nửa đêm, trên người đã ám đầy mùi thối hoắc, nếu cứ để vậy mà xông vào còn không bị Độc Cô Lưu Vân và con súc sinh người toàn lông kia cười chết luôn sao?

Bản thiếu chủ Bạch Đà Sơn luôn chú trọng hình tượng đương nhiên sẽ không dễ dàng tha thứ cho loại chuyện này rồi, vì thế lại lao xuống lầu, chạy đến phòng bếp của khách điếm, vừa thấy cái lu nước còn hơn phân nửa, liền quyết định nấu nước tắm rửa.

Nhưng rất nhanh sau, Âu Dương Phong đã buông tha cho cái ý tưởng không thực tế này, bởi vì đối với tiểu thiếu gia từ nhỏ đã được sống an nhàn sung sướng ngay cả chai nước tương ngã mà cũng không cần phải dùng tay dựng lên như y mà nói, chuyện nhóm lửa thực sự là làm khó cho y quá.

Âu Dương Phong bị khói hun đến nước mắt chảy ròng ròng, nhưng bếp lò vẫn thủy chung không thèm cháy lên một nhúm nào, vì thế y nổi giận đùng đùng hung hăng đá đống củi không cho y chút mặt mũi để trút căm phẫn, sau đó ôm thùng nước lạnh trở về phòng, cắn răng mà tắm nước lạnh, sau đó vừa lau khô thân thể thay một bộ quần áo sạch sẽ vừa răng va lập cập vào nhau, sau đó nghẹn đầy bụng lửa giận vọt tới trước phòng Độc Cô Lưu Vân, hung hăng đá văng cửa phòng.

Lại nói đến Chu Mộ Phỉ, y đang phải dùng biểu tình cực kỳ 囧 ORZ mà chịu đựng cảm giác khác thường do ngón tay của Độc Cô Lưu Vân vẽ loạn ở chỗ đó, đợi đến khi ngón tay của Độc Cô Lưu Vân rút ra, thì khuôn mặt tuấn tú đã đỏ đến mức có thể nấu chín trứng tôm luôn rồi.

Vừa thấy quá trình bôi thuốc đã kết thúc, y lập tức đứng lên, cầm lấy tiết khố* mặc vào.

*tiết khố aka quần lót

Lúc y mới vừa mặc xong tiết khố, đang đưa tay nhận lấy cái quần dài Độc Cô Lưu Vân đưa, thì chợt nghe bùm một tiếng, cửa phòng làm bằng gỗ khá dày đã bị chia năm xẻ bảy phơi thây trên đất.

Chu Mộ Phỉ cả kinh, tay run lên, vừa mới cầm được cái quần dài lại rơi xuống đất.

Hai người giật mình quay đầu lại, nhìn thấy Âu Dương Phong giận tung trời đứng trên đống gỗ vụn.

Âu Dương Phong một cước đá văng cánh cửa, bất chấp ngón chân bị gỗ Hoàng Lê đập đau, lửa giận ngập trời mà hét lớn: "Tên Độc Cô kia, mau giao con điêu súc sinh kia ra đây!"

Lời còn chưa dứt, thì cơn giận trên mặt đã biến thành vẻ kinh ngạc.

Y ngây ra như phỗng mà nhìn Độc Cô Lưu Vân chỉ mặc mỗi trung y đang ngồi trên giường, cùng với một nam tử tuấn mỹ tóc xám chỉ mặc mỗi cái tiết khố, trong đầu nháy mắt trống rỗng.

Xuyên việt thành Thần Điêu [đam mỹ]Där berättelser lever. Upptäck nu