Chương 14

20.8K 317 6
                                    

Trần Thiên Hương trở lại công ty, tâm trạng cũng không còn tốt, làm việc cái gì cũng không được.

Về phần Hương Ly, bị Trần Thiên Hương bỏ lại cảm giác tủi thân vô cùng, đành lủi thủi bắt taxi về nhà.

***

Trần Thiên Hương hết giờ làm việc trời đã gần tối, liền lái xe về nhà. Ngồi trong xe đầu óc mông lung nghĩ về Nguyễn Hoàng Anh, hôm nay chắc không đi học đâu, bây giờ về nhà xem thái độ của cô ta đối với mình xin lỗi như thế nào, còn nghĩ xem nên xử lí như thế nào nữa.

Trần Thiên Hương về đến nhà, tự bấm mã số để vào nhà, cởi giày bỏ vào tủ sau đó thay vào một đôi dép đi trong nhà, Trần Thiên Hương chợt để ý trong tủ đựng giày có một đôi giày lạ, à, là đôi giày mà hôm nọ cô đã đi nhầm của Hương Ly, liền thuận tay lấy ra nhìn nhìn một lúc, sau đó bỏ xuống rồi bước vào phòng khách.

Khác hẳn một đống hỗn độn buổi sáng, phòng khách rất sạch sẽ, nền nhà sáng bóng, thảm trải cũng được hút sạch bụi, bàn kính được lau sạch tinh, trong phòng còn có hương thơm thoang thoảng. Trần Thiên Hương ngó quanh tìm bóng dáng của Nguyễn Hoàng Anh, thấy điện phòng bếp đang sáng liền đi vào, đập vào mắt là hình ảnh Nguyễn Hoàng Anh đang miệt mài nấu ăn, chiếc tạp dề rất bình thường được Nguyễn Hoàng Anh mặc lên trông lại đẹp đến bất ngờ, mái tóc vàng được cột gọn lên. Nguyễn Hoàng Anh mải nấu đồ ăn không để ý đến Trần Thiên Hương đã về, đến lúc quay lưng lại mới thấy Trần Thiên Hương đứng đó, dựa vào cửa phòng bếp.

- Chị về rồi?

Nguyễn Hoàng Anh bình thản hỏi Trần Thiên Hương, chỉ là không có một chút nào lạnh lùng, mà còn có một chút quan tâm. Nguyễn Hoàng Anh hôm nay đã suy nghĩ rất nhiều, chuyện lúc say lỡ nói với Trần Thiên Hương không biết chị ấy có để ý không. Sau đó còn hành động kia. mong Trần Thiên Hương sẽ nhớ.

- Ừ.. ừ, mới về.

Trần Thiên Hương không hiểu sao mình vẫn phải nhẹ nhàng với người này, nhưng cô ta mặt dày đến thế sao? sau những chuyện hôm qua mà vẫn có thể bình thường như vậy, hay là quên sạch rồi, như vậy sao được, làm chuyện không ra gì như thế nói quên là quên sao? nhất định phải làm cho ra lẽ.

- Sao em lại uống rượu bia trong nhà chị?

Trần Thiên Hương bắt đầu đổi sắc mặt nói chuyện với Nguyễn Hoàng Anh.

- Uống rượu bia là chuyện bình thường mà, chẳng lẽ chị không uống sao?

Nguyễn Hoàng Anh nét mặt hơi cười cười nhìn Trần Thiên Hương.

- Xin lỗi đi.

Trần Thiên Hương bị nét mặt cười cười của Nguyễn Hoàng Anh làm cho khó chịu.

- Về chuyện gì?

- Tối qua đã uống rượu trong nhà chị, sau đó...

Trần Thiên Hương nói đến đây khựng lại.

- Sau đó sao?

Nguyễn Hoàng Anh vui vẻ hỏi tiếp.

- Không biết, xin lỗi đi.

(GL) chị, em yêu chị - Thái HiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ