Chương 21

24K 372 9
                                    

Trần Thiên Hương bị người kia hôn một cái, môi không còn nhếch lên, ánh mắt chuyển xuống nhìn môi Hương Ly, cánh môi vừa đỏ vừa mỏng, vô cùng thu hút. Lại nhớ tới tối qua mình cùng đôi môi này tiếp hôn, còn mong muốn làm lại một lần nữa, nghĩ rồi liền chủ động hôn lên môi Hương Ly. Trần Thiên Hương lưỡi thanh tách cánh môi đỏ mọng mềm mại của người kia ra, đưa vào trong tìm kiếm. Hương Ly thấy người kia chủ động hôn mình vô cùng xúc động, tim đập nhanh hơn một nhịp, liền nhiệt tình đáp trả, lưỡi gặp lưỡi cùng nhau nhảy múa. Trần Thiên Hương hôn lâu thành nghiện, cô vô cùng thích cảm giác mềm mại này, môi Hương Ly thơm mát như vậy, thật khiến Trần Thiên Hương như phát điên lên, bàn tay nới lỏng ra, đan vào tay Hương Ly.

- Ưm..

Thanh âm nho nhỏ mềm mại từ cổ Hương Ly phát ra, Trần Thiên Hương biết người này chịu hết nổi rồi liền rời ra.

Đôi mắt Hương Ly đang nhắm nghiền liền mở ra nhìn Trần Thiên Hương ở phía trên.

- Chị.

Trần Thiên Hương nghe Hương Ly gọi liền trả lời.

- Ừ?

- Tại sao muốn hôn em?

Tại sao à? Trần Thiên Hương cũng không biết nữa, chỉ là đột nhiên không kiềm chế được mà hôn lên, khoảnh khắc nhìn đến gương mặt xinh đẹp của Hương Ly ở cự li gần, có chút gì đó động tâm, tim hơi rung lên, chỉ muốn hôn lên.

- Chúng ta thử yêu nhau, được không?

Trần Thiên Hương nhẹ nhàng nói ra, nhìn khuôn mặt xinh đẹp của Hương Ly không khỏi rung động liền dùng tay vuốt nhẹ lên.

Hương Ly vô cùng ngạc nhiên, đan xen vui mừng lẫn lộn, có phải dây thần kinh nào của Trần Thiên Hương bị đứt không? Đột nhiên hôn mình, sau đó lại hỏi câu như vậy, đây quả thật là những gì Hương Ly mong muốn, thế nhưng cô còn nghĩ sẽ phải quyến rũ Trần Thiên Hương thêm một thời gian dài mới khiến chị ấy nói, làm ra được những hành động này, vậy mà vừa mới qua một đêm gần gũi liền tiến triển như vậy. Điều này làm cho Hương Ly càng khẳng định thêm sức hút của mình.(Có gái đẹp nằm trên giường chị hết ôm rồi đến hôn chị có chịu nổi không? =.=)

- Được, nhưng chị phải hứa một điều.

Hương Ly đáp trả, còn ra thêm một điều kiện.

- Điều gì?

Trần Thiên Hương hơi nhíu mày nhìn người ở phía dưới.

- Đã nói là thử, thì phải thử yêu em, khi gần gũi với em không được nghĩ đến người khác.

Hương Ly nghiêm túc nói, thành thật ra, cô rất thích Trần Thiên Hương ngỏ lời như vậy đối với mình, cảm giác thật sự rất vui sướng, thế nhưng nếu do Trần Thiên Hương cảm thấy thiếu thốn tình cảm mà muốn dùng mình để thay thế người yêu của chị ấy thì tuyệt đối không được. Chỉ nghĩ đến Trần Thiên Hương đang ôm mình nhưng lại nghĩ đến người khác Hương Ly đã muốn ghen đến nổ mắt ra rồi. Lại còn chuyện hôm qua, rõ ràng đang ôm chặt lấy mình, lại gọi cái gì Minh, Minh. Thật muốn tức chết mà.

(GL) chị, em yêu chị - Thái HiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ