Chương 29

18.6K 326 9
                                    

Vũ Hương Ly tuyên bố giải nghệ là tâm điểm của dư luận. Mọi người chắc chắn một điều rằng việc cô giải nghệ chính là vì tin đồn với nữ giám đốc kia. Chuyện vừa xảy ra được một ngày, ngay ngày hôm sau đã tuyên bố giải nghệ. Rất nhiều người hâm mộ tiếc cho Vũ Hương Ly, diễn viên đang ở thời hoàng kim lại giải nghệ, tuy rằng vụ việc này ảnh hưởng rất nhiều đến danh tiếng của cô, thế nhưng không đến mức phải giải nghệ, có thể là Vũ Hương Ly quá vội vã, hoặc là cô đã có ý định từ trước, một số người sâu sắc nghĩ.

Vũ Hương Ly biết mình đang ở trong tâm bão, mấy ngày hôm nay ở yên trong nhà, chỉ xem tivi, ăn rồi chơi trong nhà, ngoan ngoãn đợi Trần Thiên Hương về. Thỉnh thoảng cũng có lên mạng xem tin tức, thế nhưng mỗi khi đọc chỉ nhoẻn miệng cười, thản nhiên như xem mấy tin tức bình thường. Đó là diễn viên Hương Ly, không phải tôi!

Nghĩ rồi lại nằm ra ghế sofa đọc báo, tự nhiên lại thấy nhớ Trần Thiên Hương quá đi. Không biết giờ này chị ấy đang làm gì, liệu có nhớ mình không? Đang vẩn vơ suy nghĩ, bỗng nhiên có chuông cửa. Vũ Hương Ly đứng dậy, đi ra mở cửa.

"Chát"

Vừa mở cửa liền nhận ngay một cái tát, đầu Vũ Hương Ly lệch sang, một bên má nhanh chóng đỏ lên.

- Cô..

Vũ Hương Ly trợn mắt nhìn Nguyễn Thuỳ Linh, tại sao cô ta lại chạy tới đây, vô cớ còn đánh mình.

- Cô cô tôi tôi cái gì?

Nguyễn Thuỳ Linh nhanh chóng bước vào nhà, đóng sầm cửa lại, tránh cho có người nhìn ngó. Cô thực sự muốn giết chết người trước mặt này, cô ta tưởng giải nghệ là xong sao? Cánh nhà báo sáng nay kéo đầy cửa công ty tìm Trần Thiên Hương, liên tiếp đặt câu hỏi vớ vẩn, còn có, người hâm mộ của Vũ Hương Ly đứng trước cửa công ty chửi rủa Trần Thiên Hương, Nguyễn Thuỳ Linh tất cả đều nghe không bỏ sót một lời, hận không thể ra bịt hết miệng đám người kia, cô không chịu được, liền bỏ công ty đến ngay đây tìm Vũ Hương Ly trút giận. Từ lâu cô đã biết Trần Thiên Hương và Vũ Hương Ly sống chung, ngày nào cũng đi đi về về cùng nhau, Nguyễn Thuỳ Linh càng nghĩ càng khó chịu.

- Tôi làm gì cô? Tại sao vô cớ đánh tôi?

Vũ Hương Ly ánh mắt phẫn nộ nói, Nguyễn Thuỳ Linh đúng là đồ điên.

- Cô làm gì tôi à? Cô chẳng làm gì tôi đâu, nhưng cô làm hại chị Hương rồi đấy, cô có biết mấy ngày hôm nay cả một đám người kéo đến công ty chửi rủa chị ấy không? Chị ấy không nói cho cô à? Đương nhiên là không nói rồi, chị ấy có lòng với cô, nhưng cô thật là đồ vô tâm, cô nghĩ cô giải nghệ thì xong hết chắc? Làm ảnh hưởng đến danh tiếng của cô tôi không thèm quan tâm, nhưng người ta ngày nào người ta cũng chửi như hắt nước vào mặt chị ấy, cô đúng là tồi tệ.

Nguyễn Thuỳ Linh cho Vũ Hương Ly một tăng, nói đến nước mắt cũng như sắp tràn ra.

Vũ Hương Ly không biết được có chuyện này, Trần Thiên Hương không bao giờ nói, ngày nào về cũng là gương mặt tươi cười, làm cô không hề nhận ra có chút gì bất ổn, ai biết được Trần Thiên Hương ban ngày bị người ta sỉ nhục như thế.

(GL) chị, em yêu chị - Thái HiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ