Chương 25

24.3K 365 8
                                    

Hương Ly rời khỏi nhà Trần Thiên Hương, trở về nhà mình đóng sầm cửa lại, sau đó ngồi sụp trên nền nhà mà khóc. Trần Thiên Hương chị thật quá đáng, rõ ràng tôi dành tình cảm cho chị như thế, sao cứ đem tôi ra thay thế Minh gì đó của chị? Đã vậy khi nói đến còn không nói một lời xin lỗi.

Ngồi khóc một lúc lâu, đến khi không thể khóc được nữa liền tìm đến tủ rượu, mang một chai ra uống.

Chuông điện thoại của Hương Ly reo lên, cô không muốn nghe, liền bấm nút tắt, nhưng điện thoại lại đổ chuông thêm nhiều lần.

- Ai vậy?

Hương Ly không nhìn số điện thoại, gắt lên.

- Ly, là bố.

- Ông muốn gì?

- Bố muốn gặp con, sắp xếp thời gian cho bố được không?

- Tôi không rảnh.

- Ly à, bố xin con. Cho bố được gặp con một lần thôi, bố sẽ sửa chữa lỗi lầm.

- Không cần, chỉ cần ông biến khỏi cuộc đời tôi là được.

Hương Ly nói xong liền tắt nguồn điện thoại, ném sang một bên, tiếp tục cầm chén lên uống rượu. Uống đến say rồi ngủ ngay trên sofa.

***

Trần Thiên Hương sáng nay không đi làm, sớm đã nhắn tin dặn dò Nguyễn Thuỳ Linh công việc. Cô rời khỏi nhà, sau đó lái xe đi.

Trần Thiên Hương đến trước một ngôi nhà bình thường, sau đó đỗ lại. Xuống xe rồi bấm chuông cửa.

Một cô gái trẻ ra mở cửa, chính là cô gái đã chăm sóc cho bà Nguyễn Lan hôm ở bệnh viện.

- Chị Hương.

- Ừ.

Trần Thiên Hương tự nhiên bước vào nhà, khuôn mặt có chút ảm đạm. Cô gái giúp việc nhìn thấy Trần Thiên Hương buồn bã cũng buồn theo, nhìn theo thân ảnh Trần Thiên Hương, quần áo đen, tóc buông dài, trông rất cô đơn. Hai năm nay cô nhận công việc cho bà Nguyễn Lan, vào ngày này Trần Thiên Hương đều đến đưa bà đi viếng mộ con trai, lần nào cũng là khuôn mặt ảm đạm này. Cũng làm cho cô suy nghĩ, Trần Thiên Hương là một cô gái trẻ trung, giàu có lại còn rất xinh đẹp, những người đàn ông muốn che trở cho cô có khi xếp hàng dài, thế nhưng chỉ mãi chung thuỷ với anh chàng bác sĩ đã chết này, lại còn chăm sóc rất tốt cho mẹ anh ta, Trần Thiên Hương thật là người nặng tình, tìm được một cô gái tốt như thế này thật khó.

- Con chào mẹ.

Trần Thiên Hương vào trong nhà, đã thấy Nguyễn Lan ngồi trên ghế, trên người cũng là bộ quần áo đen.

- Thiên Hương đến rồi à.

Trần Thiên Hương tiến đến, ôm lấy Nguyễn Lan.

- Mẹ đã ăn sáng chưa? Con đưa mẹ đi.

- Được rồi, đi thôi.

Nguyễn Lan đứng dậy, phải hơi dùng sức, dù tuổi chưa cao nhưng do chịu quá nhiều áp lực sau cái chết của con trai khiến bà già đi rất nhiều, lại thêm lần vừa rồi gặp tai nạn, thân thể cũng yếu đi nhiều.

(GL) chị, em yêu chị - Thái HiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ