Phần Không Tên 32

6.2K 502 22
                                    

Chương 32

Tuy hắn dùng là câu nghi vấn, nhưng khẩu khí lại cực kỳ khẳng định.

Chu Mộ Phỉ hoảng sợ, ngẩng đầu nhìn Độc Cô Lưu Vân, thấy hắn đang dùng đôi mắt đen sâu thẳm mà nhìn mình không chớp lấy một cái, trong mắt dường như đang toát ra một cỗ hỏa diễm nóng rực.

Chu Mộ Phỉ liền cảm thấy bối rối.

Nghĩ đến việc Độc Cô Lưu Vân rất có thể đã đoán ra được sự thật, gương mặt đẹp trai của y liền bốc lên hai luồng đỏ ửng khả nghi, ngập ngừng không biết nên một mực phủ nhận hay cứ hào phóng mà thừa nhận nữa.

Độc Cô Lưu Vân nhìn vẻ mặt ngượng ngùng quẫn bách của y, thì đã xác định được.

Cho dù hắn vẫn chưa hiểu vì sao Điêu Nhi lại bỗng dưng biến thành người, nhưng hiện tại hắn đã có thể xác định, tối hôm qua, lúc bản thân trúng xuân dược làm cho ý loạn tình mê, người cùng hắn qua đêm không phải là Âu Dương Phong, mà là Điêu Nhi của hắn.

Nghĩ đến đây, trong lòng Độc Cô Lưu Vân không khỏi vừa áy náy lại đau lòng. Hắn âm thầm vận công, dùng chân khí cưỡng ép ngăn chặn đoàn hỏa diễm đang điên cuồng thiêu đốt trong bụng kia, hít một hơi thật sâu rồi nói: "Điêu Nhi, sao không nói cho ta biết sự thật? Sao lại để ta hiểu lầm người đêm qua là Âu Dương Phong? Ngươi rõ ràng là có cơ hội để nói....." Chu Mộ Phỉ nghe vậy liền xù lông!

Mẹ nó, ngươi bảo ông đây làm sao có thể không biết xấu hổ mà nói ra sự thật hả, nói cho ngươi biết tối qua ông vừa mới biến thành người thì bị ngươi đè luôn sao?!

Trước đừng nói tới việc thằng nhóc ngươi có tin hay không, ông đây tốt xấu gì cũng là một thằng đàn ông, lại bị tên cùng giới tính ooxx như vầy lại như vậy, cái loại chuyện này sao có thể không biết xấu hổ mà nói huỵch toẹt ra chứ!

Ặc.... Cho dù có viết thì cũng ngượng viết không được nha!

Chu Mộ Phỉ bùng phát nội tâm tê rống.

Trên thực tế, y chỉ tức giận trừng mắt nhìn Độc Cô Lưu Vân, một chữ cũng không nói ra miệng.

Độc Cô Lưu Vân: "......" Sao Điêu Nhi không trả lời ta?

Chẳng lẽ y không biết nói sao?

Không đúng, vừa rồi ta rõ ràng nghe thấy y nói chuyện với ta mà!

Độc Cô Lưu Vân tiến lên trước một bước, thử nói: "Điêu Nhi?"

Chu Mộ Phỉ hung hăng trừng mắt nhìn hắn, tức giận nói: "Đổi lại là ngươi bị nam nhân đè, ngươi sẽ không biết xấu hổ mà đi thông báo khắp nơi sao?! Còn nữa, ta tên là Chu Mộ Phỉ, không phải Điêu Nhi!"

"Chu.....Mộ Phỉ?" Độc Cô Lưu Vân có chút mất mác: "Đây là tên của ngươi sao? Ngươi chưa từng nói cho ta biết....."

Nhưng hắn lập tức điều chỉnh lại cảm xúc: "Vậy ta gọi ngươi là Phỉ Nhi ...." Nhìn sắc mặt càng lúc càng âm trầm của Chu Mộ Phỉ, vội vàng sửa miệng: "Mộ Phỉ nhé?"

Sắc mặt của Chu Mộ Phỉ lúc này mới tốt lên được một tí, gật gật đầu, qua lát sau mới lo lắng nói: "Nếu ngươi biết người tối hôm qua.... Là ta, vậy sau này ngươi có còn thân cận với Âu Dương Phong nữa không?"

Xuyên việt thành Thần Điêu [đam mỹ]Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu