Chương 44

14.7K 289 13
                                    

- Chị Hương.

- Ừ?

Trần Thiên Hương mệt mỏi đáp.

- Chuyện đó.. Sao không nói với em?

Vũ Hương Ly giọng nói buồn rầu hỏi. Trần Thiên Hương tâm trạng so với Vũ Hương Ly còn tệ hơn nhiều, chỉ là trong bóng tối, không thấy rõ được khuôn mặt buồn bã kia.

- Chị định nói, nhưng mà..

- Chị lo em hiểu lầm chị phải không?

Vũ Hương Ly tiếp lời. Trần Thiên Hương thở dài, sau đó nhẹ gật đầu.

- Ừ.

Trong bóng tối, không gian im lặng. Trần Thiên Hương và Vũ Hương Ly nằm đối diện nhau, nhưng lại không thể thấy mặt nhau, chỉ mơ hồ cảm nhận được hơi thở của đối phương.

- Xin lỗi, là chị lo lắng em sẽ hiểu lầm, nghĩ chị bởi vì không sinh được con cho nên mới phải lợi dụng em. Nhưng mà không phải như thế, trong lòng chị là thật sự muốn có con với em.

Trần Thiên Hương thật lòng nói, cô chưa bao giờ nghĩ sẽ lợi dụng Vũ Hương Ly để có con cả, bởi vì người này là người cô yêu nhất, hiện tại là điều quan trọng nhất với Trần Thiên Hương, giữa bọn họ dù có một đứa con hay không có, thì tình cảm vẫn sẽ không bao giờ thay đổi. Chỉ là vì muốn thuyết phục bố mẹ nên mới phải sử dụng cách này, và hơn hết, là bởi vì Vũ Hương Ly nói muốn có một đứa con, điều gì Vũ Hương Ly muốn, Trần Thiên Hương cũng sẽ thực hiện cùng cô.

Vũ Hương Ly xúc động ôm lấy Trần Thiên Hương, từ lúc chị ấy nói tin động trời kia, cô có rất nhiều suy nghĩ, nhưng cô biết chắc chắn, Trần Thiên Hương là thật lòng đối với mình.

- Ngốc, có phải lỗi tại chị đâu, xin lỗi cái gì. Em biết Hương thật lòng yêu em, em cũng không hiểu lầm chị. Chị nói gì em đều tin.

Trần Thiên Hương cũng ôm Vũ Hương Ly, trong lòng thấy ấm áp. Thật hạnh phúc. Khi cô mất đi Minh, cô đã nghĩ thế giới này hoàn toàn sụp đổ rồi, ông trời đã thực sự tước đoạt hạnh phúc của mình, Nhưng sau khi cô gặp Vũ Hương Ly, trái tim lần nữa được mở ra, đây chính là người yêu mình nhất, người tốt đẹp nhất. Gặp được Vũ Hương Ly chính là may mắn nhất của cuộc đời Trần Thiên Hương.

- Ly, cảm ơn em.

Trần Thiên Hương nhẹ thủ thỉ.

- Cảm động thì hôn em một cái đi.

Vũ Hương Ly đùa vui nói, bàn tay đưa lên tìm đến khuôn mặt Trần Thiên Hương nhẹ vuốt. Trần Thiên Hương đặt môi mình lên môi Vũ Hương Ly, chỉ đơn giản chạm lên, một lúc liền rời đi. Nụ hôn rất nhanh chóng, đơn giản nhưng chất chứa đầy tình cảm.

- Em đây là lần đầu tiên muốn cảm ơn bố mẹ vì đã sinh ra em với khuôn mặt xinh đẹp.

Vũ Hương Ly ôm Trần Thiên Hương nói.

- Vì sao thế?

- Bởi vì xinh đẹp như vậy, mới quyến rũ thành công tổng giám đốc chị.

(GL) chị, em yêu chị - Thái HiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ