Chương 63

14.1K 348 57
                                    

  Bàn tay đang đập mạnh khung ảnh của Vũ Hương Ly đột nhiên khựng lại. Trong đôi mắt đan xen nhiều cảm xúc.

- Không thể nào, chị Hương sẽ không làm thế, nhất định không làm thế, nhưng mà, tại sao lại...?

  Vũ Hương Ly cố giữ bình tĩnh, cố gắng suy nghĩ, Trần Thiên Hương rõ ràng không thích Nguyễn Hoàng Huy, hơn nữa, cô ấy yêu cô, nhất định không phản bội cô, nhưng mà tại sao lại có thông tin hai người họ sắp kết hôn? Không được, cô phải xác minh, rốt cuộc chuyện này là như thế nào.

  Vũ Khánh Ly mãi mới tìm được chìa khóa dự phòng, mở được cánh cửa bị Vũ Hương Ly khóa trái, trong phòng vô cùng lộn xộn, dưới sàn nhà đầy đồ đạc rơi vãi, còn có rất nhiều mảnh thủy tinh vỡ, Vũ Khánh Ly lo sợ, vội vã chạy đến bên cạnh Vũ Hương Ly ngồi xuống, nâng hai tay Vũ Hương Ly lên xem, luôn miệng hỏi.

- Chị Ly, có chuyện gì thế? Chị có sao không? Có bị đau ở đâu không?

  Vũ Hương Ly không quan tâm người trước mặt nói cái gì, rút vội hai tay về, lấy điện thoại ra gọi.

- Alo, bố, sao chị Hương lại sắp kết hôn? Chuyện là như thế nào vậy? Đứa bé đâu hả bố?

  Vũ Khánh vừa bắt máy, con gái đã liên tục dồn hỏi, ông cũng có chút khẩn trương.

- Bố mới vừa biết tin, cũng không biết nguyên nhân, nhưng mà thời gian qua công ty Thiên Hương có biến động, Thiên Hương cũng không phải là tổng giám đốc nữa, là do người khác nắm quyền, bố cho người tìm hiểu, là công ty Thái Hoàng đứng sau giở trò.

- Nói như thế, ý bố là ông ta dùng tài chính ép chị Hương lấy con trai mình?

  Vũ Hương Ly biết ngay sau chuyện này chắc chắn là có vấn đề.

- Hình như là thế.

  Vũ Khánh hơi nhăn mày, nói.

- Vậy là chị ấy đồng ý?

  Vũ Hương Ly cười lạnh, ra là thế, ra là thế, hóa ra là bố của Nguyễn Hoàng Huy giở trò, giúp con trai lấy vợ, nhưng mà không quan trọng, quan trọng là Trần Thiên Hương đồng ý sao? Đồng ý lấy Nguyễn Hoàng Huy để lấy lại công ty sao? Vậy, cô là cái gì? Con của cô là cái gì? Thậm chí không bằng công ty của Trần Thiên Hương sao? Một bên là cô và đứa bé, một bên là công ty mà Trần Thiên Hương dốc sức xây dựng nhiều năm nay, cuối cùng thì chị ấy chọn công ty sao? Vũ Hương Ly cười càng lớn hơn, cười đến mức nước mắt rơi càng nhiều hơn, cô hiểu rồi, thật sự hiểu rồi, chỉ có cô mới thật lòng yêu Trần Thiên Hương, còn chị ta thật lòng còn có cái quan trọng hơn cô nữa, chung quy cũng chỉ giống như bố cô mà thôi. Tệ bạc! Vậy mà thời gian qua, cô cố tâm cố sức, ban ngày dốc sức học hành, đêm đến lại nhớ thương chị ta, nhớ đến không thể ngủ nổi, khóc nhiều đến mức đến khi tỉnh dậy người không ra người, ma không ra ma. Cuối cùng là vì cái gì? Để cuối cùng nhận được chính là sự phản bội của chị ta, lựa chọn của Trần Thiên Hương, chẳng phải phản bội thì là gì?

- Ly, con làm sao thế? Con đừng làm bố lo.

  Vũ Khánh lo lắng hỏi, nghe tiếng cười của Vũ Hương Ly khiến ông phát run, giờ phút này con gái có lẽ quá kích động.

(GL) chị, em yêu chị - Thái HiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ