Chương 2

39.1K 546 4
                                    

hôm nay là ngày Hương Ly không có lịch làm việc nên được đặc cách cho nghỉ ngơi. đại minh tinh xinh đẹp nằm lăn đi lộn lại trên giường. suy nghĩ vu vơ. Hương Ly không giống những ngôi sao khác, nếu có thời gian sẽ ngay lập tức đến spa làm đẹp , nghỉ dưỡng hay tụ tập vài người nổi tiếng khác đi chơi.

cô thích một mình, trong giới nghệ sĩ cô không quen biết nhiều, cô không thích nhiều bạn bè, sẽ rất phiền. mỗi lần được nghỉ ngơi họ sẽ mời mọc đi chơi hay làm một cái gì đó. vì việc này mà đại minh tinh trở nên vô cùng cô đơn.

***

- alo, mẹ ạ.

Trần Thiên Hương vừa xem tài liệu trong phòng làm việc vừa nghe điện thoại.

- Hương à con, con đang đi làm à ?

giọng một người phụ nữ phát qua điện thoại, đây chính xác là bà Nguyễn Thu Hiền. mẹ đáng kính của tổng giám đốc Trần Thiên Hương.

- vâng, con đang làm việc, có chuyện gì không mẹ ?

- à, mẹ chỉ nhờ con một chuyện thôi. được không con gái?

mẹ đáng kính dùng giọng ngọt ngào nhất hỏi con gái khiến Trần Thiên Hương có chút giật mình sởn gai ốc.

- mẹ nói đi, không cần giọng đấy đâu, con ghê răng lắm

- à thế này nhé, em Hoàng Anh nhà cậu con sắp về Việt Nam. nó là con gái lại ở một mình sợ không có người chăm sóc nên mẹ gửi nó ở chỗ con nhé.

- mẹ à, mẹ biết con không thích ở chung với người khác mà, sao mẹ lại thế ?con không thích đâu.

- mẹ đã hứa với cậu con rồi, con liệu mà để cho mẹ ít mặt mũi. nhớ đấy, chắc giờ này con bé đang ở sân bay, mẹ cho nó địa chỉ công ty con rồi, lát nữa nó đến gặp con.

- không thích, mẹ bảo em ấy đi chỗ khác mà ở, con không tiếp đâu.

- con bé này, con học đâu ra cái kiểu cãi cố nói mãi không nghe thế ?

mẹ đại nhân giận dữ giáo huấn con gái qua điện thoại.

- con học mẹ đấy, con nói không thích mà mẹ còn cố đùn đẩy.

- con bé mất nết, mấy tháng nữa mẹ sẽ về giáo huấn lại con.nhớ đối xử tốt với Hoàng Anh đấy.

- không đâu, alo, alo, mẹ..

Trần Thiên Hương khó chịu cau mày nhưng rồi cũng quên ngay rồi tiếp tục làm việc.làm việc một mạch đến 2giờ chiều không nghỉ, công ty sắp ra bộ sản phẩm mới, công việc của cô vì thế mà cũng tăng. Nguyễn Thuỳ Linh hơn ba lần vào nhắc tổng giám đốc đã đến giờ ăn nhưng Trần Thiên Hương một bước cũng không dịch chuyển dính liền lấy cái bàn làm việc, Nguyễn Thuỳ Linh đành để lên trên bàn một chiếc bánh kem nhỏ nhưng giám đốc cũng không động một miếng. mỗi lần công ty ra sản phẩm mới là lại thấy hình ảnh này của tổng giám đốc, miệt mài như con kiến khiêng mồi về tổ.

- giám đốc, có người tìm chị.

Nguyễn Thuỳ Linh nhẹ giọng nói đến vị giám đốc đang ngồi xem từng tập văn bản và các bản thiết kế dày đến hàng quyển kia.

(GL) chị, em yêu chị - Thái HiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ