Chương 49

13.3K 273 8
                                    

- Giám đốc, chị có khách.

Nguyễn Thùy Linh lễ phép thông báo.

- Hôm nay có xếp lịch gặp ai à?

Trần Thiên Hương hơi ngẩng đầu, gương mặt thanh tú mỉm cười hỏi. Nguyễn Thùy Linh không biết vì sao, từ sau khi Trần Thiên Hương đi nước ngoài về thì đối với cô thân thiện hơn một chút, nhớ đến thời gian cô làm hại Vũ Hương Ly, lúc đó Trần Thiên Hương vô cùng lạnh nhạt, nhìn trong mắt còn có chán ghét, mặc dù không hề biết chuyện. Hiện tại đã thoải mái hơn rất nhiều, cũng thân thiện hơn, nhưng lại làm cho cô cảm thấy vô cùng xa cách, giống như không bao giờ có thể đến gần.

- Là giám đốc Thái Hoàng.

Nguyễn Thùy Linh nhẹ nói, để ý sắc mặt Trần Thiên Hương không có mấy biến đổi.

- Ông ấy nếu đến rồi thì mau mời lên.

- Dạ vâng.

Trần Thiên Hương sửa sang lại cổ áo, di chuyển về phía ghế sofa, trong lòng thầm nghĩ, đã lâu rồi không gặp vị giám đốc này. Không biết lần này gặp là có việc gì, trao đổi giữa hai công ty vẫn bình thường, với tính cách của Nguyễn Thái Hoàng sẽ không bỏ công bỏ việc mà gặp người này người kia, vậy đến đây chắc chắn không phải vì việc công ty.

- Thiên Hương. Chào cháu gái.

Nguyễn Thái Hoàng dáng người to béo, sắc mặt rất tốt bước vào phòng, còn không quên vui vẻ chào.

- Cháu chào bác ạ.

Trần Thiên Hương nhã nhặn mỉm cười, bắt tay với ông ta. Nhìn phía sau Nguyễn Thái Hoàng còn có một người nữa, người này cao ráo, sáng sủa, vô cùng đẹp đẽ bóng bẩy, không phải Nguyễn Hoàng Huy thì ai đây? Trần Thiên Hương vừa nhìn qua đã cảm thấy chán ghét, cái loại công tử ăn chơi, chải chuốt bằng tiền của bố mẹ. Bề ngoài trông như viên ngọc nhưng bên trong trống rỗng, cao lớn khỏe mạnh như vậy đến giờ vẫn còn chưa làm được cái việc gì lớn. Đây là cô nghe người ngoài nói, con trai giám đốc Thái Hoàng ngoài cái tài ăn nói với cái vẻ bề ngoài, còn lại chỉ ăn chơi trác tán.

- Chào Thiên Hương.

- Chào anh.

Nguyễn Hoàng Huy đưa tay muốn bắt, Trần Thiên Hương cũng vui vẻ cùng anh ta bắt tay, chỉ có điều bàn tay vừa chạm liền nhanh chóng rời ra, làm cho Nguyễn Hoàng Huy hơi hụt hẫng, nhưng cũng không thể nói câu gì.

- Lâu lắm rồi không gặp cháu, cháu càng ngày càng xinh đẹp ra. Haha

- Cháu cảm ơn bác, cháu cũng thấy bác trẻ ra nhiều lắm, dạo này bác vẫn khỏe chứ ạ?

Trần Thiên Hương cũng không vội nhắc đến việc chính, làm một màn chào hỏi thật thâm tình.

- Bác khỏe. Còn cháu? Công việc tốt chứ? Bác nghe nói vừa rồi cháu đi công tác khá lâu.

- Vâng, chi nhánh ở nước ngoài có chút vấn đề nên cháu đi hơi lâu.

Trần Thiên Hương mỉm cười, kiếm đại một lí do thích hợp, dù sao công ty mình cũng có vài chi nhánh ở nước ngoài, chọn một cái chắc cũng không khiến ai để ý.

(GL) chị, em yêu chị - Thái HiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ