Phần Không Tên 33

6.3K 491 20
                                    

 Chương 33

Nghĩ đến tận đây, Chu Mộ Phỉ cắn chặt răng, thừa dịp bản thân còn chưa thay đổi chủ ý liền bước vài bước đến trước giường, cúi đầu nhìn cặp mắt bị lửa dục thiêu đốt đến đỏ ửng kia, nói: "Nói trước nhá, lần này không cho phép chọt cúc hoa của lão tử nữa.... Ặc, chính là ở phía sau đấy! Chỉ được phép dùng tay giúp nhau phía trước, giải quyết xong dược hiệu rồi thì lập tức dừng ngay!"

Nói xong lại cố ngưng tụ nội lực trong đan điền còn sót lại giải huyệt cho Độc Cô Lưu Vân, sau đó khom người ôm Độc Cô Lưu Vân.

Độc Cô Lưu Vân vốn bị lửa dục mãnh liệt trong cơ thể tra tấn đến chết đi sống lại, vừa tiếp xúc với thân thể ấm nóng của Chu Mộ Phỉ, nhất thời toàn thân run lên, gậy giữa hai chân đã sớm cương cứng tới cực hạn liền vui sướng mà trào ra không ít dịch trơn.

Thấy Chu Mộ Phỉ chịu chủ động đỡ, Độc Cô Lưu Vân vui mừng như điên, lập tức vươn tay ôm gọn y vào trong lòng, sau đó nghiêng cười đặt y xuống dưới thân, đồng thời cúi đầu hôn cánh môi thủy sắc mềm mại của Chu Mộ Phỉ, đầu lưỡi vội vàng luồn vào trong khoang miệng, gắt gao dây dưa vừa mút vừa hút lấy đầu lưỡi mềm nhẵn kia.

Lúc này, Chu Mộ Phỉ vốn bị lửa dục trong cơ thể thiêu đốt đến mức máu toàn thân đều sôi trào, lại bị nụ hôn cường thế mang theo xúc cảm tuyệt vời của Độc Cô Lưu Vân khiến cho lỗ chân lông khắp toàn thân y thoải mái đến mức run rẩy không ngừng, liền chủ động quấn lấy đầu lưỡi của đối phương, hung hăng hôn lại.

Hai người cứ thế mà thỏa thích hôn môi, phát ra tiếng nước chậc chậc phiến tình.

Rất nhanh sau đó, bọn họ liền phát hiện chỉ dựa vào hôn môi thôi đã không thể nào thỏa mãn nhu cầu của bản thân được nữa, vì thế cũng không biết là ai bắt đầu động thủ cởi quần áo của đối phương trước.

Lại rất nhanh sau đó, hai người liền thành thật với bản năng, da thịt không hề bị ngăn chặn cùng nhau kề sát vào một chỗ, hai thân thể cọ xát vào nhau mang đến cảm giác sung sướng khiến hai người đều thoải mái mà thở dài một tiếng.

Độc Cô Lưu Vân mê luyến nhìn thân thể trần trụi da thịt trơn bóng thon dài cân xứng của người dưới thân, lửa dục trong đôi mắt đen sâu thăm thẳm tăng vọt, vừa định vươn tay sờ cái mông cong của người trong lòng, bỗng nhớ Chu Mộ Phỉ vừa mới trịnh trọng cảnh báo, liền lùi tay về cầm lấy hành thể đang dựng thẳng đứng của y, sau đó đưa cái gậy đã sớm cương sắp nổ của mình tới gần, nắm chung một chỗ, tay phải trúc trắc vuốt lên vuốt xuống.

"A a....." Khí cụ nóng rực mẫn cảm của hai người kề sát vào nhau ma sát với nhau, nháy mắt liền sinh ra khoái cảm khiến Chu Mộ Phỉ nhịn không được phải ngửa đầu phát ra tiếng rên rỉ cao vút, Độc Cô Lưu Vân cũng không chịu nổi mà thở dốc ra tiếng.

Độc Cô Lưu Vân cúi đầu, tham lam cắn lấy cần cổ thon dài tuyệt đẹp của Chu Mộ Phỉ, đồng thời động tác của tay phải nhanh hơn.

Khoái cảm trong cơ thể tăng lên không ngừng, Chu Mộ Phỉ cảm thấy bản thân như đang lơ lửng trên mây, toàn thân mềm nhũn vô lực, cái ấy bị Độc Cô Lưu Vân cầm lại cảm thấy sung sướng cực hạn.... loại cảm giác này không biết là sướng gấp bao nhiêu lần so với lúc mình trốn trong ổ chăn vụng trộm đánh phi cơ* nữa kìa, cũng không biết có phải là do hiệu quả của xuân dược gây ra thay không nữa.

Xuyên việt thành Thần Điêu [đam mỹ]Where stories live. Discover now