Chương 68

14.8K 419 79
                                    

Một tuần sau

Vũ Hương Ly trở lại bình thường, chăm chỉ học tập. Vũ Khánh Ly chỉ cảm thấy cô khác lạ, từ sau khi Vũ Hương Ly trở về Việt Nam, chị ấy trông càng buồn hơn.

Vũ Hương Ly ôm sách trong tay đi trên sân trường, đang bình thường bỗng dưng lại có người chặn trước mặt cô. Cô gái này khuôn mặt thanh tú, nét đẹp hài hòa giống như Trần Thiên Hương vậy. Trương Quân Ninh thấy người kia có ý định đi qua, vội nhanh hơn một bước chặn lại.

- Em trốn đi đâu mấy ngày này? Sao em có thể bỏ học như thế?

Vốn ban đầu cô định hỏi Vũ Hương Ly đi đâu, làm như vậy cô rất lo lắng, nhưng suy đi tính lại rốt cuộc lại bật ra lời nói như vậy.

Vũ Hương Ly nhăn mày, vẻ mặt khó chịu.

- Tôi đi đâu cần gì cô quản?

- Em còn giận sao? Tôi đã nói tôi xin lỗi rồi mà, em để cho tôi chịu trách nhiệm được không?

Trương Quân Ninh hơi nịnh nọt nói, vốn cô không phải nói những lời này, là do Vũ Hương Ly chủ động quyến rũ cô trước mà, nhưng mà... thôi bỏ đi.

- Không, tôi có bắt cô phải chịu trách nhiệm đâu, ở đây rất thoáng, không giống như người phương đông chúng ta, hơn nữa quan hệ nữ nữ này có cái gì mà phải chịu trách nhiệm? Cô cứ coi như phát sinh tình một đêm đi. Không có vấn đề gì. Được rồi, mời cô đứng gọn sang một bên.

Vũ Hương Ly lạnh nhạt nói, Trương Quân Ninh giật mình, cô ấy có thể nói như vậy sao? Nhưng rốt cuộc cũng cứng họng, không biết nói gì thêm, đành đứng gọn sang một bên, bất đắc dĩ nhìn cô ấy lạnh lùng đi qua.

Vũ Hương Ly đi rồi, cô vẫn tiếp tục nhìn theo, Jack không biết từ đâu chạy ra tự nhiên khoác tay lên vai cô, sau đó cười có vẻ rất đắc ý nói.

- Cô bạn của tôi bị cô gái khác thẳng mặt từ chối, ha ha ha, ai bảo cậu giở trò giậu đổ bìm leo, nhân lúc cô ấy say rượu làm chuyện linh tinh, người ta không cho cậu mấy bạt tai là may mắn lắm rồi, lại còn chịu trách nhiệm.

Jack châm chọc, thỉnh thoảng lại dùng vài câu tiếng Trung Quốc nói không sõi để trêu người ta, Trương Quân Ninh giận sôi máu, dùng tay đánh mạnh vào bụng anh ta.

- Cậu câm miệng cho tôi, sau này còn để tôi nghe thấy cậu dùng tiếng Trung Quốc trêu chọc tôi thì đừng có trách. Cút đi.

Nói xong lại đá mạnh thêm một cái vào đầu gối Jack, hừ lạnh bỏ đi.

Jack ôm bụng ôm chân, ánh mắt đau đớn nhìn theo cô, đúng là giận cá chém thớt mà.

***

Nguyễn Hoàng Anh sau khi cãi nhau với Trần Hà My thì lại trở về nhà Trần Thiên Hương ở. Về nhà thì thôi, đến lớp luôn tỏ ra như không quen biết cô, nhiều khi Trần Hà My cố gắng gây sự chú ý cô cũng thờ ơ như không biết. Cái gì chứ chiến tranh lạnh là điều cô làm tốt nhất, ngoại trừ Trần Thiên Hương, ai cô cũng có thể làm như không quen biết, ít nhất ba năm. Trần Hà My thật sự sợ rồi, không thể tin được cơn tức giận của Nguyễn Hoàng Anh khủng khiếp như thế, ngày nào cũng trưng cho cô xem khuôn mặt lạnh như băng như tuyết, cô thực sự sắp không chịu nổi nữa. Hôm nay liền tìm đến nhà Trần Thiên Hương, lần này sẽ xuống nước làm hòa với Nguyễn Hoàng Anh.

(GL) chị, em yêu chị - Thái HiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ