Chương 30

20K 315 4
                                    

Một bác sĩ bước ra khỏi phòng cấp cứu, là một nữ bác sĩ, khoảng bốn mươi lăm tuổi, khuôn mặt có phần hiền hậu. Trần Thiên Hương ngay lập tức chạy đến.

- Bác sĩ, cô ấy có sao không?

Vị nữ bác sĩ để ý thấy thái độ khẩn trương của Trần Thiên Hương từ lúc mang bệnh nhân vào đến bây giờ. Trong lòng cũng có chút gì đó ngờ ngợ, lại thêm sau khi cấp cứu xong cho Vũ Hương Ly, càng cảm thấy kì lạ.

- Cháu là người nhà bệnh nhân?

- Vâng.

- Hiện tại thì đã ổn rồi, đưa đến muộn một chút nữa thì tim ngừng đập mất. Bây giờ bệnh nhân đang truyền nước, sẽ sớm tỉnh lại thôi.

Bác sĩ ôn tồn nói, Trần Thiên Hương thở phào, trong lòng như vừa trút được gánh nặng, Vũ Hương Ly không sao, thật tốt rồi. Thế nhưng có một điều cô bây giờ mới quan tâm, vì sao đang nhiên Vũ Hương Ly lại bị như vậy, nhưng thôi, trước tiên vào thăm cô ấy đã.

- Cháu có thể vào thăm được ngay không ạ?

- Ừ.

Trần Thiên Hương mở cửa phòng cấp cứu, toan định đi vào thì nữ bác sĩ kia lại gọi.

- Chờ đã.

- Còn chuyện gì nữa, bác sĩ?

Trần Thiên Hương quay lại, nán lại một chút xem bác sĩ còn gì dặn dò.

- Không. Chỉ là, tôi không biết lí do vì sao, nhưng bệnh nhân hình như là bị ai đó bóp cổ cho đến ngạt, cháu lưu ý một chút.

Bác sĩ nói xong liền đi ngay, không chờ Trần Thiên Hương nói thêm một câu nào nữa.

Trần Thiên Hương ngạc nhiên, Vũ Hương Ly bị hại thành ra như thế này? Là ai chứ? Hay là giám đốc công ty cũ cho người hại? Chắc không, Vũ Hương Ly đã bồi thường đủ tiền cho công ty đó rồi, xét thấy cô và giám đốc công ty đó đã cùng hoạt động lâu như thế, anh ta sẽ không giở trò này đâu. Mà nếu làm hại đến Vũ Hương Ly, anh ta cũng chẳng được gì. Vậy ai làm? Trần Thiên Hương hiện tại không nghĩ ra.

Nhìn Vũ Hương Ly nằm trên giường bệnh, tay còn gắn với một đống giây lằng nhằng, ống thở đặt trước mũi. Trần Thiên Hương không khỏi đau lòng, ngồi xuống nắm lấy bàn tay cô. Nhìn gương mặt thất sắc của Vũ Hương Ly, tuy còn nhợt nhạt, nhưng so với lúc vừa đưa vào bệnh viện đã khá hơn một chút, cũng khiến cô đỡ lo lắng. Tuy nhiên, điều cô vướng bận bây giờ là ai đã ra tay với Vũ Hương Ly? Nếu để cô biết được, dù là ai cũng sẽ khiến kẻ kia phải thật khổ sở.

***

Nguyễn Thuỳ Linh vẫn đến công ty như mọi ngày, tuy nhiên hôm nay có chút kì lạ, người cứ như không có hồn. Thỉnh thoảng lại thẫn thờ ra. Có người gọi lại liên tục giật mình. Cô đã cố gắng tiết chế cảm xúc, nhưng trong lòng luôn là lo sợ.

- Linh.. Linh

Trần Thiên Hương vỗ vào vai Nguyễn Thuỳ Linh, ngay lập tức người kia giật mình.

- Giám đốc..

- Em bị làm sao thế? chị gọi từ nãy đến giờ không nghe.

(GL) chị, em yêu chị - Thái HiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ