Phần Không Tên 12

6.5K 575 15
                                    

Chương 12

Độc Cô bị phạt

Chớp mắt một cái liền qua lễ Trung Thu, hai ngày nghỉ của Độc Cô Lưu Vân cũng đã kết thúc, lại tiếp tục đến phòng luyện kiếm luyện công như bình thường.

Bởi vì Chu Mộ Phỉ bị thương ngay cánh phải, không thể bay ra sau núi bắt thỏ hoang rắn độc, cũng không thể luyện kiếm cùng Độc Cô Lưu Vân, đành phải nằm trên giường của Độc Cô Lưu Vân mà dưỡng thương ngủ nướng.

Lúc tỉnh lại thì phát hiện bản thân đã bỏ lỡ mất bữa điểm tâm, Chu Mộ Phỉ đói đến mức phải tự mò dậy xuống bếp kiếm ăn, cũng may Độc Cô Lưu Vân đã sớm phân phó Trần mụ chuẩn bị cho y một phần thịt thỏ nướng thơm ngon rồi.

Chu Mộ Phỉ càn quét toàn bộ con thỏ hoang cho vào cái bụng sôi ùng ục của mình xong, liền ra ngoài tản bộ tiêu thực, miễn cho việc chỉ biết ăn không biết động đậy biến thành một com chim béo phì bay cũng không nổi thì bi kịch lắm a.

Đi bộ hơn nửa giờ mới quay trở về, đúng lúc nhìn thấy Độc Cô Lưu Vân từ trong phòng luyện công đi ra.

Hóa ra đã đến giờ ăn cơm trưa rồi.

Chu Mộ Phỉ cùng Độc Cô Lưu Vân đến tiền thính ăn cơm, không muốn lại một mình nằm ngốc ở trong phòng chán muốn chết, vì thế y cùng Độc Cô Lưu Vân đi đến phòng luyện công. Tuy không thể cùng luyện kiếm với hắn, nhưng đứng đó nhìn hắn luyện kiếm cũng tốt mà, ít ra cũng có người làm bạn, còn hơn là một mình ở trong căn phòng trống huơ trống hoắc kia chả có chút náo nhiệt nào.

Vốn Độc Cô Lưu Vân và Chu Mộ Phỉ đều nghĩ sự kiện săn bắn ngày hôm đó đã kết thúc rồi, nhưng chuyện lại không đơn giản như bọn họ nghĩ.

Giữa trưa hôm nay, lúc Độc Cô Lưu Vân đang luyện kiếm trong phòng luyện công, Chu Mộ Phỉ đang nhìn hắn luyện kiếm thuận tiện ngẩn người luôn thể, bỗng nhiên có người đi vào đánh gãy bầu không khí hài hòa này.

Độc Cô Lưu Vân dừng tay quay đầu lại thì thấy người đến là Đường thúc, không khỏi có chút kinh ngạc. Phải biết là lúc hắn đang luyện công, ngoại trừ sư phụ ra, không có bất cứ ai được phép bước vào phòng luyện công cả — đương nhiên Chu Mộ Phỉ là ngoại lệ, y không phải là người, là điêu.

Đường thúc thi lễ với Độc Cô Lưu Vân xong liền nói thẳng vào vấn đề: "Độc Cô công tử, chủ nhân cho mời người đến tiền thính."

Độc Cô Lưu Vân đáp lại, lật tay nhét trường kiếm vào vỏ, sau đó cùng Đường thúc đến tiền thính.

Chu Mộ Phỉ dĩ nhiên cũng đi theo sau.

Một người một điêu theo Đường thúc bước vào tiền thính, thì thấy trong phòng ngoại trừ Quý Lăng Hiên, còn có hai người mặc trang phục thợ săn, một người là ông lão sáu mươi tuổi, người còn lại là thanh niên khoảng hai mươi.

Độc Cô Lưu Vân nhìn thấy người trẻ tuổi có cánh tay phải đang bị bó băng vải cố định kia thì cảm thấy rất là quen mắt, cẩn thận nhìn lại, mới phát hiện ra người này chính là một trong hai tên thợ săn trẻ tuổi dùng tên bắn Điêu Nhi sau đó bị mình ra tay giáo huấn mấy ngày trước.

Xuyên việt thành Thần Điêu [đam mỹ]Where stories live. Discover now