Chương 41

17.9K 290 14
                                    

Tối hôm đó, Trần Thiên Hương và Vũ Hương Ly cùng nhau nấu cơm. Vũ Hương Ly trong lòng cảm thấy rất vui, nhìn thấy Trần Thiên Hương đang nấu ăn liền chạy đến ôm lấy eo người kia, rúc sâu vào cổ.

- Giám đốc, chị lúc nào cũng thật thơm.

Vũ Hương Ly vừa hít sâu vừa nói.

- Người toàn mùi dầu mỡ mà thơm tho cái gì.

Trần Thiên Hương đang xào nấu, thấy có vòng tay ôm chặt lấy mình, cảm giác rất là ấm áp, đang là mùa đông, ở trong bếp đã ấm rồi, bây giờ được ôm thêm nữa, càng cảm thấy dễ chịu.

- Mà này, chị nói xem, sau này đặt tên đứa nhỏ là gì?

Vũ Hương Ly mỉm cười hỏi. Trần Thiên Hương cũng buồn cười, Hương Ly hồi hộp đến thế sao? Còn chưa mang thai đã nghĩ tên đặt cho con rồi.

- Chỉ cần em đặt tên. Gọi là gì cũng đều hay.

Trần Thiên Hương dịu dàng nói, sặc mùi nịnh nọt, làm cho Vũ Hương Ly phải bĩu môi.

- Dẻo miệng

- Haha, sao cũng được, ăn cơm thôi.

Trần Thiên Hương tắt bếp, Vũ Hương Ly cũng biết điều mà buông tay ra, đem bát đũa dọn lên bàn. Vừa ngồi xuống chuẩn bị ăn cơm thì chuông cửa vang lên. Trần Thiên Hương bất đắc dĩ đứng dậy đi ra mở cửa.

- Em chào chị.

Trần Hà My mỉm cười thật tươi lễ phép chào Trần Thiên Hương, Nguyễn Hoàng Anh đứng bên cạnh chỉ nhẹ cười, cũng đã lâu chưa gặp chị họ này, gặp rồi lại chẳng biết phải làm sao.

- Ơ, hai đứa à? Vào nhà đi.

- Vâng.

Trần Hà My nhanh nhẹn kéo tay Nguyễn Hoàng Anh vào nhà, sau đó xuýt xoa.

- Lạnh quá.

- Chị nấu cơm rồi, hai đứa ăn cùng luôn nhé?

- Vâng, bọn em đến để ăn cơm mà.

Trần Thiên Hương liền mỉm cười đi vào trong bếp. Trần Thiên Hương vừa đi Nguyễn Hoàng Anh liền từ đằng sau ôm lấy Trần Hà My, người này lạnh sắp đóng băng rồi, nhiệt độ trong nhà ấm như vậy mà vẫn run run rẩy rẩy.

- Lạnh lắm à? Biết thế không đem em kéo đến đây nữa.

Trần Hà My được ôm như thế cảm giác thật ấm, nhưng đây không phải nhà mình, Nguyễn Hoàng Anh tự nhiên quá rồi. Từ sau cái đêm mà mình lén hôn trộm Nguyễn Hoàng Anh, người này tự nhiên bỏ hẳn cái kiểu lạnh lùng, thay vào đó rất dịu dàng, đôi lúc còn vui tính, lại còn thỉnh thoảng đem mình ôm vào lòng.

- Này, đây là nhà chị Hương đấy.

Nói xong liền đẩy tay người kia chạy vào trong bếp. Vừa tiến vào liền nhìn thấy Vũ Hương Ly, có chút ngạc nhiên, nhưng lại ngay lập tức cười tươi.

- Chị Hương Ly, lại gặp chị, thật vui, em chào chị.

Sau đó cúi đầu một cái. Vũ Hương Ly nhìn cũng liền nhận ra đây là cô em họ của Trần Thiên Hương, khuôn mặt cũng rất hài hoà xinh đẹp, còn lễ phép, trừ bỏ việc lần đó cô bé này ôm Trần Thiên Hương quá lâu, còn lại đều khiến cô rất có thiện cảm.

(GL) chị, em yêu chị - Thái HiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ