Chương 27

21.7K 335 6
                                    

- Chuyện em làm diễn viên, là như thế nào?

Trần Thiên Hương và Hương Ly nằm trên giường, nghiêng người đối mặt với nhau nói chuyện.

- Chuyện đấy hả?

- Ừm.

- Ngày trước nhà em giàu lắm, thực sự là như vậy, bố mẹ cũng hoà thuận. Mọi việc tất nhiên là suôn sẻ cho đến năm em mười tám tuổi, bố em ở bên ngoài có người tình, còn nhiều lần đem người đàn bà kia về nhà, ngay cả trước mặt mẹ em cũng không nể gì..

- Tệ quá.

Trần Thiên Hương chăm chú lắng nghe Hương Ly nói, sau đó nói một câu bình phẩm.

- Ừm.. Lí do ông ấy thản nhiên dẫn người tình về nhà như thế là do mẹ em quá hiền, nói là nhu nhược cũng đúng, mẹ em đẹp, nhưng bà từ trẻ tới giờ chưa bao giờ làm việc gì, không kiếm ra tiền, hàng ngày cũng là tiêu tiền của ông ấy, thế cho nên ông ấy viện vào cớ đấy, nói mẹ em chẳng có quyền gì can thiệp vào chuyện ông có người tình.

Hương Ly nhẹ nhàng kể, từ trước tới nay chưa từng đem sự tình này ra nói với bất kì người nào, kể cả chị quản lí là người thân nhất với mình cũng chưa từng nói với.

- Mẹ em nín nhịn lắm, thế nhưng cuối cùng cũng không chịu được, mẹ em đòi ly hôn. Chị biết mà, chẳng người phụ nữ nào chịu được người đàn ông của mình yêu thương người phụ nữ khác. Mà bố em cũng không thèm suy nghĩ, đồng ý ly hôn với mẹ em, sau đó ra toà thì chỉ nhận được một số tiền nhỏ, từ khi ra khỏi nhà là mẹ con em sống khổ sở.

- Tuy chị không rõ nhưng chị nghĩ bố em tệ bạc thật, vốn là vợ con sinh sống cùng mình gần hai mươi năm, đối xử như thế nhìn được sao? Ông ấy cũng là người giàu có, để cho vợ con ra đi với ít tiền như thế cũng thật buồn cười.

Trần Thiên Hương nghe chuyện, càng cảm thấy phẫn nộ thay cho Hương Ly.

- Mẹ em đang từ chỗ không phải làm gì bây giờ lại phải đi làm kiếm tiền, chị nghĩ mẹ em làm được gì chứ? Hai mươi tuổi lấy bố em, cuộc sống đã sung sướng rồi, bây giờ đi làm đến rửa bát quét nhà cũng không xong, mà em lúc đấy mới đang đi học, chật vật lắm. Sau đó không biết mẹ em làm cách nào giới thiệu em vào công ty giải trí, chính là công ty bây giờ em đang làm. Mà em thực sự không muốn làm diễn viên hay gì cả, em đã nói với mẹ là em không muốn, thế nhưng hôm đấy mẹ khóc lóc cầu xin, chị đã bao giờ trông thấy mẹ quỳ dưới chân con mà xin chưa? Em lúc đấy đành gật đầu đồng ý. sau đó vào công ty đấy làm thực tập.

- Ra là như thế. Thế còn mẹ em, sao mẹ em lại mất?

- Ừm, thế này, em nói chung là có nhan sắc, ban đầu được cho đi làm người mẫu ảnh, sau đó có phản hồi tích cực, em nhận được nhiều lời mời chụp hơn, sau đó không chỉ chụp ảnh mà cả các đạo diễn phim cũng mời đóng, thế là em bị cuốn thật vào, kiếm được nhiều tiền, mẹ em cũng sống thoải mái hơn, nhưng bà chẳng sung sướng gì tiêu mấy đồng tiền con gái kiếm được, mặc cảm vì đã không nuôi được em, giờ lại còn bắt em làm việc để kiếm tiền, tâm lí bị đả kích nhiều lắm, đã thế bà vẫn còn suy nghĩ chuyện ly hôn với bố em, suốt ngày chỉ rượu, rượu, rượu. Hôm đấy là buổi tối em đi làm về, mẹ em đã tự tử chết ở trong nhà.

(GL) chị, em yêu chị - Thái HiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ