Chương 34

17.7K 311 14
                                    

- Ưm..

Sáng sớm, Vũ Hương Ly cựa mình tỉnh dậy, nhìn sang bên cạnh liền thấy trống trơn, cũng không còn hơi ấm thì giật mình bật dậy.

- Chị

Câu đầu tiên là gọi, thế nhưng không có ai đáp trả. Vũ Hương Ly có chút hoang mang, Trần Thiên Hương đi đâu? Sáng sớm đã đi như thế?

- Chị Hương.

Vũ Hương Ly chạy vào phòng tắm, thấy đồ ngủ của Trần Thiên Hương trong giỏ đồ bẩn, khẳng định đã ra ngoài rồi. Vũ Hương Ly nhanh chóng lấy điện thoại gọi cho Trần Thiên Hương, nhưng lại bất chợt nghe thấy tiếng chuông điện thoại của người kia trong phòng. Vậy là không mang điện thoại theo. Làm cái gì mà sang sớm ngày ra đã ra ngoài, lại còn không mang theo điện thoại nữa. Vũ Hương Ly tuỳ tiện làm vệ sinh cá nhân, sau đó thay quần áo rồi ra khỏi phòng đi tìm Trần Thiên Hương. Đi quanh khách sạn nhưng không thấy bóng người kia đâu, ghét thật, Vũ Hương Ly ghét nhất những lúc không thể xác định được vị trí của Trần Thiên Hương.

***

- Sao lại có hứng gọi tớ đi dạo biển sáng thế này?

Trần Thiên Hương hỏi Nguyễn Thái Hà. Thực ra sáng nay Nguyễn Thái Hà nhắn tin, rủ mình đi dạo biển. Trần Thiên Hương dậy sớm, mà cũng không thể ngủ tiếp được nữa, nhìn sang Vũ Hương Ly vẫn còn đang say ngủ không nỡ đánh thức nên nhẹ nhàng rời đi, cũng quên không mang theo điện thoại.

- Tớ chỉ thấy sáng trong lành thế này, muốn đi dạo biển một chút để hít không khí nhưng không có ai đi cùng, tự nhiên nghĩ đến Thiên Hương nên mới rủ ra.

- Ừ.

Trần Thiên Hương mỉm cười gật đầu, nghe lí do có vẻ hợp lí.

- Cô gái đi cùng cậu tối qua đâu?

- À, Hương Ly đang ngủ, tớ dậy, không đánh thức cô ấy.

- Hai người ở chung?

- Ừ.

- Vậy cậu với cô ấy là quan hệ tình cảm?

- Đúng, là quan hệ tình cảm.

Trần Thiên Hương mỉm cười đáp, bây giờ không cần phải dấu diếm gì cả.

- Tớ đọc tin, cũng không nghĩ Thiên Hương như vậy. Người phụ nữ hoàn hảo như cậu, có thể thế sao?

- Như vậy là như thế nào? Phụ nữ như thế nào thì chung quy vẫn là phụ nữ thôi. Gặp được người phù hợp với mình, không có gì không thể cả.

Trước đây Trần Thiên Hương cũng từng nghĩ, tình yêu nghĩa là xuất phát từ một nam và một nữ, chân chính yêu nhau, như cô và Minh vậy. Nhưng sau khi gặp Vũ Hương Ly, người này đã cho cô biết, không chỉ nam và nữ mới là tình yêu, tình yêu có thể xuất phát từ bất cứ ai, chỉ đơn thuần là một người yêu một người. Không phân biệt gì cả.

- Nếu tớ biết trước Thiên Hương là người như vậy, nhất định sẽ cố gắng theo đuổi, nhưng lại sợ cậu từ chối, nghĩ tớ là kẻ lạ lùng, vậy nên..

(GL) chị, em yêu chị - Thái HiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ