Chương 8

22.2K 338 7
                                    

  sau khi Nguyễn Hoàng Anh nói xong câu này liền gục ngay xuống vai Trần Thiên Hương ngủ. Trần Thiên Hương đang suy nghĩ đến câu nói kia của Nguyễn Hoàng Anh. thích ? thực ra là thích cái gì vậy? nghe kì quái quá. mà cách thổ lộ lại giống hệt như Minh từng nói với cô. Nguyễn Hoàng Anh đúng là say rượu rồi ăn nói nhăng cuội, Trần Thiên Hương xem như những lời này chưa từng lọt vào tai. cố hết sức cựa mình đưa Nguyễn Hoàng Anh vào phòng. cánh tay Nguyễn Hoàng Anh vắt trên cổ người kia, mà Trần Thiên Hương thì đang gắng hết sức đỡ cô gái người đầy mùi rượu này vào phòng ngủ. sau chuyện này Trần Thiên Hương càng thêm ghét cay ghét đắng những kẻ say rượu, những con ma men.chắc chắn kiếp trước mình đã thiếu nợ mấy người này rất nhiều tiền rượu. Trần Thiên Hương một đoạn suy nghĩ này không hề biết bên cạnh nhà bên có một người đang hắt xì hơi liên tục.

  Cố gắng hết sức mới mang được Nguyễn Hoàng Anh vào trong phòng, không biết con oắt con này uống bao nhiêu mà say tới mức trời trăng không biết gì thế này nữa. Trần Thiên Hương nhìn người nằm trên giường, liền với tay lấy một chiếc gối không quá cao có hoa văn tinh xảo kê đầu người kia lên.    

Nguyễn Hoàng Anh bởi vì được nằm mà có vẻ dễ chịu hơn rất nhiều, khuôn mặt trắng nõn hơi hơi ửng đỏ nghiêng sang một bên, môi đỏ còn lẩm bẩm vài câu rất khó nghe, mà thật ra Trần Thiên Hương cũng không muốn nghe.

  Trần Thiên Hương hết việc với người này liền quay lưng đi ra ngoài, nếu như trên phim Hàn Quốc hay là trong tiểu thuyết tình cảm lãng mạn sẽ có một cảnh người này dùng khăn ấm hết sức ân cần lau cho người kia. mà trong tâm trí Trần Thiên Hương lúc này là sự bực mình vô cùng bực mình. dùng khăn ân cần chăm sóc ? đây là chuyện không bao giờ xảy ra. cho Nguyễn Hoàng Anh đến ở đây đã là một ân điển khó có thể xảy ra rồi, bây giờ còn kiêm chăm sóc ? thật xin lỗi, Trần Thiên Hương tôi đây không phải ôsin cao cấp!

  đóng cửa phòng Nguyễn Hoàng Anh lại, Trần Thiên Hương tiến ra phòng khách, trên bàn toàn là vỏ chai rượu, tự giễu tại sao số mình khổ sở như vậy? cả ngày mệt mỏi khổ sở chưa đủ hay sao lại còn phải dọn dẹp đống bừa bộn này, Trần Thiên Hương ngồi phịch xuống sàn nhà bất lực, nhưng vừa ngồi xuống cô lại trông thấy một cảnh tượng khiến cô càng bất lực hơn: ở dưới gầm bàn còn nhiều vỏ chai rượu hơn thế. Trần Thiên Hương vỗ vỗ trán, lông mày cau lại, xong lại suy suy nghĩ nghĩ thêm một chút liền đứng dậy quay trở lại phòng riêng của mình. Nằm trên giường tự phán một câu.

- ngày mai tôi sẽ cho chị lớn Nguyễn Hoàng Anh nhà cô biết thế nào là nhục nhã.

  nói xong liền nhắm mắt cố gắng vùi vào giấc ngủ. Nguyễn Hoàng Anh ở bên phòng ngủ bên cạnh không biết lí do vì sao đang ngủ đột nhiên hắt xì một cái mạnh đến suýt bay xuống giường.

***

  Hương Ly tỉnh giấc vào buổi sáng, hôm nay phải đến công ty Thiên Hương chụp ảnh. mà chị quản lí đã nhắn tin từ sáng sớm do có việc đột xuất nên Hương Ly phải tự mình đến công ty. tự dưng trong đầu nảy ra một ý nghĩ, hay là nhờ Trần Thiên Hương cho đi cùng, rốt cục là dù sao sau một đêm trằn trọc suy nghĩ thì Hương Ly vẫn quyết định sẽ tiếp tục tiến lên dành tình cảm cho người kia.trang điểm đẹp đẽ xong liền sang nhà Trần Thiên Hương bấm chuông.

(GL) chị, em yêu chị - Thái HiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ