Chương 64

12.8K 345 43
                                    

Nguyễn Hoàng Anh sau khi biết tin tức đăng trên báo liền nổi giận, đi tìm Trần Thiên Hương.

- Chị định đi đâu thế?

Trần Hà My nắm lấy tay cô kéo lại.

- Đi có việc, em bỏ tay ra đi.

- Chị đi tìm chị Hương chứ gì?

Nguyễn Hoàng Anh nhăn mày, lấy tay ra khỏi tay cô.

- Ừ.

- Vì chuyện kia chứ gì?

Trần Hà My nhướng mày hỏi. Cô biết Nguyễn Hoàng Anh thế nào cũng lồng lên vì chuyện này mà, nhưng có cần phải nói chuyện với mình như vậy không?

- Thì sao?

- Chị ấy chắc có lí do mới làm thế. Chuyện quan trọng cả đời, chị Hương sẽ không đem ra đùa đâu, chị tìm chị ấy để làm gì?

Ngay từ đầu Trần Hà My đã cảm thấy Nguyễn Hoàng Anh đối với Trần Thiên Hương không đơn giản chỉ là tình cảm chị em, nhiều khi cô lén nhìn ánh mắt cô ấy dành cho Trần Thiên Hương, trong mắt có rất nhiều cảm xúc. Nguyễn Hoàng Anh còn hay quan tâm Trần Thiên Hương một cách thái quá, điều này làm cô không hề vui.

- Em không hiểu chị ấy đâu, chị ấy tuyệt đối sẽ không lấy anh kia. Chị ấy... yêu chị Ly mà.

Nguyễn Hoàng Anh ánh mắt hơi trầm xuống, đi giày xong liền đứng dậy, định đi, liền bị Trần Hà My giữ tay lại.

- Không hiểu thế nào? Nói cho em biết, chị tìm chị ấy là vì quan tâm tình cảm giữa hai người họ à? Hay trong lòng chị chỉ quan tâm một mình chị Hương?

Nguyễn Hoàng Anh giật mạnh tay ra, quát.

- Lại nói linh tinh cái gì rồi? Em bị làm sao thế? Nghĩ cái gì hả?

- Nghĩ cái gì? Chị nhìn vào mắt em, nói cho em biết, trong lòng chị em quan trọng hơn chị Hương xem nào.

Trần Hà My giữ hai tay người kia, bắt cô đối mặt với mình. Cô không chịu được trong lòng Nguyễn Hoàng Anh có người nào khác mình, kể cả người kia có là Trần Thiên Hương. Lúc nào cũng thế, Nguyễn Hoàng Anh tuy không nói nhưng lại luôn luôn quan tâm chị ấy, chỉ cần Trần Thiên Hương gọi một cuộc điện thoại liền lập tức bắt máy, chỉ một cần một lời nói thì người này liền lập tức chạy đến. Có lần, trong người Nguyễn Hoàng Anh không khỏe, cô chỉ hỏi một hai câu thôi cũng cáu gắt, vậy mà chị Hương gọi điện thoại nhờ sang nhà trò chuyện với Vũ Hương Ly, cũng từ giường bò dậy chạy sang đó. Cô thật không hiểu nổi, sao Hoàng Anh lại làm như thế?

Nguyễn Hoàng Anh nhìn Trần Hà My, nhăn mày, sau đó giật mạnh tay ra, quay lưng đi ra cửa.

- Chị đi rồi đừng có về nữa.

Cô tức giận quát vào bóng lưng người kia.

***

Nguyễn Hoàng Anh tìm đến công ty Thiên Hương. Bởi vì là em gái của Trần Thiên Hương, cho nên rất dễ dàng lên được phòng tổng giám đốc.

Cô không gõ cửa, bước vào trong phòng, Trần Thiên Hương đang ngồi trên ghế làm việc, hai bàn tay đan chặt lấy nhau đặt trước trán, đôi mắt nhắm lại, lông mày nhíu chặt, rõ ràng tâm trạng không có một chút tốt đẹp, đây là khuôn mặt của một người sắp kết hôn sao? Nguyễn Hoàng Anh bước vào gần cô, Trần Thiên Hương nghe có tiếng động liền mở mắt, lấy lại vẻ mặt bình thường, nhìn thấy Nguyễn Hoàng Anh, hơi bất ngờ hỏi.

(GL) chị, em yêu chị - Thái HiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ