Chương 56

12.7K 281 36
                                    

Vũ Hương Ly sau khi đáp xuống máy bay đã có ngay người tới đón. Chính là Vũ Khánh Ly. Lần đầu tiên gặp mặt cô gái này, Vũ Hương Ly cũng không tránh khỏi kinh ngạc, cô gái này thực sự rất giống mình, có lẽ do cả hai đều giống bố, cao ráo, xinh đẹp. Thế nhưng cô không để ý nhiều lắm, bởi vì thực sự hiện tại Vũ Hương Ly cô không có tâm trạng mà để tâm những chuyện khác, cơ thể cô sau khi sinh xong vẫn còn đau nhức, vẫn chưa trở lại bình thường, hơn nữa, tâm lí vì chuyện kia mà bị đả kích nghiêm trọng, cho nên hiện tại không muốn để tâm tới bất cứ chuyện gì.

Hơn một tuần sau đó Vũ Hương Ly chỉ ở trong phòng, không giao tiếp với ai, cũng không làm gì khác, chỉ đơn giản ngồi thẫn thờ trong phòng. Cô nhớ Trần Thiên Hương, nhớ con của mình, có đôi khi cảm nhận sữa tràn về, bầu ngực căng lên đến phát đau càng khiến cho cô khổ sở cả về thể xác lẫn tâm hồn. Đôi mắt sớm đã hằn lên những tia đỏ, từ khi rời Trần Thiên Hương đi, Vũ Hương Ly không có một thời khắc nào được yên ổn, nhiều khi tự ép mình nhắm mắt lại, để tạm thời quên đi mọi chuyện, thế nhưng không cách nào ngủ nổi, có đôi khi ngủ được vài ba tiếng, cũng chỉ là do cô mệt mỏi quá bị ngất đi, nhưng trong mơ cũng là hình ảnh Trần Thiên Hương và đứa bé. Khi tỉnh dậy nước mắt lại tràn đầy.

Vũ Khánh Ly thấy chị gái như vậy cũng không tránh khỏi e ngại, mấy hôm nay bố thường xuyên gọi điện thoại cho mình hỏi thăm tình hình của chị ấy, Vũ Khánh Ly cũng chỉ biết đem sự tình kể lại cho Vũ Khánh, sau đó ông cũng buồn khổ, chỉ biết thở dài dặn dò cô chăm sóc, khuyên nhủ Vũ Hương Ly hộ ông.

Vũ Khánh Ly mỗi lần như vậy chỉ biết vâng dạ, thế nhưng cô cũng không biết phải làm thế nào để khuyên nhủ Vũ Hương Ly, bởi vì thực sự Vũ khánh Ly không biết đã xảy ra chuyện gì, mà cô cũng cảm nhận được chị ấy không thích mình, trong mắt chị ấy có lẽ mình và mẹ chỉ là kẻ thứ ba chen chân vào phá vỡ gia đình chị ấy mà thôi, có lẽ Vũ Hương Ly rất rất chán ghét và khinh bỉ cô. Cho nên Vũ Khánh Ly lựa chọn im lặng, tránh tiếp xúc với Vũ Hương Ly, chỉ sợ khi chị ấy trông thấy mình thì tâm trạng sẽ càng tệ hơn, mà hơn nữa Vũ Hương Ly suốt ngày chỉ nhốt mình trong phòng, muốn tiếp xúc cũng không được.

Đến ngày thứ mười, Vũ Hương Ly cuối cùng cũng suy nghĩ thông hơn một chút, trong lòng cô vẫn vô cùng khổ sở nhưng tự bản thân nhận thấy cứ mãi như vậy không phải chuyện tốt, cô nghĩ đến mục đích mình đến đây, mục đích khi phải dứt lòng rời xa hai người cô yêu thương nhất, là hoàn thiện bản thân, là thành công trở về, như thế mới có thể nhanh chóng đoàn tụ với họ. Như vậy, càng sớm càng tốt, bắt đầu nhanh một chút sẽ kết thúc sớm một chút, Vũ Hương Ly dằn lòng, nén hết đau thương lại, cố gắng gượng dậy.

Đứng trong phòng tắm, đối diện với tấm gương, với bản thân mình, tự Vũ Hương Ly còn không nhận ra chính mình, khuôn mặt tiều tụy, đôi mắt hằn đỏ, còn có quầng thâm, mười ngày qua trải qua không tốt một chút nào, giống như sống trong địa ngục vậy, dù bây giờ tâm trạng cô có thể thông suốt hơn một chút, nhưng cũng không cảm thấy thoải mái hơn được chút nào. Sống trong địa ngục thì dù là ở chỗ nào mà chẳng như nhau?

Cởi bỏ quần áo, cơ thể cô gầy mòn đi trông thấy, khiến cho Vũ Hương Ly không khỏi khiếp sợ, người luôn luôn yêu cái đẹp như cô cũng có ngày trở nên xấu xí đến phát ghê thế này sao? Thế nhưng đây cũng chẳng phải điều cô quan tâm, từ lâu rồi bản thân mình xinh đẹp cũng chỉ vì Trần Thiên Hương, chỉ để một người ngắm nhìn, bây giờ không có chị ấy bên cạnh, đẹp hay xấu có cái gì quan trọng?

(GL) chị, em yêu chị - Thái HiềnWhere stories live. Discover now