Chương 66

14.5K 369 46
                                    

Nói là làm, Vũ Khánh ngay lập tức tìm hiểu, sau đó dùng mọi cách giúp Trần Thiên Hương lấy lại công ty, Nguyễn Thái Hoàng tuy nắm phần lớn cổ phần, thế nhưng vẫn ít hơn Trần Thiên Hương, nhưng bởi vì các cổ đông còn lại đều bị ông ta mua chuộc, cộng thêm do lần trước việc công ty bán hàng giả không được giải quyết càng làm Trần Thiên Hương mất uy tín, cho nên chức vụ tổng giám đốc mới rơi vào tay Nguyễn Thái Hoàng. Sau đó ông ta lại tiếp tục bóp chặt tài chính, nhất cử nhất động việc quản lí công ty của cô đều bị ông ta giám sát, khiến cho cô không thể nào trở mình. Đương nhiên kế hoạch này đã được Nguyễn Thái Hoàng lên từ rất lâu, sau đó còn nhờ sự giúp đỡ của Nguyễn Hiền, mất rất nhiều công sức mới thành công, ông càng đánh giá cao tài năng của Trần Thiên Hương.

Có lẽ có người sẽ nghĩ rằng thật hơi vô lí, ông ta chỉ cần vơ một cái sẽ có ngay một nắm con dâu chẳng mất chút công sức gì, thế mà lại chạy đi chạy lại, nhọc công nhọc sức làm đủ mọi chuyện để thuyết phục Trần Thiên Hương lấy con trai mình, chưa kể đến cô đã không đồng ý thì thôi, lại còn không thể sinh được con. Thế nhưng Nguyễn Thái Hoàng thật sự rất yêu quý Trần Thiên Hương, từ sau khi gặp cô gái này thì không có ai lọt vào mắt của ông hết, vừa thông minh hiểu chuyện, lại tài giỏi, biết trong biết ngoài, không những thế lại còn xinh đẹp vô cùng, gia đình giàu có gia giáo, đứng bên cạnh con trai mình vừa đẹp đôi vừa môn đăng hộ đối, có được cô con dâu tuyệt vời như thế thì ông còn tiếc cái gì được đây? Nguyễn Hoàng Huy từ sau khi gặp cô thì chăm chỉ học hành kinh doanh, hàng ngày ngày nào cũng theo mình đến công ty làm việc, cũng chẳng thấy nó đi chơi với lũ bạn không ra gì kia nữa, chỉ có mấy đêm không về thì ông cũng không biết lí do vì sao (Anh ấy đến chỗ của chị Nguyễn Thiên Hương ấy) nhưng sáng sớm hôm sau trở về thì quần áo vẫn gọn gàng sạch sẽ, không có dấu hiệu của việc ăn nhậu. Con trai cải biến tốt như thế làm cho ông cực kì vui mừng, nhưng còn vui hơn nữa là khi nghe nó nói rằng nó cố gắng tiến bộ, mong ông có thể hỏi cưới Trần Thiên Hương cho. Còn hứa nếu lấy được cô làm vợ, nhất định sau này sẽ cố gắng làm việc thật tốt, bỏ ngay thói chơi bời trác táng. Nguyễn Thái Hoàng cười thầm, con trai ông cũng thật sự là có mắt nhìn người đi, nhìn trúng cô gái tốt đẹp lại vì cô ấy mà thay đổi bản thân, điều này cực kì tốt, làm cho Nguyễn Thái Hoàng cảm thấy rất mừng. Cho nên chỉ cần cưới được Trần Thiên Hương về làm con dâu, mặc kệ mấy chuyện liên quan khác ông đều có thể bỏ qua.

***

Vũ Khánh gọi Trần Thiên Hương đến nhà, nói với cô đến để bàn một số chuyện công ty, còn bàn bạc một số chuyện khác nữa.

Ông nhìn về phía Vũ Hương Ly, khuôn mặt hơi nhợt nhạt, trong đôi mắt chứa đầy là đau đớn, buồn khổ, mệt mỏi. Ông cảm thấy chua xót không nói nên lời. Liền hỏi.

- Con có muốn gặp đứa bé không? Bố bảo Thiên Hương bế nó đến.

Vũ Khánh thật sự không muốn để con gái nhìn thấy hai người kia, chỉ sợ cô sẽ mềm lòng mà dang dở mọi chuyện, thế nhưng nhìn khuôn mặt tái nhợt ảo não kia, ông cũng không cứng rắn đến mức như thế, liền hỏi xem cô có muốn gặp họ không.

Vũ Hương Ly rối bời, cô rất muốn rất muốn nhìn thấy Thiên Hương, muốn nhìn thấy đứa bé nữa, từ ngày sinh nó ra cô chỉ được chạm vào nó duy nhất một lần, nhớ đến thân hình nhỏ bé còn đỏ hỏn kia, tim Vũ Hương Ly chợt run lên, sau đó đau đớn vô cùng, như bị ai đó dùng dao mạnh mẽ cứa lên. Nước mắt lại trào ra, cô lắc đầu thật mạnh.

(GL) chị, em yêu chị - Thái HiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ