Chương 55

12.5K 303 33
                                    

Trần Thiên Hương phải cố gắng lắm mới trở về nhà được. Cô ngồi trên ghế, nước mắt chảy dài xuống. Vũ Hương Ly bỏ cô mà đi, đây là chuyện cô chưa bao giờ nghĩ đến, ập đến như vậy, khiến cho Trần Thiên Hương quá bất ngờ, quá đau khổ. Vùi mặt vào đôi bàn tay, khóc nức nở lên.

Nguyễn Hiền đứng ở một bên ôm đứa bé, nhìn con gái như vậy cũng rất đau lòng, nhưng trong lòng bà đã quyết định, dù thế nào cũng phải lạnh lùng cứng rắn. Đang suy nghĩ miên man, đột nhiên đứa bé khóc lớn lên, Nguyễn Hiền nhìn xuống, tâm lại khẽ xao động, cứ nhìn đứa bé bà lại nhớ đến khuôn mặt ướt đẫm nước mắt của Vũ Hương Ly. Nguyễn Hiền lại mềm lòng.

Trần Thiên Hương nghe tiếng đứa bé khóc liền quay đầu lại nhìn, đôi mắt đỏ ngầu lên, lồng ngực cô đau quá, đau đến không chịu nổi nữa. Cô vô cùng khó chịu, như thể không thể vượt qua giờ phút này nữa, lòng đau đến mức như có thứ gì gặm nhấm, từng chút một như phá nát tim gan. Tiếng khóc của đứa bé càng ngày càng lớn, xé nát lòng Trần Thiên Hương, cô không chịu nổi nữa, dùng hết sức đập mạnh tay xuống mặt bàn thủy tinh. Cốc trên bàn vỡ tan, bàn tay trắng nõn bị cứa ra, máu tươi không ngừng chảy xuống. Trần Thiên Hương khóc càng thống khổ hơn, hai bàn tay liên tiếp đập mạnh xuống như thể không biết đau, nào ai biết, cô thực sự rất đau, nhưng đau này so với cái đau trong lòng thấm tháp vào đâu?

Trần Thái Hưng nhận được tin từ Nguyễn Hiền gấp gáp chạy tới, mang theo mấy hộp sữa bột, vừa đến nơi thì thấy tiếng động rất lớn, là tiếng trẻ con khóc, còn có tiếng đổ vỡ, ông mở cửa vào nhà, thấy vợ đang đứng ôm đứa bé trong tay, đứa bé khóc đến mức mặt mũi đỏ ửng lên, con gái thì không ngừng đem đồ đạc ném xuống, đập vỡ.

Trần Thái Hưng sợ hãi, đặt mấy hộp sữa xuống, vội vội vàng vàng chạy tới giữ chặt lấy Trần Thiên Hương.

- Dừng lại, con bị điên à?

Trần Thiên Hương nước mắt ướt đẫm, chân tay giãy dụa khỏi Trần Thái Hưng, miệng hét lên.

- Thả con ra, bố thả con ra, cho con khổ đến chết đi.

Trần Thiên Hương bị Trần Thái Hưng giữ chặt lấy tay, chân lại đưa lên đạp lung tung, đồ vật cứ như thế bị cô phá hỏng hết.

Nguyễn Hiền đi gần đến, đem đứa bé đặt xuống chiếc ghế gần đó. Sau đó đến trước mặt Trần Thiên Hương đang gào thét phá phách không thương tiếc tát một cái thật mạnh, mạnh đến mức tay bà cũng tê rần lên.

- Em...

Trần Thái Hưng trợn tròn mắt, Nguyễn Hiền đánh mạnh quá. Trần Thiên Hương bị đánh lật mặt sang một bên, trên khóe miệng còn vương máu, nhưng đã chịu đứng im, nước mắt vẫn không ngừng rơi xuống. Trần Thái Hưng thấy con gái đứng im rồi mới dám thả lỏng tay ra, Trần Thiên Hương như thế ngã xụp xuống mặt đất. Nguyễn Hiền ngày hôm nay đã đánh con gái hai lần, trong lòng cũng đau như cắt.

- Tôi bảo cô như thế nào tại sao cô không nghe? Cô không nghe thấy con gái mình khóc à? Nó đang đói đấy, con cô đang đói đấy, cô đập phá cái gì? Con bé đó đi thì nó cũng đã đi rồi, nó quan trọng đến mức cô không cần con cô nữa có phải không?

(GL) chị, em yêu chị - Thái HiềnWhere stories live. Discover now