Chương 43

16.9K 291 13
                                    

Tối, Trần Thiên Hương trở về nhà, tâm trạng rất tốt. Mở cửa vào nhà, thấy Vũ Hương Ly ngồi trên ghế sofa chờ mình, lại càng thêm vui vẻ. Trong lòng cô thầm nghĩ, nếu có thể ngày nào cũng như vậy, làm việc thật tốt, sau đó trở về nhà có Vũ Hương Ly đang ngoan ngoãn chờ đợi thì thật tốt. Đáng tiếc bây giờ mọi chuyện vẫn còn chưa ổn định.

- Chị về rồi.

Vũ Hương Ly đứng dậy, mỉm cười.

- Ừ, ở nhà một mình có chán không?

- Có, em nhớ chị.

Vũ Hương Ly ôm lấy cổ Trần Thiên Hương, khẽ dụi mặt vào sau gáy, Trần Thiên Hương vừa ở ngoài vào, trên người đầy hơi lạnh, Vũ Hương Ly ôm vào cảm giác hơi rùng mình, nhưng ngay sau đó lại cảm thấy ấm áp vô cùng.

- Ừm..

Trần Thiên Hương xoa xoa mái tóc mượt mà kia, cũng vòng tay ôm lấy. Vũ Hương Ly thực sự ngày hôm nay bị Nguyễn Hiền đối xử tệ vô cùng ấm ức, muốn đem hết tất cả ra nói cho Trần Thiên Hương, mách hết với chị ấy, như vậy mới nhẹ lòng. Cô biết chỉ cần nói với Trần Thiên Hương, thế nào cô ấy cũng tìm cách lấy lại công bằng cho mình. Nhưng chỉ nghĩ đến vì mình mà tình cảm giữa Trần Thiên Hương và mẹ chị ấy bị rạn nứt, lại câm nín không dám nói gì. Một phần nữa cũng không dám nói, cô không muốn Trần Thiên Hương phải lo lắng.

- Ly à..

Trần Thiên Hương đột nhiên lên tiếng, phá vỡ không gian im lặng.

- Dạ?

- Tuần sau chúng ta đi nước ngoài được không?

- Đi nước ngoài?

- Ừ.

Trần Thiên Hương nhẹ đáp.

- Để..

- Sinh con.

Vũ Hương Ly nhìn Trần Thiên Hương, trong lòng có một cảm giác kì lạ vô cùng, có chút ngạc nhiên, hồi hộp, cũng vô cùng lo lắng.

- Sao thế?

Trần Thiên Hương thấy trong đáy mắt người kia rối bời, liền hỏi.

- Chị, chúng ta cùng nói với bố mẹ chị một lần được không, nói cho bố mẹ chị biết quan hệ của chúng ta, nói cho họ biết em với chị là thật lòng yêu nhau, xin bố mẹ chị đồng ý được không?

Trần Thiên Hương tự nghĩ, bố thì không sao, tất cả là ở mẹ, nếu mẹ cô không đồng ý thì bố cô cũng nhất định nghe theo, với tính cách của Nguyễn Hiền, để bà chấp nhận được việc này không phải chuyện dễ dàng. Trần Thiên Hương thở dài, nhưng dù sao cũng phải nói với bố mẹ.

- Ừ, được.

- Vậy đi. Chúng ta đi ăn cơm

Vũ Hương Ly gật đầu. Buông tay ôm Trần Thiên Hương ra, hướng về phía nhà bếp đi đến. Trần Thiên Hương đột nhiên nắm lấy tay người kia, giữ lại.

- Ly này..

- Sao ạ?

Vũ Hương Ly chợt dừng lại, quay lại nhìn Trần Thiên Hương, phát hiện nét cười ban nãy tan biến hết, thay vào đó là khuôn mặt trầm buồn.

(GL) chị, em yêu chị - Thái HiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ