Chương 60

12.2K 299 28
                                    

- Cùng tới lớp nào.

Trương Quân Ninh chạy tới, ôm lấy cánh tay Vũ Hương Ly, khuôn mặt xinh đẹp cười.

Vũ Hương Ly khéo léo rút tay ra, sau đó cười lại với cô ấy, cô không thích đụng chạm với bất cứ ai cả, thân mật càng không.

- Ừ, đi.

Trương Quân Ninh hơi buồn buồn, cái cô gái này, thật là khó gần mà. Mà cũng không hiểu tại sao, ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy, cô đã rất thích Vũ Hương Ly, muốn được làm bạn với cô ấy, ở đâu ra có cô gái xinh đẹp như vậy chứ? Cô nghĩ thầm.

- Ly à, may mắn cho cậu, nếu cậu không phải nữ mà là nam, chắc chắn Ninh Ninh sẽ theo đuổi cậu đấy, nhưng mà cũng phải cẩn thận, ở thế kỉ 21 này, nữ với nữ yêu nhau là một chuyện rất bình thường.

Jack cười cười nói, có ý trêu đùa. Nhưng Vũ Hương Ly lại rất để ý lời nói này, tự nhiên cô lại nhớ đến Trần Thiên Hương, sắc mặt hơi ảm đạm. Trương Quân Ninh nhìn thấy sắc mặt cô biến đổi, liền quay sang lườm Jack một cái.

- Cái miệng của cậu, nếu không câm đi, tôi sẽ đánh cậu đấy. Không sao đâu Ly, cậu ta chỉ nói đùa thôi, đừng để bụng.

Quay về phía Vũ Hương Ly, ánh mắt Trương Quân Ninh lại biến thành hòa nhã. Vũ Hương Ly cũng mỉm cười.

- Không sao đâu, tôi không để ý.

Nói xong liền cất bước đi tiếp, Trương Quân Ninh nhìn theo cô, bóng lưng mảnh khảnh, có chút đơn độc, nhìn đến thật sự chỉ muốn đưa tay ra ôm lấy, bảo vệ. Cô đứng ngây ngươi ra nhìn theo.

- Hey hey, nhìn gì vậy?

Jack hua hua tay trước mặt cô, đánh thức cô trở lại, hình như đã nhìn lâu quá rồi.

- Người ta đi rồi, cậu nhìn gì nữa? Đừng nói với tớ là cậu...

Jack làm mặt hoảng hốt, nhưng vẫn có ý cười, cố ý trêu trọc cô.

- Tôi đã nói cậu im đi cơ mà.

Nói xong liền đá mạnh vào chân anh, sau đó rời đi.

***

Công ty của Trần Thiên Hương thời gian này gặp biến động rất nhiều, liên tiếp xảy ra khó khăn, khiến cô có chút đau đầu.

- Giám đốc, chị uống cốc trà đã, cứ làm việc như thế mãi không tốt.

Nguyễn Thùy Linh đặt cốc trà xuống, lo lắng nói, mấy ngày nay công ty gặp rất nhiều biến động, các cổ đông không biết vì lí do gì bán hết cổ phần cho một cổ đông khác, người này lại giấu mặt, không biết là ai lại thu mua hết cổ phần công ty, những nhà đầu tư lớn lại liên tục rút lại hết hợp đồng không cùng hợp tác nữa, vụ công ty buôn bán hàng giả thì bị báo chí viết loạn lên, công an vào điều tra cũng nói không tìm ra chứng cứ có ai hãm hại. Cứ tiếp tục đà này, chắc chắn công ty sẽ khủng hoảng nghiêm trọng, mà nguy hiểm hơn, chiếc ghế tổng giám đốc của Trần Thiên Hương cũng khó mà giữ được. Tất cả những điều này Nguyễn Thùy Linh đều biết, cô cũng biết Trần Thiên Hương đang lo lắng vì chuyện này, ngày nào cũng làm việc trong căng thẳng.

(GL) chị, em yêu chị - Thái HiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ